"người mẹ thứ hai"

83 18 3
                                    

Yuqi chỉnh lại bâu áo rồi bước vào lớp học. Cô là giáo viên có bằng thạc sĩ duy nhất trong trường, vô số bằng cấp trong nhà cũng đủ chứng minh năng lực của Song Yuqi. Kinh nghiệm giảng dạy của cô tỉ lệ thuận với số thành tích cô nhận được. Vì thế, học sinh trong trường mỗi khi thấy cô thì rất kính nể, nhưng chỉ duy nhất một người luôn luôn bất kính với cô.

- Chào bà cô già ! - Một cậu trai chạy thật nhanh qua cô rồi cố tình huých vai khiến Yuqi chao đảo. Đối với những học sinh như này, cô làm sao nhịn được chứ, Yuqi đưa tay ra sau nắm lấy tóc cậu học sinh.

- Về chỗ, Yoonbin- Yuqi ra lệnh.

Cậu học trò nghe đến tên mình được cô gằn giọng gắt gỏng, sợ hãi quay đầu bỏ chạy về chỗ ngồi. Yuqi lúc này mới thong thả về chỗ ngồi.

- Có những người...phụ huynh rất tài giỏi, nhưng không hiểu sao họ lại không bao giờ thừa hưởng được những cái tích cực của cha hoặc mẹ họ. - Yuqi để chiếc cặp của mình lên bàn một tiếng "rầm" thật lớn để cảnh cáo ai đó.

- Bất hiếu ! - Cô phán một câu, sau đó lại nhìn chằm chằm vào Yoonbin.

Cậu học sinh vẫn chứng nào tật nấy, cố tình giật tóc bạn nữ phía trước mình để kiếm chuyện với cô.

Sau tiếng hét lớn của cô học sinh, Yuqi tiếp tục bị chọc điên, cô tiến tới chỗ của cậu, lấy điện thoại ra rồi bấm một dãy số.

- Số của mẹ em. - Cô đưa màn hình đối diện với cậu ta, ánh mắt kiên định vẫn nhìn hoài gương mặt đáng ghét đó.

- Cô... - Yoonbin sợ hãi, tay nắm lấy cổ tay Yuqi, đầu lắc qua lại không ngừng.

Đầu dây bên kia bắt máy, vang lên giọng nói quyến rũ.

- Jeon Soyeon đây, cô Song Yuqi muốn gọi cho tôi để nói chuyện gì ?

- Con trai của cô, nó tiếp tục chọc ghẹo bạn bè, không tập trung học hành. Tôi cần cô đến gặp tôi vào bốn giờ chiều nay để-

- Tôi sẽ tới -Soyeon ngắt ngang lời nói của Yuqi.

- Vâng. - Cô có chút hụt hẫng, không biết là thứ cảm xúc gì, nhưng sau đó lại cúp máy rồi bước lên bục giảng.

Yuqi cất điện thoại vào túi, mỉm cười rồi nói một câu :

- Nếu tôi là mẹ của cậu, tôi thề sẽ đánh cậu què giò. - Yuqi trừng mắt, lời nói của cô có khi sẽ thành hiện thực vào một tương lai không xa đó chứ...

[...]

Đúng bốn giờ chiều, chiếc xế hộp hạng sang dừng trước cổng trường. Nữ nhân quyền lực từ trong xe bước ra, trang phục đàng hoàng với mái tóc nâu đó dễ dàng gây được ấn tượng với học sinh trong trường. Phải, là Jeon Soyeon, người phụ nữ đã có một lần sinh con và độ tuổi đã quá ba mươi. Gương mặt mĩ miều và cái thân hình không thể khiến một ai nghĩ rằng nàng có một đứa con trời đánh. Soyeon vuốt tóc, thở dài rồi bước lên lớp để gặp Song Yuqi.

Lớp học giờ chỉ còn cô và Yoonbin, học sinh đều đã ra về hết. Soyeon mở cửa bước vào, đây không phải lần đầu tiền nàng được gọi lên đây. Soyeon đã quá quen thuộc với việc được Yuqi "chỉ giáo" cách dạy con rồi. Nhiều tới mức nàng cũng muốn cô trở thành mẹ của nó, thực hiện những điều mà cô cho là "dễ dàng" đi.

||YuYeon-Oneshot|| their love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ