Ba lớn đòi lại công bằng cho Seungmin rồi nè

343 42 0
                                    

Hội nghị bàn tròn kết thúc dưới câu nói của người ba lớn thắm đẫm tình yêu thương dành cho người vợ và đứa con thân yêu của mình aka Song Kyungho lên tiếng.

- Mai anh với em lên trường giải quyết vụ này nha, không thể để chuyện này xảy ra mãi được.

- Vậy mai em với anh cùng đi.

__________________________________

Sáng sớm bảnh mắt, vừa mới ăn sáng xong, nhà bên kia đã gõ cửa nhà Hyukkyu kèm theo một đứa bé tên Wooje aka bé Sữa.

- Hyukkyu ơi, hôm nay mình có việc phải lên công ty sớm, Jihoon hôm qua đi làm về muộn mình không muốn làm phiền em ấy, nên hôm nay nhờ Hyukkyu đứa Wooje đi học giúp mình với nhé.

- Được thôi, cho Wooje đi học với Seungmin vậy. Wooje chào tạm biệt ba nhỏ Sanghyeok đi nào.

- Ba nhỏ đi làm vui vẻ ạ.

Kèm theo đó chỉ thấy ba Sanghyeok cúi xuống và em Wooje nhún chân lên hôn chóc cái vào má xinh yêu ơi là yêu của ba nhỏ.

- Em Wooje đi học vui nhé.

Vừa đóng cửa, Wooje đã nhanh chóng chạy vào trong tìm kiếm Seungmin, hét muốn nổ cái nhà.
Đúng là thằng nhóc nhà Sanghyeok náo động thật, nhưng mà thấy cũm hơi ồn á, được cái xinh yêu giống cu con nhà mình. Hyukkyu đã nghĩ như vậy.

- Seungmin ơi, Seungmin. Wooje có cái này nè.

Seungmin đang ở trong phòng nhét con cáo bông vào balo nghe thấy tiếng Wooje thì chạy ngay ra ngoài nghe ngóng.

- Wooje có cái dzì dzạ.

Vừa dứt lời Wooje lôi ra một con vịt con, ừm hơi dài một xíu nhưng nhìn cũng vui vui.

- Đây là vịt iu nhà Wooje, cái này Wooje hay chơi lúc dỗi baba đóa. Con vịt này sẽ bảo vệ cáo bông đóa.

- Wao, vịt bông nè.

- Seungmin vào thay đồ để chuẩn bị đi học nào. 

Giọng ba lớn Kyungho nói vọng ra gọi Seungmin chuẩn bị đi học. Còn ba Hyukkyu sẽ ngồi ngoài với Wooje. 

- Wooje ngồi ngoan ở đây đợi Seungmin một lát nhé, chú Hyukkyu có kẹo này, em Wooje cứ ăn nha.

- Dạ vâng ạ.

Ngồi được một lúc thì hai ba con nhà Song cũng đã ra khỏi phòng, ba lớn Song Kyungho lên tiếng.

- Chúng ta đi học thôi nào.

__________________________________

Chiếc xe bốn người gồm hai lớn hai bé chạy bon bon trên khu đường lớn, mặc dù trường không xa lắm đâu nhưng thôi cứ đi xe, mà đi ở đường lớn cho an toàn, tiện thể có gì thì flex luôn con xe Bugatti vừa mua cho bọn trẻ trầm trồ, nhỉ?

- Đến nơi rồi, xuống xe thôi nào.  

Vừa xuống xe, Hyukkyu đã hai tay dẫn hai đứa nhỏ vào, còn Kyungho đi theo sau quan sát tình hình, có gì sơ suất liền nhảy bổ vào mà múc.

Vừa mới đến cửa lớp, Yonghyeok đã chạy nào đến ôm chầm lấy Seungmin mà điều kì lạ là Seungmin cũng để cho bạn ôm cơ, bình thường với tính cách của Seungmin vài tiếng trên lớp không thể thân thiết tới mức này, thằng nhóc Wooje cũng phải mất mấy ngày Seungmin mới có thể nói chuyện được cùng mà thằng nhóc này  mới vài tiếng ngày hôm qua mà đã ôm nhóc con nhà mình rồi, mà thằng con mình nó còn không bài xích gì cơ, Hyukkyu cũng thấy hơi kì lạ à nha.

Nhà 3 NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ