Ở nhà đi con ơi

1.1K 99 0
                                    

- Wooje, sao ngày nào em cũng chạy sang nhà bác Changdong vậy hả?

- Em sang nhà bác Changdong đâu, con sang nhà Hyeonjoonie mò!!!!!

Đứa bé này quả thực là đứa con có hiếu - có hiếu với trai, mà trai ở đây là Moon Hyeonjoon aka con trai của Moon Changdong nhà bên. Không biết thằng bé đó bỏ bùa mê thuốc lú hay bỏ bùa gì mà nhóc Wooje ngày nào cũng muốn nhảy tót sang đấy, đến giờ ăn mới thấy ló đầu về, ăn xong lại chạy sang bên nhà đấy. Nói đi Moon Changdong, anh đã cho con tôi ăn cái gì vậy hả? Ba lớn Jeong Jihoon thầm khóc trong lòng nhiều chút. 

-Wooje ơi, em Wooje ơi!!!

Nghe thấy tiếng tên nhóc thủ phạm làm thằng con mình mê mệt, mắt Jeong Jihoon bùng lên ngọn lửa tức giận.

-Sao hả? Nhóc tìm nhóc con nhà chú làm gì?

- Con chào chú Jihoon ạ, hôm nay con có đồ chơi mới, nên muốn rủ em Wooje chơi cùng ạ

-Wooje không.....

- A, anh Hyeonjoon ạ, anh tìm em ạ?

Ba lớn Jeong Jihoon định ngăn cản kế hoạch dụ dỗ con trai mình đi theo thằng oắt kia, chưa kịp nói hết con thì nhóc con nhà mình đã ló cái đầu bé xíu xiu ra ngoài. ÔI con tôi ơi!

- Nay anh Hyeonjoon có đồ chơi mới nè, em Wooje có muốn chơi cùng anh Hyeonjoon hông?

- Dạ có, em muốn...

-Có cái gì mà có, Jeong Wooje đi vào nhà cho ba lớn nha lên, không là ba lớn đánh đít đấy.

Jeong Wooje nghe thấy ba lớn muốn đánh đòn mình thì tủi thân đi vào trong nhà, lấy cái điện thoại ba lớn bấm dãy số quen thuộc.

- Alo Sanghyeokie xin nghe, Jeong Jihoon hãy mau chóng trả lời.

-Hic ba nhỏ ơi,...

Ba nhỏ Lee đang ở trụ sở hội họa nghe thấy tiếng em Wooje cũng thấy bất ngờ, bất ngờ việc em lấy điện thoại của Jihoon gọi cho mình.

-Em bé Wooje!!!

- Hic ba nhỏ ơi...

- Em bé Wooje sao thế, em đang khóc sao?

-Hic ba lớn muốn đánh đòn Wooje, hic, ba lớn không cho em sang chơi chơi với anh Hyeonjoon, hic hic..

- Ui vậy à, em bé chạy ra đưa điện thoại cho ba Jihoon giúp ba nhỏ nhé. 

- Này nhóc con, chú nói cho con biết...

Jeong Jihoon đang chuẩn bị lên tiếng thì thấy ống quần mình bị kéo nhẹ.

- Ba Jihoon ơi, ba nhỏ Sanghyeok gọi nè,....

Nghe đến tên anh nhỏ nhà mình, Jihoon ngưng lại lấy điện thoại nghe máy nhưng nghe thấy tiếng hét từ đầu dây bên kia.

- Yah Jeong Jihoon, sao em không cho Wooje đi chơi hả, sao lại để  khóc gọi cho anh hả? Anh nói cho em biết, lát anh về mà thấy con vẫn khóc thì tối nay đem chăn gối ra sofa ngủ đi. Nghe chưa hả?

Jeong Jihoon ngớ người, Jeong Jihoon ngơ ngác ngỡ ngàng và bật ngửa. Khi nhân định được việc gì xảy ra thì nhóc Wooje đã chạy sang nhà của Moon Hyeonjoon và đang chơi đồ chơi ngon lành với thằng oắt con đó.

- Yah, Jeong Wooje!!!!!

Ba lớn Jeong Jihoon ré tên thằng nhóc nhà mình một tiếng rồi lại thôi vì có cản cũng không cản được, tức thật đấy, nhưng Jihoon có làm được gì không! Dĩ nhiên là không được cái mẹ gì cả! 


Nhà 3 NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ