Profile gia đình của Sữa nhỏ Wooje

1.4K 110 4
                                    

Bé Sữa Wooje sống trong gia đình có ba người. Đó là:
- Ba nhỏ Lee Sanghyeok
- Ba lớn Jeong Jihoon
Và em bé Wooje.

Ba lớn Jeong Jihoon là một thành viên của team Esports chuyên nghiệp mang tên Gen.G, tuy cao lớn, đẹp trai nhưng mà siêu CHỎU, phải gọi là Chỏu hết chỗ nói. Nhưng ba lớn rất thương ba nhỏ và bé Sữa nhé. Hằng ngày ba lớn sau khi tan làm sẽ mua đồ ăn ngon về cho bé, sẽ chơi cùng bé lúc rảnh rỗi. Ba lớn sẽ thơm thơm vào má ba nhỏ trước khi đi làm và đi làm về sẽ thơm thơm chóc cái má của ba nhỏ, kèm theo một cái vào cái má bư của bé Sữa. Ba lớn sẽ mua quà cho ba nhỏ mặc dù chẳng nhân dịp gì cả. Hoặc là ba lớn sẽ ở bên cạnh ba nhỏ cả đêm mỗi khi ba nhỏ phát ốm và lúc đó bé Sữa sẽ được đưa sang nhà anh Hổ chơi.

Ba nhỏ Lee Sanghyeok là họa sĩ truyện tranh, một người vô cùng dịu dàng, ba luôn luôn thơm thơm vào cái má bư của bé Sữa, luôn nấu đồ ăn thật ngon cho ba lớn và em bé, luôn tiễn ba nhỏ đi làm và đón ba về, luôn chăm sóc cả hai người. Nhưng mà ba nhỏ hay ốm lắm, cứ giao mùa là bị ốm thôi nên em Sữa và ba lớn luôn phải để ý thôi, như trẻ con vậy.

Em Sữa đây, Wooje ngoan xinh yêu này, năm nay em Sữa 4 tuổi rồi nhé, có ba lớn ba nhỏ yêu thương chăm sóc, muốn cái gì là hai ba chiều cái nấy nhưng em Sữa ngoan lắm nhé, nói 1 câu muốn đi là hai ba cho đi liền, Wooje muốn sang nhà anh Hyeonjoon lắm nhưng ba lớn Jihoon không có cho, Wooje dỗi ba lớn ghê đó.

Nhà 3 NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ