Chương 22

62 4 0
                                    

Tâm trạng của Tống Cần rất tốt, bắt đầu từ thứ hai, cô phải làm thêm giờ mà không hề thấy mệt mỏi.

Tiêu Thuận Thuận cũng hỏi thăm tình hình của cô và Thẩm Minh Tích. Tống Cần trả lời hai người chỉ là bạn.

"Đúng là chỉ thấy người mới cười chứ không thấy người cũ khóc." Tiêu Thuận Thuận thở dài.

"Câu này cũng áp dụng được sao?" Tống Cần hỏi: "Ai là người mới, ai là người cũ?"

"Hình như có gì đó không ổn, nhưng dù thế nào đi nữa, em là người khóc còn chị là người cười."

"Em có ổn không?" Tống Cần ngày nào cũng hỏi.

"Không sao đâu. Tối qua em thức khuya xem bộ phim thần tượng do Hiểu Gia giới thiệu. Nam chính thứ hai trong phim, người yêu mới của nữ chính rất dễ thương, việc này an ủi tâm hồn em một chút."

"Có vẻ như những cô gái theo đuổi idol đều biết cách khiến bản thân vui vẻ."

"Có chút viển vông, trước đây em thấy theo đuổi một người mình chưa từng gặp mặt là chuyện rất trẻ con, nhưng giờ nghĩ lại, theo đuổi người đàn ông mình thích cũng có khác gì, cả ngày lẽo đẽo theo sau anh ta, nghĩ cách làm anh ta vui. Như Hiểu Gia cũng tốt, vô lo vô nghĩ."

"Em và Hiểu Gia có quan hệ tốt như vậy từ khi nào thế?"

"Là do chị giới thiệu còn gì, bọn em đều độc thân, nói chuyện cũng rất hợp."

"Nhưng chị cũng độc thân mà." Tống Cần vội vàng thanh minh, như thể độc thân là một vinh dự.

"Thật không? Hay là bên ngoài độc thân nhưng trong lòng đã có mối quan hệ mơ hồ..."

"Em nói linh tinh gì đấy?"

"Haha, thôi không nói với chị nữa, em đi tắm đây."

Từ "mơ hồ" vẫn đọng lại trong tâm trí Tống Cần rất lâu.

Hai người có thật sự "mơ hồ" hay không, chính cô cũng không biết.

Vì phải làm thêm nên hôm đó cô trò chuyện với Thẩm Minh Tích rất muộn, cô hỏi: "Hình như chúng ta đang mập mờ phải không?"

Thẩm Minh Tích trả lời: "Có đúng hay không không quan trọng, chỉ cần biết tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên em".

"Tôi và anh là bạn bè, vì vậy cũng thấy thoải mái hơn." Cô vốn định tiếp tục gõ, "Sao chúng ta không cứ tiếp tục như vậy đi", nhưng sau khi nghĩ kỹ, cô lại xóa đi.

"Nhưng em đã hứa, khi nào tôi xác định được trái tim mình thì chúng ta sẽ bắt đầu một mối quan hệ yêu đương."

Tống Cần đọc câu này hồi lâu, mới đáp: "Tôi nghĩ anh khó mà động lòng được."

Không đợi anh trả lời, cô lại đùa: "Nếu ngoại hình tôi xinh hơn một chút thì anh có dễ động lòng hơn không?"

Một lúc sau anh mới nói: "Không cần, em như vậy đủ xinh đẹp rồi."

"..." Đó là một lời nói dối.

"Em rất xinh, tính cách cũng tốt, tôi rất thích ở bên em." Anh lại bổ sung thêm hai chữ: "Thật sự."

Ở Lại Trong Lòng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ