2 giờ sáng.
Shin Junghwan đang yên vị trên chiếc giường ngủ êm ái của mình. Mọi thứ vẫn diễn ra êm đẹp cho tới khi tiếng chuông điện thoại vang lên khiến anh choàng tình giữa đêm. Junghwan lật đật ngồi dậy, còn tưởng rằng trời đã sáng banh mắt ra rồi. Anh cầm điện thoại lên thì phát hiện ra bây giờ vẫn còn quá sớm, vậy mà có số máy lạ đã gọi nhỡ cho anh cả chục cuộc rồi.
Chuyện này thật kì lạ, Junghwan bán tính bán nghi gọi lại, chuông đổ còn chưa lâu, đầu dây bên kia đã nhanh chóng bắt máy.
- Cho hỏi có phải hội trưởng Shin không ạ? - cô gái gấp gáp hỏi.
- Đúng rồi ạ, bạn là ai vậy?
- Tôi... tôi sẽ giải thích sau, nhưng bây giờ anh Dohoon đang gặp chuyện rồi, anh mau đến cứu anh ấy đi.
Shin Junghwan nghe được câu này mà tỉnh cả ngủ, Kim Dohoon chắc hẳn là đang ở nhà nằm trên giường ngáy o o rồi chứ? Hắn thì có thể gặp chuyện gì được. Người này không biết từ đâu chui ra lại ăn nói xằng bậy, đang trù ẻo bạn nhỏ của anh sao? Có khi là lừa đảo rồi.
- Này, đừng có ăn nói linh tinh, Dohoon mà bạn nói đang ở nhà nằm ngủ rồi, muốn lừa đảo thì chọn giờ nào đẹp đẹp một tí, giữa đêm hôm làm phiền người khác là bất lịch sự lắm đấy.
Jung Haemi như muốn khóc tới nơi rồi, mọi chuyện đang không hề ổn chút nào, Kim Dohoon còn đang vật vã ở trên phòng kia mà tên hội trưởng này lại còn không tin cô.
- Trời ơi tôi lạy anh, tôi đâu rảnh để lừa đảo lúc 2 giờ sáng, anh Dohoon thật sự gặp chuyện rồi.
- Vậy nói thử xem em ấy có thể gặp chuyện gì vào giờ này? Tôi không có thời gian để tiếp chuyện mấy tên lừa đảo đâu.
-Anh ấy đã tới hộp đêm X để tụ tập với bạn bè, cuối cùng bị kẻ xấu hãm hãi bỏ thuốc kích dục vào đồ uống, bây giờ anh ấy đang phát điên ở trên phòng kia kìa, mau đến giúp anh ấy đi. - Jung Haemi mất hết kiên nhẫn liền thổ ra một tràng, giọng điệu như sắp chửi cả họ nhà Shin tới nơi rồi.
- Cái gì?? Đừng có nói chuyện nực cười như vậy, em ấy đã bảo với tôi là tối nay sẽ ở nhà, từ nãy tới giờ bạn nói xấu em ấy hơi nhiều rồi nhé, đừng để tôi phải nổi giận.
Haemi cũng bất lực thật rồi, tên học trường có cần phải tin tưởng người yêu tuyệt đối như vậy không? Kim Dohoon cho anh ta ăn cái gì mà nghe lời răm rắp như trúng phải bùa mê thuốc lú.
Cô nàng lục lại tin nhắn giữa mình và một người bạn mới kết giao được ở trường. Anh chàng này cũng là một tên công tử bạc liêu, hay lui đến mấy tụ điểm ăn chơi nhảy múa của bọn nhà giàu, thế nào mà lại gặp được Kim Dohoon ở đây, liền chụp lại gửi cho Haemi.
Đây chẳng phải là nam thần trong mắt cậu sao? Haha xem anh ta đang ở đâu này.
Haemi thầm cảm ơn người bạn này dù cậu ta cũng chẳng tử tế cho lắm.
Không chần chừ thêm, cô nhanh chóng gửi bức ảnh cho Shin Junghwan, chỉ mong anh ta xem bức ảnh này có thể tin vào lời cô nói.