mưa trong nắng

549 34 0
                                    


hôm ấy là một ngày đẹp trời, bầu trời trong vắt không một gợn mây, nắng vàng đua nhau xen qua từng khe lá, gió nhẹ nhàng lướt qua làn tóc. một khung cảnh yên bình mà ít ai để ý khi mà cuộc sống nơi thành phố đông đúc người lại qua này đã không cho họ có những phút giây để yên bình.

anh buông tay tôi, hai tay ghì chặt vai xoay người tôi lại, anh hơi khom xuống một chút để có thể đối mặt với tôi. thoạt đầu tôi thấy hơi lạ, nhưng nghĩ chắc anh muốn hôn hay gì đó. anh im lặng lâu lắm, sau vài phút thì cũng chịu mở miệng.

"mình chia tay nhé.."

tôi không tin câu nói đó là chính miệng park sunghoon thốt ra. cái người mà sáng nay còn nấu bữa sáng cho tôi, còn hôn tôi khi thức dậy, còn nắm tay tôi mới lúc nảy, bây giờ lại nói muốn chia tay.

tôi không dám nhìn thẳng vào mắt anh ấy, chỉ gạt tay ra sau đó cúi gầm mặt xuống thật lâu. anh vẫn đứng đó, giống như là đợi câu đồng ý từ tôi. tôi hít một hơi thật sâu, ngước đôi mắt đầy nước lên nhìn anh một lần nữa

"chia tay, được ! nhưng em nghĩ..em cần biết lí do.."

anh nhẹ buông hai tay khỏi vai tôi, mắt nhìn xa xăm về bên vỉa hè

"vấn đề chính là anh cảm thấy như mình không còn yêu em như lúc trước nữa, anh nghĩ tiếp tục như vậy không phải là cách hay cho cả hai" giọng điệu đó vẫn vô cùng nhẹ nhàng như cách anh đối xử với tôi trong suốt hai năm qua

không một lời trách cứ, không một tiếng thở than. anh chỉ bày tỏ lòng mình với tôi. và tôi hiểu điều đó.

trước khi yêu nhau tôi có nói "em chưa từng yêu ai, cũng không muốn bị phản bội, không muốn ràng buộc bất kì ai. nếu một ngày anh muốn dừng lại, bất kể vì lí do gì, xin hãy nói với em nhẹ nhàng thôi được không? em sẽ để anh đi"

anh đã làm như anh hứa với tôi ngày trước, và tôi cũng nên như thế.

"vậy, thôi nhé, em về trước"

"anh xin lỗi, hãy tìm một người tốt hơn anh"

"đừng xin lỗi em, cũng đừng bắt em phải tìm ai đó tốt hơn anh..giữa chúng ta không ai có lỗi hết, chỉ là không còn yêu nhau nữa thôi mà"

cả đời này em cũng sẽ không thể tìm được người tốt hơn anh

hôm ấy nắng đẹp, nhưng thế giới của em đổ mưa rồi

__

sunghoon | nắng gió hạ tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ