Wooje sắp được đi học rồi nè

437 60 1
                                    

Hôm nay Sanghyeok và Hyukkyu đi làm thủ tục nhập học cho hai đứa nhóc tì nhà mình. Mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ và hai đứa sẽ bắt đầu đi học vào thứ hai tuần sau. Và người ở nhà công tác tư tưởng cho Wooje và Seungmin chính là hai ông bô lớn nhà họ aka Jeong Jihoon và Song Kyungho. Không biết có ra trò trống gì không nhưng thôi cứ để hai cha con nói chuyện với nhau như những thằng đàn ông thực thụ đi.

________________________________________________________________________________

- Em Wooje ơi, em Wooje ra đây ba bảo một xíu nhé.

- Ba Jihoon đợi em một lát nhé ạ, em rửa tay rồi ra nói chuyện với ba liền ạ.

Liến thoắng một cái thấy em Wooje đứng trước mặt rồi.

- Ba Jihoon muốn nói chuyện gì với Wooje ạ?

- Jeong Wooje, từ tuần sau em sẽ đi học nhé, sáng ba lớn sẽ đưa em đi và chiều tối ba nhỏ sẽ đến đón em về nhé. 

- Đi học ạ? Là em sẽ không được ở nhà với ba mẹ nữa ạ! Wooje hông muốn đâu. Huhuhu

Nghe thấy tiếng thằng con của mình khóc ré lên, Jihoon mới nhanh chóng lên tiếng dỗ dành

- Không phải đâu, em Wooje đến trường học sẽ làm quen nhiều bạn mới này, sẽ cùng bạn bè vui chơi, ăn trưa ở trường học, sau đó chiều tối ba nhỏ sẽ đưa em Wooje về nhà mình rồi ăn cơm và chơi với hai ba nè, à có cả anh Hyeonjoon và bạn Seungmin cũng sẽ ở cùng Wooje lúc đi học đó.

- Có cả anh Hyeonjoon ạ!

Đấy thấy chưa, nghe thấy anh Hyeonjoon là nín khóc liền, cái mắt sáng trông rõ luôn, con ơi con, sao mà có hiếu với trai quá vậy con.

- Đúng rồi có cả anh Hyeonjoon nữa, cậu ấy sẽ đi cùng với em Wooje.

- Vậy em đi học ạ! Ngày mai đi luôn được không ạ?

Ủa ai vừa mới khóc có ý định không muốn đi học ta, hông biết ai hết á.

- Ngày mai thì không được, thủ tục nhập học cho em Wooje chưa có xong nữa, tuần sau mới bắt đầu đi học được cơ.

- Dạ vâng!

Nhìn thằng con mình cười híp hết cả mắt lại, Jeong Jihoon mới thấy nhẹ nhõm trong lòng hơn một chút.

________________________________________________________________________________

Còn bên nhà chú Kim lạc đà kia thì tình hình có vẻ hơi không lạc quan cho lắm khi ông bô lớn Kyungho vẫn đang canh cánh trong lòng về thằng con hà mình. Đứa trẻ này quá hướng nội, ít nói, anh sợ thằng bé sẽ bị cô lập, hay thậm chí là bắt nạt, mặc dù là Hyukkyu đã dành ra cả một buổi tối cho chồng mình để làm công tác tư tưởng về việc Seungmin nhà họ phải tiếp xúc nhiều hơn với thế giới bên ngoài, cần đến trường mầm non để xây dựng những lối sống cơ bản cần thiết cho mai sau, và anh ta đã được công tác xong nhưng anh ta vẫn hơi sợ. Thôi cứ nói vậy.

- Em Seungmin ơi!

- Dạ ba lớn gọi em ạ.

Kyungho một tay nhấc bổng em ngồi trên đùi mình khiến em làm rơi số đồ chơi trong tay.

- Hai ba đã quyết định rồi, tuần sau em Seungmin sẽ đi học lớp mầm nhé.

- Đi học ạ!

- Đúng rồi, là đi học đó, đến trường học nè, ở đó, em sẽ gặp được cô giáo mà hay thấy trên tv nè, làm quen được với nhiều bạn mới nè, cùng ăn cùng chơi với các bạn nữa. Buổi sáng ba lớn sẽ đưa em đi học và em sẽ cùng ba nhỏ về nhà vào buổi chiều nhé!

- Bạn Wooje có đi học cùng Seungmin không ạ? Bạn Wooje đi thì Seungmin mới đi cơ!

Mối quan hệ của hai đứa nhóc này có vẻ rất tốt nhỉ, đi học cũng phải có đôi cơ, bạn đi thì mình mới đi cơ đó.

- Bạn Wooje cũng đi học nha, em học cùng với bạn Wooje nè, cũng có cả anh Hyeonjoon mà hôm trước chơi cùng em Seungmin nữa!

- Vậy là tuần sau em Seungmin đến trường đi học đúng không ạ?

- Đúng rồi, ở trường có chuyện gì xảy ra, em Seungmin hãy bảo với cô giáo nhé, hoặc kể với ba lớn hoặc ba nhỏ khi về nhà nhé.

- Dạ vâng ạ. 

________________________________________________________________________________

- Seungmin ơi Seungmin ơi....

Hai ba con một lớn một nhỏ đang ngồi nói tiếp câu chuyện còn đang dang dở thì vang lên tiếng đập cửa cùng tiếng the thé của nhóc tì nhà phía đối diện.

- Wooje..Wooje sang chơi à, vào đây nè, mình đang chơi với ba lớn Kyungho á. 

Seungmin biết bạn sang nên trèo tót xuống mà mở cửa cho bạn.

- Wooje chào chú Kyungho ạ.

- Chú Kyungho chào Wooje nhé.

Chào hỏi thế thôi, Wooje còn muốn nói chuyện với bạn Seungmin cơ.

- Seungmin ơi, Seungmin tuần sau tớ đi học lớp mầm đó. Seungmin đi học cùng tớ nữa đúng không?

- Đúm gồi, ba Kyungho bảo tuần sau Seungmin cũng đi học lớp mầm đó.

 -Vậy là chúng ta sẽ học cùng lớp sao, để Wooje bảo vệ Seungmin nhoa!!

- Seungmin bảo vệ Wooje mới đúng.

- Vậy nhờ em bé Wooje bảo vệ bạn Seungmin nhà chú lúc ở trường nhé.

- Wooje sẽ làm ạ, chú yên tâm ạ. 

_______________________________________________________________________________

Em Wooje sẽ bảo vệ Seungmin còn Hyeonjoon, Minseok và Minhyung sẽ bảo vệ Wooje. Dự báo đây là chắc chắn sẽ là tổ hợp những em bé chuẩn bị đi báo lớp mầm rồi.













huhu mọi người bình chọn và bình luận đi ạ. Cmt cho cái chap nó sôi động. Được rồi tuauanf sau sốp ôn thi nên không ra chap, nào thi xong sốp quay lại kkkk



Nhà 3 NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ