Chapter 10

199 19 60
                                    

New ff 😁
Hope you all support...🙂
___________________________________________

Guys nammal 1k adichu....
Santhosham und...🤧
_____________________________________

Innalathe prashnam ellam kazhinju( kazhinjilla...) Suga uranguvan. Avan kannu thurakkathe thanne aduth kai kond thappi nokki. Pillows okke avide thanne und, avan ezhunettu nokki, jimin illa suga pinneyum kidannu. 5 min kazhinjappo jimin dhe orungi nikkunnu.

Suga: engotta ravile thanne chadi thulli...😒

Jm: college

Suga: sunday eth college?...

Jm:a..ath college alla...college nte adthulla cafe...

Suga: aare kanan pokuva...?

Jm: aarayaalum thanik entha?

Jimin door thurakkan poyi.

Suga: nikkeda avide...

Jimin pakshe suga ye mind cheythilla.
Suga bed ill chadi ezhunett jimin nte kayyil keri pidichu.

Suga: ivide oruthan ketiyon ennu paranju irikkumbo thonniya pole irangi pokunno? 🤨

Jm: ente kayyil ninn vid...

Suga: vittillenkill?

Jm: vidana paranje...

Jimin suga kai eduthu mattan nokki, but suga pettan jimine pidichu hug cheythu jimin suga ye thalli mattan nokkunund.

Jm: vid enne...😡

Suga: ente ponnu kozhi kunje, ninak ith entha? Innale njan chumma paranjath alle...

Jm: enik onnum kelkkanda...poyi ningade rose ne kettipidicho...

Suga: eda aval...enik avale ishtamayirunnenkill pinne njan enthina ninne kalyanam kazhiche?

Jm: ath enik engane ariyam?...

Suga: ingane oru pottan...ninne ishtam ayath konda ninne kettiye...manasilayo?

Jm: pinne aval enthina rathri thanne viliche?

Suga: aval kalyanathinu vannilla so, congrats parayan vilichatha...

Jm: pinne pathirathri alle congrats...

Suga: ath nee avalode chennu chothikk..

Jm: sathyamano paranje?...

Suga: athee...

Jm suga ye thirichu hug cheythu.

Jm: ennod ini inganeyulla thamasha onnum parayaruth plz...🥺

Jimin nte kannu nirayan thudangi. Suga chirichond hug tight aaki.

Suga: illa...🙂

Suga pathiye jimin nte kazhuthill oru butterfly kiss koduthu. Jimin pettan onnu njetti, ennitt smile cheythond suga kazhuthilek kooduthal snuggle cheythu ninnu.

Suga: ishtapettille?...

Jm shook his head( chumma)

Suga: enna sheri...ath thirichu thannek...🌚

Jimin suga yude kazhuthill oru umma koduthu but avan avide ninnum avante chund eduthilla. Suga hug vittitt jimine onnu nokki. Jiminte blush adichu nikkunna kavilil avante kai vechu. Suga jiminte chund nokkikond aduthek vannu.

Suga: veno...? 🙂

Jm just node cheythu.

Jimin suga yude kazhithiloode kai ittu suga ye aduthekk valichu. Suga kooduthal aduthekk vannu.
( arelum vathilil muttiyo? Atho enik thonniyath aano?...ok ok vathilill aarum muttiyilla...😁)

Tom And Jerry Where stories live. Discover now