-Ba ơi ba ơi!
Trong những tình huống ngặt nghèo nhất, bé Cún luôn là trợ thủ đắc lực của bố.
Bé con chạy về phía ba gọi lớn, lúc dừng lại mất đà ngã vào lòng ba luôn.
-Cẩn thận nào.
Kim Hyukkyu ôm Cún bế lên đùi, bé con ngước lên nhìn chú trước mặt bằng ánh mắt không được thân thiện cho lắm.
-Bố ơi!
Lee Sanghyeok đang đứng một cục khóc ròng, nghe tiếng con trai gọi mới bừng tỉnh. Đúng là con ngoan của bố mà.
Lee Sanghyeok bế bé Sữa lên bước lại gần.
Son Siwoo cúi đầu chào Lee Sanghyeok.
-Chào chủ tịch Lee, tôi là Son Siwoo.
Son Siwoo đưa tay ra, Lee Sanghyeok cũng lịch sự bắt lại, nhưng lực đạo có hơi mạnh một chút.
Son Siwoo mơ hồ nhận ra điều gì đó.
Ly hôn rồi, làm gì mà gắt thế.
Son Siwoo âm thầm đánh giá Lee Sanghyeok, người này có tầm ảnh hưởng nhưng cậu không sợ, cậu là sao hạng A đấy, không dễ bắt nạt đâu.
-Chào cậu, tôi là Lee Sanghyeok, đây là vợ tôi.
Kim Hyukkyu nghe vậy thì ngẩng đầu, ông ơi ông nói thiếu chữ rồi đó.
-Là vợ cũ, chúng tôi ly hôn rồi.
Một câu nói như gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt Lee Sanghyeok. Cái này phải gọi là double kill, vừa bị phũ mà vừa bị quê.
Son Siwoo cố gắng nén nụ cười thương hiệu của mình, không thể quá thô lỗ được.
-Cảm ơn anh Hyukkyu, hãy giúp đỡ em trong thời gian sắp tới nhé.
Son Siwoo mỉm cười đắc ý rời đi, Lee Sanghyeok thiếu điều dậm chân vì tức. Bố thấy mất mặt quá thì để Cún làm cho.
-Ba ơi ba là của Cún đấy!
Ý là ba là của Cún, của bố và em Sữa, không cho chú nào chen vào đâu.
Kim Hyukkyu bật cười.
-Cún của ba học cái tính chiếm hữu này ở đâu đó hả?
Không cần học, gen di truyền từ ông bô á.
-Con hong bíc, ba đừng chơi với chú kia nha nha.
-Xấu tính quá đó nha, phải hoà đồng với mọi người chứ.
Ba nhéo chóp mũi Cún. Cún dẩu môi.
-Hyukkyu, đến giờ rồi.
Đã đến giờ bọn họ bắt đầu thực hiện thử thách, mê cung rộng mở trước mắt, các bé con đều hào hứng.
-Đi thôi!
Thiết kế của mê cung tương tự như escape room, nhưng tất nhiên là không có mấy màn doạ ma kinh hoàng rồi, mà thay vào đó là các thử thách giải đố.
Bé Suhwan rất thông minh, phối hợp cùng chú Son Siwoo rất ăn ý, cuối cùng cả hai chú cháu là người về đích đầu tiên. Tiếp theo là chú Heo Su và bé Yonghyeok, bé con lon ton dắt tay chú vượt qua các thử thách tiến về đích. Bên phía bé Seungmin, chú Hong Changhyeon trông còn hứng thú với mấy trò giải đố này hơn cả cháu, bé con được chú bế chỉ việc mắt long lanh đợi chú qua màn rồi về đích.
Trong khi đó gia đình chủ tịch Lee lại có vẻ không được tốc độ cho lắm.
Vì quá trình chơi được phát sóng trực tiếp nên trên màn hình liên tục nhảy lên những bình luận. Phải đến 70% bình luận nói chủ tịch Lee hình như không quá hứng thú với những câu đố trẻ con này, chỉ có phu nhân và hai bé con là nhiệt tình thôi.
Camera là do Lee Sanghyeok cầm, người xem livestream đồng loạt bày tỏ chủ tịch ơi đây là show thiếu nhi, chúng tôi muốn xem hai cháu, sao mà ngài cứ tập trung focus cam vào vợ yêu thế?
Cún và Sữa chỉ lọt vào khung hình khi cùng ba giải đố, còn lại Lee Sanghyeok đã biến buổi livestream show thiếu nhi thành livestream khoe vợ. Mọi hành động từ nhỏ nhặt nhất của Kim Hyukkyu đều lọt vào khung hình, có lúc thì dắt tay bé Sữa, có lúc lại cầm tay bé Cún vui vẻ cùng con mở một cánh cửa sau khi hoàn thành thử thách.
Lee Sanghyeok ngắm vợ con chăm chú, có lẽ kể cả trước khi ly hôn, thời gian gia đình được ở bên nhau trọn vẹn cũng không nhiều. Anh chỉ cảm thấy trân trọng khoảnh khắc này, đã lâu rồi không được thấy nụ cười tựa thuở thiếu thời của Kim Hyukkyu. Nụ cười lần đầu tiên vợ dành cho anh khi được bố mẹ em giới thiệu đây là con trai bác, hai đứa làm quen với nhau nhé.
Sắp về đến đích, Lee Sanghyeok mới dời tầm mắt chuyển sang màn hình chat nhảy loạn xạ.
[ Vợ chủ tịch xinh vãi, cười đẹp điên, trai 2 con trông mòn con mắt bây ơiii ]
Lee Sanghyeok nhìn chằm chằm vào bình luận kia, cuối cùng xoay ngược camera để gương mặt của bản thân lọt vào khung hình.
Người xem cũng rất nể mặt, bình luận một tràng chủ tịch đẹp trai quá, 2 cháu giống bố ghê, duy chỉ có cái tài khoản chói mắt kia là vẫn giữ lập trường khen vợ (cũ) anh xinh. Vì tài khoản này donate rất nhiều tiền nên được đứng đầu danh sách fan.
Lee Sanghyeok nghĩ ngợi một lúc rồi lấy điện thoại cá nhân của mình ra. Một khi Lee Sanghyeok này muốn hơn thua, thì chỉ có hơn chứ không bao giờ thua.
[ Sanghyeok Lee đã gửi tặng món quà giá trị nhất kèm lời nhắn: Không cho nhìn vợ của người khác.]
Sau khi thông báo hiện lên, Lee Sanghyeok nhoẻn miệng mèo, sau đó bước tới chỗ vợ và hai con, tay xoa đầu Cún nhéo má Sữa, lòng nghĩ xem tối nay làm cách nào để được nằm chung một giường với vợ (cũ) đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft | Bé Cưng
Fanfic「lee sanghyeok cua lại vợ cũ feat cún (minseok) và sữa (wooje)」 fanfic là fanfic, đời thực là đời thực.