Joon purakill kettiyirunna kayyile chooral munnilek eduthu.Taegi: 😳...
Joon aa chooraliloode onnu viraloodichu.
Joon: randinum enthenkilum avasanam aayi chodhikaano parayano undo?...
Tae: appo njangale kollan pokuvaano?...
Joon: ninte chance kazhinju... Ini nee...
Joon suga ye chooral vechu choondi kaanichu.
Suga: daddy thallaruth... Onnum allenkilum itrayum valarnna njangale thallunnath naanakked alle?...
Joon: itrayum valarnnal entha... Randinum bodham vechittillallo...
Suga: ennu vechu angu keri thallavo?... Aaha enna ath kaananallo... Njane oru vakkeela, enne thalliya case maarum... 😼
Suga show kaanikkan vendi dairyam kaanichu chaadi ezhunettu joon nte munnill nenjum virichu ninnu.
Jm: aish mindathirikk...😟
suga jimin paranjath kelkkathe avide thanne show kaanichukond ninnu.
Pakshe aa show seconds matrave undayirunnullu...Joon onnum nokkiyilla kayill irunna chooral vechu kaalu nokki orennam pottichu.
Suga: Ahhh!....
Suga swantham kaalill adi konda sthalath pidikkunnathinu munp matte side ilum koodi orennam koduthu.
Ithu kanda tae chaadi ezhunettu roomilek oodan nokki... Pakshe nirbaghyam purake alle... Nerathe jikook avarude dehath ozhicha vellam chathichu. Tae thenniyadichu veezhaan poyi... Veezhathirikkan suga ye kayari pidichu, kaalill adi kitti thirummikondirunna avan nere tae nte pidutham kaaranam thenniyadichu dhe thazhe kidakknunnu... Koode taeyum...
Veenath munnilek aayathukondu mukham adichaan veenath... Jimin vegam vannu avane pidichu ezhunelppichu iruthi.
Jm: etta enthekilum pattiyo?...
Suga: vaayile pallokke avide thanne undo ennu nokkikke...
Suga vaa thurannu kaanichu...
Jm: athokke pinne nokkam...
Jimin avante purakill irunnu suga ye thaangi pidichu... Ithinidak joon nere chennu tae nte kaalinittum randennam pottichu.... Pinne suga kkum... Sugakk adi kittathirikkan heroism kaanichu munnill kai vechu thadanjatha... Avanum kitti kaiyill orennam...
Jm: Aahh!
Ennittum joon nirthiyilla... Randineyum maari maari pottichu... Suga back ilek crawl crawl cheythu jiminnte madiyilek lean cheythu chennirunnu...
Jimin kai purakilek eduthu thirummikondirunnu.
Kookie oodi vennu joon nte munnill ninnu jungkook neyum suga yeyum shield cheythu.
Kookie: mathi daddy please...🥺
Idakk kayariya kookie kkum kitti
Jinnie: aa koch parayunnath kelkk... Nirth mathi... Paranjaal manasilaakuvallo avark...
Jinnie vannu joon neyum purakottu valichu.
Joon kayyill undayirunna vadi nilathek erinju.
Joon: aarkku manasilaakum ennu?... Ivarkko?... Moothavan enkilum ithiri bodham undaakum ennu karuthi, athum illa... Ilayavan aalenkill athilum veluth... Swantham kalyanathinu madhyapichu alambu undakkiyirikkunnu... naanam illallo randinum...
Tae yum suga yum thala kunichu irikkuva.
Joon: eda neeyokke premichu vilichirakki kettikondu vanna randennam alle ippo ninakkokke vendi kidannu adi kondath...? Avanmark ningalodulla sneham polum illallo ninakkokke athungalodu...😒
YOU ARE READING
Tom And Jerry
FanfictionMallu ff BL story kooduthal onnum parayaanilla vaayichu nokku...😁 Ithill aaraan tom, aaraan jerry ennu vaayichu kandu pidicho...🤗 Yoonmin Taekook Namjin Per ketta thanne manasilaavum...adi yaan ee strory yude main...✌️