Hello...
______________________________________________________________
Suga jimine pidichu shower nte thazhe nirthi, shower on cheythilla.suga yude t shirt oori matti.
Jimin udane kannu kaikond pothiyitt thirinju ninnu.Jm: naanan illatha manushyan...🙈
Suga jimine back ill ninnum hug cheythu, avante chin jiminte shoulder ill vechu.
Suga: bayankara naanam aanallo...Mm?
Jm onnu node cheythu. Suga jiminte t shirt nte ulliloode kai ittu. Jiminu entho electric current avante ulliloode poyapole feel cheythu.
Suga: shower on cheythallo?
Jm: venda...njan...kulichachatha...
Suga: ennalum...
Jm: please...
Suga jiminte cheviyill oru kunju umma koduthu, ennitt cheviyude tip thott thazhe vare kunju kunju ummakal koduthu. Jimin onnum chayyathe kann murukki adachu nikkuva. Suga jiminte t shirt nu ulliloode kai ittu...kai avante vayarill vechu, jimin aa kaiyill murukki pidichu angane thanne ninnu. Ennitt veendum cheviyude aduth vannu.
Suga: jimin...
Jm: Mm?
Suga: nee ille...
Jm: njan?...
Suga: nee wife materiala...
Jm: athentha?
Suga: baryamar alle manushya...ningal...etta ennokke vilikkunne?...neeyum anganeya...
Jm: aanalle?...
Jimin pettannu thirinju appozhan sugayude upperbody naked aan ennu avan ormikkunnath...jimin onnum mindathe thala thazhthi blush adichu nikkuva. Suga avante chin nte thazhe viral vechitt thala uyarthi. Jimine waist ill pidichu aduthekk aduppichu. Jimin avante kai suga yude chest ill vechu, pathiye suga yude chest muzhuvan avideyum ivideyum okke thodan thudangi....
Suga: entha thottu nokkunne?...ishtapetto?...
Jm: Mm...😌...pinne ille...sherikkum paranjath aano njan wife material aan ennu?...
Suga: athe...but enik ath ishtava...
Jm: Mm
Suga: shower on cheythallo?
Jm: poo...
Jimin suga ye thalli matti shower on akki pokan thirinju.
Suga: she pokalle...enthayalum nanajille ini kulichu keram...
Jm: aa angu kulicho...njan pokuva...ethu neravum kulikkan enik pranth alle...😐
Suga: onnu romantic aavam ennu vicharichappo...😑
Jm: adhyam kuliyum nanayum kazhiyatte...ennitt romance...
Jimin bathroom door thurannu purathekk poyi.
Namuk time skip cheyyam...
Oru azhcha angu pokatte...ee oru azhcha njan vishadheekarikkano?...venda...
sugayum jiminum ethu neravum adiyum romance um...but vere onnum illa because jimin sugayumayi comfortable aayitt mathi ellam ennu suga thirumanichu.Ok, ippo ellarum breakfast kazhikkunnu...jimin um tae yum kookie yum university ill pokan vendi ready aayi irikkuva, suga ethiyittilla...namjin avide und...appo ellarum breakfast kazhikkunnu...suga sleeves ready aakikond vannu jiminte aduth irunnu.
Suga: ninne drop cheyyano daa...
Tae: venda njan swantham drive cheytholam...🙂
Suga: ayin ninnod aara choyche?...😒 njan ente chekkanod chodhichatha...nee ippo varam ennu paranjalum ninne njan kondu pokilla...😒
YOU ARE READING
Tom And Jerry
FanfictionMallu ff BL story kooduthal onnum parayaanilla vaayichu nokku...😁 Ithill aaraan tom, aaraan jerry ennu vaayichu kandu pidicho...🤗 Yoonmin Taekook Namjin Per ketta thanne manasilaavum...adi yaan ee strory yude main...✌️