Seungmin cảm ơn bạn Wooje nga

556 62 0
                                    

- Seungmin ơi, Seungmin ơi, mở cửa cho Wooje với, Wooje có cái này muốn cho Seungmin nè.

Kim Hyukkyu đang trong bếp gọt rửa hoa quả cho nhóc tì đang ngồi xem hoạt hình ở ngoài sofa nghe thấy tiếng nhóc con nhà Sanghyeok đập cửa thì nhanh chóng đi ra mở cửa nhưng đập vào vào anh là đứa lớn hơn aka Moon Hyeonjoon đang kệ nệ xách theo túi kẹo mới ái ngại nói:

- Đây là....

Chằng phải tài lanh đâu nhưng Wooje còn nói trước cả anh trại họ Moon kia.

- Dạ đây là anh Hyeonjoon ạ.

- Dạ cháu là Hyeonjoon, con trai nhà họ Moon ạ, hình như chú mới chuyển đến đây đúng không ạ.

Liếng thoáng nhìn đứa nhóc chắc tầm cỡ 5 tuổi đang nói chuyện với mình, Kim Hyukkyu mới cất lời: 

- Ừm, chú mới chuyển đến đây thôi, hai đứa vào nhà chơi nhé.

Không chần chờ gì nhiều, chỉ đợi câu này, em Sữa aka Wooje vừa chạy vào nhà vừa kêu lớn tên người bạn hướng nội kia của mình.

- Seungmin ơi Seungmin ơi,...

- Woo...Wooje sang chơi h...hả?

Seungmin ơi là Seungmin, mấy ngày chơi với Wooje mà vẫn nói lắp bắp như vậy là sao hả? Nhưng mà biết sao giờ, ai kêu bạn hướng nội, ít nói quá làm chi???

- Hôm nay Wooje giới thiệu cho Seungmin người quen của Wooje nè... Đây là anh Hyeonjoon, gần nhà Wooje đó, anh ấy siêu siêu tốt bụng với Wooje luôn đó.

Nhóc Hyeonjoon nhìn chằm chằm thằng nhóc nhà họ Kim người thì bé bé (bé hơn cả nhóc Wooje), đeo cái kình tròn tròn, đầu thì như úp quả dừa vào rồi lấy dao cắt nhìn ngố ngố ngơ ngơ trông yêu ơi là ơi, muốn cắn nhắm nhưng mà hông có phải phép chỉ dám đứng nói thôi.

- Chào em Seungmin nha, anh là Moon Hyeonjoon, em Seungmin ăn cơm chưa dzạ?

Seungmin ngơ ngác, Seungmin sợ hãi, huhu ba Hyukkyu ơi, ở đây có người lạ cứ nhìn Seungmin thôi huhu.

- Seungmin ơi, hông sao đâu, anh Hyeonjoon muốn làm quen với bạn thôi mà.

- Seung....Seungmin c..chào a..anh Hyeonjoon ạ!!!

Đó nói lắp rồi.

- À, anh có về nhà ngoại chơi, mang nhiều kẹo lắm nè, Wooje bảo đem sang cho cả Seungmin nữa đó. 

- Đúng rồi, đúng rồi, anh Hyeonjoon mang nhiều kẹo cho Wooje và Seungmin nhắm, chúng ta vừa chia nhau vừa chơi nha.

- Seungmin cảm ơn Wooje nhiều nga. Seung..Seungmin cũng cảm ơn anh Hyeonjoon nhiều ạ.

KIm Hyukkyu đem trái cây ra ngoài phòng khách thì thấy cả ba đứa trẻ đang ngồi vừa cười tíu tít vừa ngồi chia kẹo thì chỉ nhắc nhở một câu rồi để ba đứa trẻ tự ngồi chơi với nhau. 

- Buổi tối đừng ăn quá nhiều kẹo nhé, kẻo sâu răng đó, các bé không muốn bị con sâu ăn răng đâu nhỉ, sẽ rất đau đó.

- Dạ vâng, Seungmin biết rồi ạ.

- Dạ vâng, Wooje biết rồi ạ

- Dạ vâng ạ.

Sao nhỉ, có vẻ như ba đứa trẻ này lớn lên sẽ rất thân thiết cho coi, chắc trở thành những con báo tiếp theo của khu chung cư này, nhỉ????

Nhà 3 NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ