eyes roll - h

149 18 2
                                    

"Giám đốc Jeon với trợ lý Song chắc chắn là có gian tình."

"Song Yuqi yêu Jeon Soyeon vốn cũng chỉ vì tiền thôi."

"..."

Một buổi sáng sẽ không bình thường nếu như Yuqi không nghe thấy những lời ra tiếng vào của đám nhân viên trong công ty đang nói về mình và Jeon Soyeon. Bọn họ nghĩ rằng cái chức trợ lý cô có bây giờ là do cô ra sức quyến rũ Jeon Soyeon. Yuqi mặc kệ, bọn họ thì biết cái gì chứ ? Rõ ràng là Soyeon chủ động câu dẫn cô mà ?

Quay lại thời gian cô mới vào công ty, Song Yuqi là một cô nhóc đeo cặp kính dày cộm, gương mặt dễ thương luôn toát ra vẻ ngây thơ, làm ai cũng thấy mến. Chuyện sẽ không có gì nếu như không xuất hiện thêm một số nhân vật phản diện trong chính công ty. Bọn chúng tuy vào nơi này đã lâu nhưng làm việc thì lười biếng, thường xuyên đùn đẩy công việc cho cô. Yuqi nhẫn nhịn hết sức mình, tiếp nhận hết đống công việc chất thành núi, không những thế còn phải chịu nghe chửi mỗi khi làm trái ý. Không thể nói cô không mệt, mà phải nói là sức chịu đựng của Yuqi quá tuyệt.

Sau những tháng ngày tăm tối, làm bạn với đống giấy thì Yuqi cũng được đền công bằng cách được giám đốc để ý tới và thăng chức lên làm trợ lý của mình. Lúc ấy cô thầm cảm ơn đám người kia đã cho cô cơ hội quý giá này.

Song Yuqi bây giờ vừa có tiền, vừa có tài, có sắc đã vậy lại còn rước thêm nửa đời còn lại. Soyeon khi rảnh là lại qua nhà Yuqi như thể đó là nhà của hai người. Tất nhiên không thể thiếu vài lúc hứng tình mà làm loạn trên giường. Cứ như thế Yuqi yêu càng thêm yêu nàng.

[...]

Hôm nay là thứ bảy, ngày làm việc cuối cùng trong tuần của công ty, Soyeon khi kí xong đống hồ sơ trên bàn thì ung dung lái xe tạt sang nhà của Yuqi chơi một chút. Vốn dĩ cô về sớm hơn nàng là vì Soyeon cứ nằng nặc đòi cô về sớm để tắm rửa sạch sẽ, cô mãi vẫn không biết như vậy để làm gì nhưng cũng ngoan ngoãn về nhà bỏ Soyeon ở công ty một mình.

Nàng đang ở trước cửa nhà cô, Soyeon vặn tay nắm cửa tiến vào trong. Tiếng nhạc trong nhà đủ để chứng minh chủ nhân của nó đã về từ trước. Nàng cười nhẹ, đi thẳng lên trên tầng hai. Đi được nửa đường thì Soyeon bỗng dừng lại bên phòng bếp, thấy  Yuqi vẫn còn mặc đồ đi làm rồi khoác lên cái tạp dề đang bận bịu xào nấu thức ăn, nàng không vui chút nào, đã dặn là về sớm tắm rửa rồi cơ mà.

- Yuqi, em chưa tắm thật luôn ấy hả ?

- À, nãy giờ bận làm đồ ăn tối cho chị ghé qua ăn mà quên mất, xin lỗi.

Soyeon thất vọng, tiến tới ôm lấy tấm lưng của em, vẽ nguệch ngoạc trên nó.

- Vậy chị đi tắm trước, em tranh thủ làm rồi còn "chăm" chị nữa đó.

- Chị bị bệnh à ? Hay là đau chỗ nào ?

- Đau, đau chỗ này.

Nàng cầm bàn tay to lớn của Yuqi đặt vào giữa hai chân mình. Cô thụt tay lại, Yuqi vẫn còn giữ lí trí rất vững trước tiểu hồ ly quậy phá này. Thú thật thì sau một ngày làm việc mệt mỏi thì Song Yuqi không muốn nảy sinh quan hệ cho lắm.

||YuYeon-Oneshot|| their love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ