Chapter 15

232 27 68
                                    

Ningade ellam abhyarthana maanich njan vannu.
______________________________________________

Appo suga jiminte kai okke avante thalak mukhalill pin cheythu avante mele hover cheythu kidakkuva. Jimin suga ye nalla reethiyill nokki pedippikkunnum und.

Jm: ente mele ninnum ennitt maar...

Suga: maarunnilla nee enth cheyyum?😏

Jm: veruthe kalikkaruthe...

Suga: kalichal?

Jm: njan paranju enne ishtam illathavar onnum ente dehath thodanda ennu...😠

Suga: thodande?...ok...

Jimin karuthi suga ezhunett maaran pokuvanennu so avan onnu neduveerp edukkan vannenkilum next sec suga avane kiss cheythu...jimin enthu cheyyanam ennu ariyathe avide kidakkuvan...avanu suga kiss cheyyunnath ishtaman but ippo avan deshyapett venam nikkan...athukond jimin oro shabdham okke undaakan nokkunnund but athokke suga yude vaayill thanne vannu avasanikkum. Suga jiminte chund kadichu valichu pottikkan pakathinu aakiyittund...suga vidilla manasilayappo jimin avante kaalu kondu suga ye chavitti maatan nokki but suga free aaya kai kond jiminte left leg pidichu vechitt right leg jiminte kaalil lock cheythu...jimin suga ye thalli maattan nokkunnu enne ullu but kiss cheyyunnund. Last iniyum poya jimin shwasam mutti chavum ennu manasilayappo suga avanill ninnum verpettu. Avasanamayi jiminte chundill onnu lick cheythu. Suga thala uyarthi jimine nokkiyappo suga ye same mad pout umayi jimin nokkikond kidakkunnu.

Suga: i..inyum ninak pinangi irikkano?(panting)

Jimin onnum mindiyilla.

Suga: para... vazhakkundakkano?... venakill para, njan compromise cheyyippicholam, ithu pole alla...

Jm: pinne...?🙄😒

Suga jiminte cheviyude aduthek vannu.

Suga: ninak ishtapedum...but, ninte vazhak theerunna vare nee bed ill ninnum ezhunelkkilla...😏🌚

Jm: 😳

Jimin suga ye avante sakala force ilum thallan thudangi, oduvill suga ezhunettu maari. Jimin ithokke paranjittum pinneyum kayyum ketti mukham veerppichu irikkuva. Avan suga yude aduth ninnum ezhunettu maari, but suga vittilla...vidilla...avan udane poyi jiminte waist ill pidichu aduthek valichu.

Suga: enthada ninak?...ehh?...njan enthenkilum cheythathano ennod deshyam pidikkan?...enne enthina nee ee mukham veerppichu kanikkunne?

Suga jimine kooduthal tight aayitt pidichu...normal jimin aayirunnenkill ippo randaalum koodi bed ill kidakkandatha...🌚, but ippo jimin suga yode vazhak aan athukond jimin vegam suga bathroom thurannu akathekk pidich thalli suga nere nikkunnathinu polum munb avan door purath ninnum lock cheythu.
Ennitt nenjath kai vechu.

Jm:*entamme...*....avide kidakk kuliyum nanayum okke kazhinjitt thurannu vidaam...😏(jimin purath ninnum vilichu paranju)

Suga: ninne ente kayyill kittum...(shouting)

Jm: oo sheri...😏

Jimin poyi bed ill irunnu sulk cheyyan thudangi.

After sometimes

Suga door ill thatti. Jimin anangiyilla.

Suga: onnu thurakkuvo?...njan ninne onnum cheyyilla...😑

Jm: enthina ingottu varunne? Avide kidanno...

Suga: neeyayittu thurannu thanno...njan aayitt chavitti poilich purath vanna ninte karyam njan nerathe paranja pole aavum...

Jimin athukettappo cheruthayitt onnu nervous aayi, avan pathiye bed ill ninnum ezhunettu kunju kunju steps vechu door nte aduth chennu door thurannitt thirichu oodi poyi bed ill kidannu blanket eduthu thala vazhi moodi onnum sambavikkatha pole kidannu...suga irangi vannappo jimin manyam maryathakk kidannu urangunnu...suga jimine onnu sookshichu nokki ennitt door um onnu nokki.

Tom And Jerry Where stories live. Discover now