50.

221 34 16
                                    

  Kì nghỉ hè nhanh chóng qua đi, chẳng mấy chốc mà đã tới ngày nhập học. Kim Dohoon cảm thấy thời gian trôi sao mà nhanh quá, chớp mắt một cái đã qua ba năm cấp ba. Giờ đây hắn đang ngồi trên xe, cùng Junghwan tới thành phố F.

  Đúng như những gì đã nói với Kim Minseok, hắn rời đi mà không có một lời nào với ông bà Kim, cầm theo tiền tiết kiệm và hành lí ra khỏi nhà. Từ nay về sau không phải nhìn mặt đám người ngu ngốc kia, hắn thực thấy thoải mái.

  Dohoon dự định khi lên đại học sẽ đi làm thêm tự nuôi sống bản thân, hắn vốn là người nhanh nhẹn tháo vát, vài công việc cho sinh viên chắc sẽ không làm khó hắn.

  Tuy nhiên Shin Junghwan lại không nghĩ thế. Bạn nhỏ của anh là lá ngọc cành vàng, là báu vật quốc gia, sao anh có thể để hắn đi làm thêm vất vả như vậy được. Trong khi hắn còn có anh đây, anh đâu có thiếu tiền.

  Vì chuyện này mà cả hai đã có một cuộc tranh luận nảy lửa.

  Kim Dohoon nói hắn không muốn thành kẻ ăn bám, hắn có thể tự kiếm tiền chu cấp cho bản thân, chẳng cần làm phiền ai.

  Junghwan nghe xong liền đáp lại rằng anh tình nguyện nuôi kẻ ăn bám, 10 kẻ ăn bám anh vẫn nuôi được. Hắn tốt nhất vẫn nên chuyên tâm học hành, không cần phải thấy phiền.

  Giằng co qua lại chán chê cuối cùng Kim Dohoon cũng phải xuống nước chịu thua, đồng ý để bạn trai lo chuyện tiền nong cho mình. Tuy nhiên trong lòng vẫn thấy không phục, dựa dẫm vào người khác nhiều như vậy đôi khi khiến hắn bất an. Chỉ sợ sau này tiêu tiền thành quen, hắn sẽ sinh thói ỷ lại, đòi hỏi ngày một quá đáng.

Vậy mà Junghwan lại đáp một cách dửng dưng.

- Tiêu hết tiền anh cho em đi rồi hẵng nói tiếp.

- ...

Kim Dohoon không phục thì cũng phải phục.

Trường của hắn yêu cầu các sinh viên năm nhất đều phải ở kí túc xá trong trường, lên năm hai mới có thể dọn ra ngoài. Trong khi trường Junghwan thì lại khá thoải mái, tự do thuê trọ không sợ ai nói.

Sau khi biết bạn trai nhỏ sẽ không thể ở cùng mình trong tận một năm, Junghwan như muốn phát khùng, chỉ hận không thể đấm vào mặt kẻ nào đã đề ra cái luật lệ ngớ ngẩn đấy.

Và càng đáng sợ hơn khi Kim Dohoon sẽ ở cùng với ba thằng con trai lạ mặt khác trong một căn phòng bé tí tẹo.

Đa số các sinh viên năm nhất đều mơ mộng về việc lên đại học sẽ được phát người yêu, bạn cùng phòng thích nhau đã chẳng còn là chuyện lạ. Không chừng hắn sẽ ở chung với một tên hám sắc nào đó, bị mấy kẻ xấu xa để ý rồi ve vãn.

Nghĩ tới đấy thôi anh đã khó chịu muốn chết rồi, bạn nhỏ của anh đẹp như vậy, chắc chắn sẽ bị người khác dòm ngó.

Thế là ngày Kim Dohoon chuyển tới kí túc xá, Shin Junghwan đã nằng nặc đòi đi theo với lí do xách đồ hộ hắn.

Các bạn học rất nhiệt tình chào đón, chưa gì đã muốn trao đổi phương thức liên lạc với hắn. Dohoon vui vẻ đồng ý, anh em ở cùng với nhau cả năm trời mà, đây là việc đương nhiên, lúc khó khăn còn có thể tìm đến nhau.

[Shinhoon] Our secretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ