When She is in Love - 3

Adithya looked at Arunachalam and Malini stood there with no emotions in her face.

Arunachalam: Adithya, unnaaku okay thaane?

Adithya just nodded his head, Malini was looking at him with eyes full of tears.

Arunachalam: vaayala sollu adi

Adithya : ennaku okay thaan pa, date fix panniyitu sollunga

Adithya said this and moved from there, and everyone moved, but Malini was looking at Arunachalam. 

Malini : ethukku ippudi pannaen, athaa avarukk yaennaa pudikkathe, ippo naan avarkitta irunth vaangura vali pathaathunnu kalyanam panna soldringala.

Arunachalam: ennaaku ellaame theriyum Malu ma, avan oru ponnaa love pandra, Bangalore'la, avala pathi visarichaen, aanaa antha ponnu sari illa, avalukk innoruthare thaan pudikkum, Ivan kittaa nadikkuraan, athu avan therinjaa avan romba manathu odanjiduvaen.  Athu unnaale mattum thaan seri panna mudiyum, un kadhalukku mattum thaan, nii avankitta vechirukkura anbaale mattum thaan avan valiye sari panna mudiyum. Ippo sollu naan veraa ennaa panna mudiyum, unnaala mudiyumaa avane odanju paakaa?

Malini : Illaa ennaalaa mudiyaathu, naan avaru kudaa iruppaen, yaen paasavum anbu ellaam avarkku mattum thaan. Naan irukkaen avarukkaaga. Vaazhka fullaa

Malini cried and hugged Arunachalam, while he caressed her shoulders to make her calm.

Adithya was pacing in his room, Nandhu came and sat there in his bed.

Nandhu : congrats brooooo

Adithya : unnae ethaachu sollaa poraen, inga irunthu poyidu.. naane romba tensionla irukkaen

Nandhu : pudikkalaena pudikkalaennu solla vendiyathu thaane

Adithya: naan appaa kitta antha maathiri pesanathila, avaru ennaa senjaalum athu correct aa thaan irukkum. Athunaala avanga ennaa sonnalum naan no sonnathillaa.

Nandhu : athukkunu nii riya kittaa ennaa sollaa poraen

Adithya  : theriyaathu, paathukkalam.

Nandhu patted his shoulder and went to his room. Adithya took his phone and messaged riya, " We need to talk".

******
The marriage celebrations went on, happiness filled in everyone's face expect two the bride and groom. Adithya's friends came to his native to attend the marriage ceremony, including Riya. Adithya saw Riya and asked her to come to his room.

When they were in his room, they hugged tightly, and Riya let some tears, Adithya placed a kiss on her lips and they kissed for some secs.

Adithya : mannichidu riyaa, ennaala intha proposal oppose panna mudiyaathu..

Riya : appo nii yennaa love pannalayaa

Adithya : naan unnaa mattum thaan love pannaen, pandraen. Yaaralum athu maathaa mudiyaathu.

Riya just left some crocodile tears again and Adithya consoled her, but they were unaware that these all were scene by Malini. Malini moved from there with a heavy heart,  she had no tears to left, she bumped on someone,  it was one of Adithya's friends, and he tried to misbehave with her. She tried to defend him, but nothing worked, before he place his hands on her waist, Adithya came there and beat him.

Adithya : don't let your hands on her. Just leave. Before that Ask sorry. 

His friend looked at him and malini, whispered a sorry. Adithya asked his friends to leave, Riya also moved from there by saying that she doesn't have the courage to see his marriage. Malini moved to her room  and cried and took his photo.

Malini: ennaku ungala ippudi paakumbothu valikkuthunga, ennaku puriyuthu unga manasuu fullaa antha ponnu thaan, aana antha ponnu ungala kadhalikkalaenga.. athu yaenn ungalukku puriyamaatinguthu, ennaikkaachu yaen kannu paarthirikiya, yaen kannula theriyalayae ennaku unga kitta irukkura anbu. Aanaa ungalukk onnum aagaa naan vida maataen. Ungalukkaaga eppovum naan iruppaen. Yaen uyir kuduthu thaan ungalukku happinessna athu kudukka kuda naan ready. Ennaku unga happiness thaan mukkiyam.

****
And the day of the marriage, they both smiled with fakeness, for the family. Adithya tied the nuptial chain on her neck, with nothing on his mind, but for Malini, many things rushed in her mind, her love on him, his hate towards her, his breakdown,  she left tears and Adithya looked at her and averted his gaze.

At night, she entered the room, which is decorated with flowers, she saw Adithya in the bed looking at his phone. Eventhough Adithya was looking at his phone, His mind remembered Nandhu's words. Nandhu had a talk with Adithya regarding the marriage,

Nandhu : ennaku puriyuthu intha marriage unakku viruppam padi kedayathu, aana Malini paavam thaan, nii ennaa morakkurathukk onnumila, antha ponnu onnum Manipulative kedayathu, nii thaan etho thappa eduthiittaen, chinnna vayasila unnaku kedaikkura attention ellaame avalukku kedaichaen, athukkunu ippovum ippudiyaa., nanga ellaarum avale admire pandra maathiri, oru vaati, orey oru vaati avale paaru, appo unnaku puriyum, ava oru Angel'nu.  Antha ponnuku nesikka mattum thaandaa theriyum, oru naal niyum purinjippaen.

Ippo naan enna sonnaaalum unnaale ethukkaa mudiyathunn enakku theriyum, aana nalla husband aa irukka mudiyalaena, atleast nalla friend aave iru, avala hurt panname iru., oru human'aa paathu avalodu feelings aa purinjikkoda.

Adithya's mind was replaying this incident, he heard a throat clear sound and he looked at her. Malini placed the milk on the table and looked at him..

Malini : ennaku theriyum ungalukku intha marriage'kk viruppam kedayathunnu, ungala naan disturb panna maataen, room sharing maathiri nenachukonga. Aana appa amma thatha munnadi mattum yaen kitta pesa mudiyuma, namma happy aa irukkaenu kaatikka mattum thaan, illaina avanga romba regret pannuvanga, thatha edutha decision thappa pona maathiri irukkum. Please..

Appuram thatha thaan intha marriage decision decide pannaen, naan ethum avangala manipulate panni pannala. Naan couch eduthukuraen, ningae bedla paduthukko.

Malini spoke those words in one go and didn't wait for his words, she directly moved to couch and closed her eyes, Adithya who was holding his head down, opened his eyes and realised his eyes left some tears, and his heart felt the pain when she said those words. How much his behaviour had affected her, he looked at her and thought how this girl could survive all this. With all those thoughts he too slept.

********
TBC...

Do vote and comment ur opinions makkale¡
Sorry for the typos, no Prof reading😁🤍

Let's see how their marriage life will go.. Will Adithya realise her love and love her back? Or will malini get hurt in this process of healing Adithya's breakdown?

By urs author
Jephi🤍🦋
_Ms.J_