heeseung

290 25 0
                                    

hôm nay là ngày phát hành bài hát đầu tay của tôi rồi. tôi đã canh từng giây để vào xem cho bằng được.

đến giờ rồi!!

mở đầu là khung cảnh một bãi biển, nắng vàng rọi vào mặt chàng trai với mái tóc hạt dẻ, gương mặt tiều tụy, hốc mắt đỏ hoe nhìn về một hướng xa xăm, đó là heeseung. góc quay chuyển đến hướng chàng trai nhìn, chỉ là đại dương mênh mông, trải dài hàng vạn dặm.

giọng hát heeseung ngọt ngào cất lên, từng câu chữ hiện lên trong đầu tôi. cũng là lúc những khung cảnh quen thuộc chạy qua tâm trí. bài hát này chính là trải nghiệm của chính tôi, vì thế nên tôi rất tâm huyết với nó. tuy nhiên tôi chỉ đưa vào lời bài hát, còn mv có vẻ không liên quan lắm.

chuyển cảnh, là thời gian chàng trai còn ở bên bạn gái mình, tất cả là những thứ mà một cặp đôi thường làm. thế nhưng khoảng thời gian hạnh phúc đó đã bị bao quanh bởi một làn khói trắng, sau đó biến mất cùng cô gái, chỉ còn một mình chàng trai đứng cô đơn bên bờ biển như ở đầu mv. mọi thứ bắt đầu tua ngược lại, cả hai đang trên đường đến bờ biển đó để cắm trại, một tai nạn bất ngờ xảy ra, một vụ va chạm giữa ô tô và xe tải đã diễn ra khiến xe của hai người rơi xuống vách núi. chàng trai may mắn qua khỏi nhưng cô gái thì không.

không còn người mình yêu, chàng trai ngày càng đánh mất chính mình, chỉ biết tìm rượu để quên hết tất cả, và rồi một ngày đẹp trời, anh đi đến bờ biển chất chứa biết bao kỷ niệm giữa hai người. một bông hoa cúc được thả trôi trên mặt biển, anh cũng tiến từng bước ra xa theo bông hoa đó.

sau khi tiếng đàn cuối cùng kết thúc, hai mắt tôi cũng ướt nhem từ khi nào. chưa kịp lau khô thì nhận được hai tin nhắn

evanlee đã gửi cho bạn một tin nhắn

psh đã gửi cho bạn một tin nhắn

__

evanlee
chúc mừng công chúa nhỏ
bài hát phát hành rồi
anh thấy được cả công sức của em trong đó đấy
vất vả rồi

keji
em cảm ơn
nhờ có anh hết đó
giọng anh ngọt muốn xỉu em luôn

__

psh
bạn nhỏ
chúc mừng em

keji
cảm ơn sếp

psh
chiều nay em gặp anh một chút được không
ý anh là
anh nhớ gaeul
và mẹ nó nữa (x)

keji
chiều nay tôi bận

psh
thế
để hôm khác vậy

__

evanlee
eunji
chiều nay em rảnh không

keji
em có
sao ạ

evanlee
anh qua đón em
đi dạo với anh nhé

keji
được ạ
vậy chiều em đợi anh qua đón nhá

evanlee
6h nha

__

"xin lỗi bắt em đứng nãy giờ, mỏi chân không?"

"em mới vừa đứng có xíu thôi ạ"

sunghoon | nắng gió hạ tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ