...
Bạn đang đi về nhà từ cửa hàng tiện lợi. Đi ngang qua một con hẻm thì bạn nghe thấy tiếng hét phát ra từ trong đó, sau đó là những tiếng kêu cứu vô cùng thống khổ, sau vài giây thì bạn không còn nghe thấy gì nữa. Tò mò xen lẫn sợ hãi, bạn tiến vào con hẻm thì thấy một người đàn ông nằm dưới đất, máu me be bét, chân trái bị chặt đi mất, còn có một vết sẹo dài từ ngực xuống. Đang định chạy đi báo cảnh sát thì bạn đã bị ai đó đánh ngất.
Tầm khoảng một tiếng sau, bạn tỉnh dậy trong tình trạng bị trói chặt vào ghế. Bạn nhìn xung quanh căn phòng lại thấy nó quen quen, giống như phòng của crush của bạn, Isagi Yoichi. Tiếng mở cửa phòng vang lên, có người vào. Bạn quay về phía người đó và không thể nào sốc hơn khi người đó không ai khác chính là Isagi Yoichi.
- I-Isagi!? Cậu-
- Cậu tỉnh rồi sao? Xin lỗi nhé, nhưng mà tớ không thể nào để cậu làm lộ bí mật này được.
- Cậu giết người sao!? Tại...tại sao cậu lại làm vậy chứ!? Cậu có biết là cậu có thể đi tù không?
- Tớ sẽ không bị phát hiện nếu như cậu không nói. Vậy nên... Tớ không thể để cậu thoát khỏi đây được.
- Cậu... Định làm gì tớ!?
- Làm gì thì cậu sẽ biết sớm thôi.
Nói xong, anh lấy cây kim tiêm trong túi mình và tiêm thuốc mê vào người bạn. Do tác dụng của thuốc nên bạn nhanh chóng rơi vào hôn mê. Anh cởi trói cho bạn, bế bạn lên giường. Sau vài phút thì thuốc hết tác dụng, bạn tỉnh lại và thấy một li nước ở bên cạnh giường. Bạn cũng không suy nghĩ gì nhiều mà uống hết cốc nước đó, không hề biết rằng ly nước có chứa thuốc kích dục.
- Agh...sao mà...nóng vậy ta? Ly nước đó...có gì sao? Ah...nóng quá.
Lúc này, Isagi mới đi vào phòng, thấy bạn đang quằn quại trên giường, anh cười nhẹ rồi tiến lại gần bạn.
- Y/n? Cậu ổn chứ? Có cần tớ giúp không?
- I-Isagi...hah...cậu bỏ gì...vào nước đúng không!?
- Cậu thông minh đó, nhưng bây giờ mới nhận ra thì muộn rồi. Ta bắt đầu thôi chứ nhỉ?
Anh đỡ bạn lên rồi hôn bạn ngấu nghiến, tay thoăn thoắt cởi bỏ từng lớp quần áo của cả hai...
(Còn cập nhật)
BẠN ĐANG ĐỌC
Serial Killer (Blue Lock x Reader)
FanfictionBế từ Tik Tok sang, nếu như bạn thấy nó ở nơi khác thì chắc chắn là ăn cắp Id Tik Tok: emiumarcsnuffy