Chapter 9

179 19 71
                                    

Ellavarum ready alle?...
Appo namuk kalyana veetilek povam...
Varoo kuttukare onnichu namuk pokam...onnichu nammal poyal shramichal vijayam namuk...😁
-------------------------------------------•_•----------------------------
After one week
The wedding day...no no, sambava bahulam aaya kalyana divasam...
At kalyana veedu...
Suga avante room ilum jimin tae yude room ilum aan orungunnath.

At tae's room.

Tae: ente ponnu jimine, mathi ith enthonnu nee vella fashion show kkum pokunnundo?

Jm: nee poda, innu ente kalyanava...appo enik make up cheyyam...😒

Tae: oo sheri...onnu varo...

Jm: varuva...

Jm um taeyum purathekk irangi. Suga ye kootti jinnie yum joonum nerathe poyirunnu.( groom bride nu vendi kathirikkunnath anallo oru rasam...eth? 😁) So, jimieyum kooti avante parents um tae yum churchilekk poyi.

At church

Suga jm nu vendi wait cheythu nikkuvan.

Angane nikumbozhan Aalkkar samsarikkunnath avan kelkkunnath, suga sherikkum jimine kanan vendi wait cheythu nikkkuvan...avante kozhi kunj enthayalum wedding dressill adipoli aayirikkum ennu avan ariyamayirunnu...ennalum oru excitement...So, suga vegam thanne thirinju corridor lekk nokki. Avide jm thante achante kaiyum pidichu nikkunnu...like an angel( ethra nerathekk aano entho? 🤭)

Nammude chekkanmar...👇🙈

Jm avante achante kai pidichu kond altharayude munnilekk nadannu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jm avante achante kai pidichu kond altharayude munnilekk nadannu. Suga jimine kann edukkathe nikkikond nikkuvan. Jm suga yude aduth vann ninnitt avane nokki onnu chirichu 🙂. Jimin tension adichu nikkuvan. Suga jiminte kai pidichu cheruthayi onnu thazhuki...

Suga: relax...

Jm: enik adhyam ayitta...

Suga: njan pinne 5-6 pravashyam kettiyath aayathkond kuzhappam illa...😐

Jm: 😁

Udane thanne priest altharayilekk vannu. Prarthana thudangi.( enikk ee kalyanathinte karyangal onnum arinjooda nammal kalyathinu poya manasill food aayirikkumallo...😁so, njan enikk ariyavunna pole okke ezhutham...ok?🙂)

Jm um suga yum althara face cheythu ninnu.

Priest: Do you Min Suga take Park Jimin as your lawful husband?

Suga: Yes I Do...😌

Priest: Do you Park Jimin take Min Suga as your lawful husband?

Jm: Y..yes i do...🙂

Priest: you can exchange rings

Suga jm nte kai avante kaiyill eduthu ring pathiye avante ring fingerill ittu, jimin sugayude kaiyilum.

Priest: you both are annouced as husbands...

Jm um sugayum adutha sentence nayitt kathirikkuvan...exitement kond alla tension karanam aan....

Tom And Jerry Where stories live. Discover now