Chapter 16

180 25 96
                                    

Hello...
___________________________________________________________

Matte chapter ormayundallo le?...

Appo jimin aanenkill roomill vannappozha suga enthinayirunnu keri oodiyath ennu manasilayath...jimin blush adichukond bedill poyirunnu.
Kurach samayam kazhinjappo suga irangi vannu...oru nervous smile kaanichitt suga phone eduthu.

Suga: ippo varam...oru friendine vilikkan und...😁

Jm: Mm...

Jimin thazhe nokki chirichukond onnu mooli. Suga phone um eduthond balcony yilek poyi....jiminte aduth ninnum rakshapedan aayirikkum...

So, time skips>>>

Rathri dinner okke kazhinju suga bed ill kidakkuva, jimin aanenkill bookum nokki chumma irikkunnu...
Suga nere ezhunett irunnu.

Suga: jimine...

Jm: Mm...

Suga: nee padikka thanne aano?

Jimin suga ye onnu nokki...

Suga: alla aa iripp kanditt thonnunnilla...

Jm: enik ith oru kunthavum manasilavunnilla...🙁

Suga: classill enthu cheyyuvayirunnu?

Jm: 😁...ettane kurich alochikkuvayirunnu...😌

Suga: ayyada...sugich...

Jm: sathyaayittum...🙂

Suga: Mm...ninak manasilavunnillenkill tae nte koode poyirunnu padichoode?...

Jm: avanu athinu vellom ariyande?...🙄

Suga: best...saramilla vannu kidakk...naale nokkam...

Jimin athu kelkkan kathirunna pole book eduthu maattiyitt oodi bedill keri, suga ye chutti pidichu thala eduthu avante nenjill vechu kidannu.
Suga avante mudiyill thazhukikond nerukill ummayum koduthu kidannu.

Kurach munp nadannath verum sankalppikam matram aayirunnu ennulla reethiyila randinteyum perumattam...😑( you know what i am talking about...🌚)

Kurachu neram kazhinjappo suga urangi...but jimin veruthe kidakkuvayirunnu...avan angane veruthe kidannappozhan nerathe nadanna karyangal okke orma vannath...avan cheruthayi blush adichitt sugayod kurachu koodi chernnu kidannu...bathroomill ninnu ketta aa shabdham orthappo jimin deep red aayi...avan pathiye thala pokki suga yude mukham nokki, avan urangiyirunnu...jimin avante index finger kondu suga yude mukhathu  thazhukan thudangi.

Jm: etta...

Jimin pathiye vilichu...but suga anangunnu polum illa...jimin onnu koodi vilichu but no response, athukond jimin pathiye suga ye anakki nokki...suga pathiye kannu thurannu jimine nokki.

Jm: etta...😁

Suga: hmmm?

Suga kannu thurakkathe kidannukond chodhichu.

Jm: enne nokk....

Suga: ninak urakkam onnum ille koche?...

Suga avante deep voice ill chodhichu.

Jm: illa...ente urakkam okke poyi...

Suga: athin enthina enne shalyam cheyyunne?...

Jm: etta...naale ille...

Jimin paranju thudangi but suga idak keri paranju.

Suga: naale illa...onnu kidannu uranguvo?

Jm: njan parayatte...naalathe divasathinte prathyekatha ariyo?

Tom And Jerry Where stories live. Discover now