Sau chuỗi ngày chạy lịch trình solo ròng rã, Song Yuqi lết thân xác với tâm hồn đã bị "con hộp xanh" cạp đi gần phân nửa ra khỏi phi trường để chuẩn bị duy chuyển về nhà. Tiếng vali lạch lạch đi ra khỏi cổng sân bay. Yuqi thở dài, như thể trút bỏ hết bao nhiêu sự mệt mỏi khi ngồi trên máy bay hàng tiếng đồng hồ.
- Yahhh, Yuqi ah. Chúc mừng dịp solo thật thành công này nha. - Jeon Soyeon, vị trưởng nhóm quyền lực của cô đang giơ tấm biển vẽ Yuqi với dòng chữ "chúc mừng Song Yuqi trở về".
Nàng ta chức vụ thì cao đó nhưng thân hình thì lại không, vì thế đứng đó nhảy nhảy lên như đứa con nít đi đón mẹ vậy. Soyeon hôm nay mặc hoodie xám với quần dài phủ xuống cả chân. Ẩn trong lớp áo rộng thùng thình đó lại là một thân hình mommy chuẩn đét.
- Ừm hưm, cảm ơn Soyeon. Phiền chị rồi. - Yuqi nhanh chóng chạy đến bên cạnh nàng, vòng tay qua eo rồi kéo về phía mình.
Bên ngoài, người hâm mộ càng đông, làm họ một dịp hét toáng lên khi thấy cặp đôi đang tình tứ. Nhưng cũng vì vậy mà tạo ra bức tường ngại ngùng giữa hai người, Yuqi buông tay ngay lập tức khi Soyeon nhăn nhó, mặt mày bịu xịu như không thích. Nàng thích mấy khung cảnh lãng mạn như này ở những nơi vắng vẻ hơn.
Soyeon ở nhà đã chuẩn bị đủ thứ, xịt nước hoa thơm phức để chào đón Ugi trở về. Với sự nôn nao trong lòng thì nàng phải nhất quyết lái xe đến sân bay từ rất sớm để đón cô. Vì vậy nên tên háo sắc kia cứ nằng nặc đòi nàng chở về chứ không chịu đi xe của nhân viên. Cũng đành chịu thôi, "CEO" của Cube ra lệnh mà.
Nói là nàng chở nhưng Yuqi đã nhanh chóng leo lên ghế lái, chừa lại ghế trống bên cạnh đáng lẽ là của mình nhưng giờ thuộc về Soyeon. Dù sao thì Yuqi thi bằng lái điểm vẫn cao hơn nàng, nên Soyeon mới yên tâm giao cho cô "giữ tính mạng" của hai đứa.
Đi được nửa đường thì tay Yuqi lại mất kiểm soát, tìm đường đi vào khe đùi của Soyeon mà xoa nắn. Nếu đã hư thì phải hư cho trót, mấy ngón tay của cô lần mò đi đến con hàu béo bở kia, nhấn nhấn vào bên trong. Nàng lại được nước lấn tới, nắm lấy cánh tay của cô rồi chà xát hai đùi. Mấy hôm mà Yuqi vắng bóng, Soyeon lại vùi đầu vào sáng tác nhạc, hoàn toàn không có thời gian cho bản thân, đến mức sinh bệnh. Vì vậy nơi đó rất là nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ một chút là chảy hết cả nước.
- Á Yuqi. - Soyeon như hét lên khi cô bất ngờ tấn công dồn dập vào bé gái nhỏ xinh bên trong quần.
Song Yuqi nhận ra bé mèo nhỏ như đang động dục, dường như sẽ chết ngay tức khắc khi không được lấp đầy. Cô dừng xe ở bên một cánh đồng, nơi thôn quê ít người chắc sẽ không ai để ý. Đóng hết tất cả cửa kính lại, Yuqi tháo dây an toàn của mình và Soyeon rồi bắt đầu làm việc. Cửa xe của nàng màu đen, nên người từ bên ngoài nhìn vào trong sẽ không thấy gì, ngược lại đối với người bên trong, hoàn toàn có thể thấy hết khung cảnh ngoài kia.
Không nói nhiều, Yuqi nhanh tay lẹ chân ngồi sang chỗ ghế phụ lái của nàng rồi đặt người Soyeon lên trên đùi. Nhiệt độ bên trong xe dù có lạnh cách mấy thì cũng không hạ được nhiệt của Soyeon khi nàng tự tay cởi cái áo hoodie dày cộm của mình. Soyeon nghiêng đầu, muốn hôn Yuqi nhưng liền bị cô ngăn lại.