PROLOGUE

3.7K 46 2
                                    


   Malakas ang tibok ng puso ni Charl ng napadungaw siya sa bintana ng kanyang kwarto, nang biglang may sumigaw sa kanya sa labas.

“ CHARL!!!!! ” napadungaw siya ulit ng makita niya ang kanyang kaibigan na si Antoinette kasama si Yno...
kayat umiwas siya at tsaka napatakip ng bunganga sa gulat na kasama ang kaba..

“ Anak! ” nagulat si Charl ng biglang kumatok ng kanyang Ina sa pintuan ng kanyang kwarto
“ Bakit Ma? ” tanong ni Charl mula sa kanyang kwarto..
“ May bisita ka, nasa labas hinihintay ka ” sagot ng kanyang Mama..kaya agad naman inayos ni Charl ang kanyang damit bago siya lumabas...

pagkabukas sa kanyang pinto, tumambad sa harap niya si Yno.

“ Ai palaka! Anong ginagawa mo Dito? ” tanong ni Charl kasabay sa kanyang pagkagulat...pero nararamdaman niya ang kilig sa kanyang puso.
“ It's been a week, I can't reach your phone? ” mahinahon na wika ni Yno, at tsaka inabot ang isang bokey na bulaklak kay Charl..but Charl can't accept the flower.
“ saan ba si Antoinette? ” sabay ilag ni Charl kay Charl..
“ Charl!! Are you mad at me? ” sabay pigil ni Yno kay Charl na aalis sana sa harap ni Yno..
“ Hindi ako galit sayo, gusto kulang mag isip about last night everything I hear is so clear, kaya mo naman ako to court me because this is your game with your friends right ”—CHARL
“ No, it's not my intention to hurt your  feelings, but after one month na kasama kita, I don't know I'm feel so empty without you, I Love you Charl ” —YNO.

FOR CONTINUE READING PLEASE FOLLOW ME IN MY TIKTOK ACCOUNT.

HELLO MR. PRESIDENT | TAGALOGWhere stories live. Discover now