Chuyện nhà hai nhóc tì nhà Song và họ Jeong đi học lớp mầm. Vì biết độ nghịch ngợm của nhóc con nhà mình nên trước khi đưa nhóc nhà mình đến trường mẫu giáo phải dặn dò nhóc con này thật kĩ mới được.
- Em Wooje, ba nhỏ dặn dò em điều này nhé!
- Dạ ba nhỏ nói em nghe ạ!
- Khi ở trường, em phải thật ngoan ngoãn và nghe lời các thầy cô đấy nhé, không được bắt nạt các bạn, làm quen các bạn nhớ không được cắn bạn, nghe chưa?
- Dạ, Wooje biếc gồi ạ.
- Có chuyện gì xảy ra là em Wooje phải chạy đi báo với cô giáo hoặc thầy giáo, nhớ chưa?
- Dạ em nhớ rồi!
- Em nhớ thì nói lại cho ba nhỏ nghe xem nào!?
- Là ngoan ngoãn, nghe lời thầy cô, không được bắt nạt các bạn, không được cắn bạn, có chuyện gì là chạy đi gọi giáo viên đến nay ạ.
- Đúng rồi, em Wooje giỏi lắm.
- Em cảm ơn ba nhỏ khen em.
- Được rồi, Wooje đeo cặp vào đi học cùng ba Jihoon nhé!
- Ba nhỏ không đi cùng mình ạ!
- Ba nhỏ có việc nên hôm nay ba lớn đưa em đi học nhé!
Lee Sanghyeok nghe hai ba con một lớn một nhỏ ngồi luyên thuyên một lúc mà vẫn chưa bước ra khỏi nhà nên mới lên tiếng:
- Được rồi, sắp muộn học rồi đó, hai ba con mau đi đi, ngày đầu đi trễ là không may đâu đó.
Nói rồi mới thấy hai ba con đứng lên bước ra phía cửa, khi gần đến cửa, cả hai không hẹn mà cùng ngoảnh đầu lại.
- Em Wooje chào ba nhỏ để đi học nào!?
- Em chào ba nhỏ, Wooje đi học ạ.
- Hai ba con nhớ đi cẩn thận nhé.
--------------------------------------------------------------------------------------------
- Wooje vào học vui vẻ nhé, chiều tối ba nhỏ Sanghyeok đến đón em về nhà nhé!
- Dạ vâng, ba Jihoon về ạ.
Giao em Wooje cho cô giáo mà lòng cảm động rưng rưng, uhuhu con trai hắn đi học rồi, dần dần thằng bé sẽ trưởng thành rồi cũng lấy vợ sinh con như hắn. Chài ai, thời gian sao mà trôi nhanh quá vậy!
- Ê cu sao mà đừng đần ở đây vậy?
- Ơ anh Hyukkyu.... Em đang nghĩ rằng thời gian trôi nhanh quá, mới đây nhóc Wooje còn đỏ hỏn trong tay em mà giờ đã bốn tuổi rồi, đi học lớp mầm rồi. Chẳng mấy mà cưới vợ.
- Sao mày không nghĩ là nó lấy chồng.
- Ủa anh... nó còn nhỏ mà....
- hehehe
- Nói gì đâu cái thứ alpaca nhà anh
- Làm sao, tao phun nước miếng vào mặt mày bây giờ, tin không hả?
- Tin!?
--------------------------------------------------------------------------------------------
- Wooje chào bạn nha. Bạn tên là gì dzạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà 3 Người
HumorBa người ở đây là ba nhỏ họ Lee, ba lớn họ Jeong cùng em bé tên Wooje