Chương 06

72 5 1
                                    

Từ khi nhận được lượt like của Thẩm Minh Tích, Tống Cần thỉnh thoảng gửi tin nhắn Wechat cho anh, chủ yếu kể về cuộc sống đời thường. May mắn thay lần nào cũng nhận được hồi âm của anh. .

Sau khi xác nhận rằng anh không cảm thấy phiền, cô tiếp tục duy trì cuộc trò chuyện này.

Có lẽ gần đây Tống Cần chú ý đến vẻ ngoài nhiều hơn nên bị đồng nghiệp ép hỏi, cô thẳng thắn thừa nhận: "Tôi quả thật đã gặp được người mình thích".

"Này, nếu không chinh phục được anh ta thì sự nghiệp của chị xem như bị hủy hoại." Anh chàng đẹp trai Tiểu Uông nói.

"Chỉ đơn giản thích một người không được sao? Đâu nhất thiết phải ở bên nhau mới là tốt."

"Người trưởng thành yêu nhau đều có mục đích." Viện Lâm nói: "Chúng ta không còn là thiếu nữ nữa".

"Phụ nữ khi thích ai đó cũng không cần có quá nhiều suy xét." Tống Cần phản bác.

"Vấn đề là em có muốn ở bên người đó hay không, hay em sợ khi ở cùng nhau thì cả hai sẽ vỡ mộng. Hoặc là, em sợ rằng anh ta không thích mình, thứ tình cảm này rồi sẽ không có kết quả?"

Tống Cần cũng từng nghĩ đến điều này, có lẽ cảm xúc hiện tại tốt đến mức cô không muốn phá vỡ sự mập mờ này.

Tất nhiên, cảm xúc đơn thuần như này không phù hợp với mục đích phát triển của Hoa Hệ Duyên.

Chiều đến, khi Tống Cần cùng chị NhưNhư hẹn gặp mặt một nam thành viên, cô lại một lần nữa bị kéo về hiện thực của cái gọi là "thực tế nghiệt ngã".

Thời gian gần đây, chị Như Như tỏ ra khá cởi mở, sẵn sàng hẹn gặp các thành viên nam. Hôm nay Tống Cần sắp xếp cho cô ấy gặp một người đàn ông bằng tuổi.

Nhiệm vụ của Tống Cần chỉ là điều chỉnh không khí và giải quyết ổn thỏa mọi việc.

"Em không cần nói nhiều, chị sẽ tự mình giải quyết".

Vì vậy, Tống Cần ngồi cạnh họ, cố gắng giảm thiểu sự hiện diện của mình hết mức có thể ngoại trừ lời giới thiệu ban đầu.

Nam thành viên đến gặp lần này tên là Từ Bác Cương, làm nghề kinh doanh vật liệu xây dựng, đã ly hôn được một năm, chưa có con, ngoại hình thô kệch.

Điều mà Tống Cần không ngờ tới là hai người này chưa kịp tìm hiểu nhau thì đã nổ ra một cuộc tranh cãi nảy lửa.

Chị Như Như giới thiệu sơ qua về học cấn, công việc và thu nhập hàng năm. Từ Bác Cương tỏ vẻ không chú ý lắm, chỉ hỏi nếu cô ấy bận rộn với sự nghiệp như vậy thì sẽ chăm sóc gia đình bằng cách nào.

Câu hỏi của anh ta lập tức khiến chị Như Như nổi giận.

"Tại sao tôi lại phải gánh vác việc gia đình? Theo ý anh, sau khi kết hôn, anh sẽ không cần chăm lo việc nhà đúng không?"

"Tất nhiên tôi sẽ phụ việc nhà, nhưng nếu có con, chẳng phải đứa nhỏ sẽ cần mẹ chăm sóc nhiều hơn sao?" Từ Bác Cương nhấp một ngụm trà, mỉm cười giải thích.

Ở Lại Trong Lòng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ