Itoshi Sae & Itoshi Rin

399 18 0
                                    

Note xưng hô:Rin: cậuSae: anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Note xưng hô:
Rin: cậu
Sae: anh
...

Ở trường, anh em nhà Itoshi khá là nổi tiếng vì nhan sắc và khả năng đá bóng của họ, bởi thế họ cũng có khá nhiều fan, đa phần là nữ. Và trong số những nàng fangirl đó có bạn, một cô gái bình thường, không tài lẻ, điểm số cũng ở mức tạm ổn, nói chung là không có gì đặc biệt cả.

Nhưng đó là do bạn nghĩ thế thôi chứ anh em Itoshi thì không đâu nhé. Đối với họ, bạn khác hoàn toàn so với những cô gái họ đã từng tiếp xúc. Bạn không quan tâm về vẻ bề ngoài hay tài năng của họ mà đối xử với họ như những người bình thường chứ không phải như một người nổi tiếng nào đó. Bạn tốt bụng, hài hước và rất tinh tế, thế nên anh em nhà này đã sớm phải lòng bạn rồi.

Thế nhưng, vì bạn khá thân thiết với họ mà các fangirl khác đã nảy sinh lòng đố kị với bạn. Vì vậy, trong một lần bạn đang trên đường đi học về, họ đã chặn đường và đánh bạn. Họ chửi rủa, sỉ nhục bạn, nói bạn là một đứa thấp kém, không xứng đáng với thần tượng của họ. Bạn trở về nhà, người đầy những vết bầm tím, trầy xước, tóc tai thì rối bù hết cả lên, đã vậy đám con gái kia còn đổ nước lên cặp bạn nữa chứ.

Đang định ngồi xuống sofa thì đột nhiên có tiếng gõ cửa, là Rin và Sae. Bạn lấy làm lạ, tại sao họ lại ở đây? Nhưng chuyện đó đã không còn quan trọng nữa khi họ đã thấy những vết bầm trên người bạn. Sau khi nghe kể bạn kể lại mọi chuyện, Rin gần như đã muốn đi tìm đám con gái đó mà tính sổ ngay lập tức nhưng Sae đã ngăn cậu lại. Anh cho rằng tìm họ thì cũng chẳng được gì, tốt nhất là nên báo cáo sự việc cho giáo viên, bây giờ thì giúp bạn xử lý vết thương cái đã.

- Tớ tự lo được mà, hai người không cần-

- Yên nào, Y/n.

- Tự lo được cái khỉ gì chứ? Chị thường ngày đã vụng về rồi, hôm trước còn xém ngã cầu thang đấy, ngồi yên đi.

- N-nè!! Chị đâu có vụng về đến mức đó đâu!!

Băng bó xong, anh em Itoshi chào tạm biệt bạn mà ra về, trước đi đi còn không quên dặn dò bạn một số thứ. Ngày hôm sau, bạn đến trường thì không thấy đám fangirl kia đi học nên cũng lấy làm lạ. Nhưng khi vào đến lớp, bạn đã được một phen hoảng hồn khi trước mắt bạn là hai thi thể nằm dài trên các bàn học. Vì quá hoảng sợ, bạn lùi về phía sau và đụng phải một ai đó, khi bạn quay lại thì mới biết đó là Rin.

- Chị sao vậy? Có chuyện gì à?

- Có...có...

- Có gì cơ? Chị bình tĩnh xem nào!

- Đừng có nóng vội như vây Rin. Đưa Y/n ra khỏi đây đã.

Một lúc sau, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Sau khi kiểm tra xung quanh thì họ kết luận đây là một vụ mưu sát. Vì để trấn án tinh thần của học sinh, hiệu trưởng quyết định cho mọi người về nhà để cảnh sát tiếp tục điều tra. Tuy nhiên, đó chỉ mới là khởi đầu mà thôi, vì trong những ngày sau đó, hàng loạt các vụ án tương tự cũng xảy ra nhưng lại ghê rợn hơn rất nhiều. Điều này ảnh hưởng không ít đến tâm lí của học sinh trong trường. Vậy nên, nhà trường quyết định cho các học sinh nghỉ học một thời gian cho đến khi chuyện này lắng xuống.

Ở nhà, bạn cảm thấy hơi lo lắng một chút. Đôi lúc, bạn lại có suy nghĩ liệu bạn có trở thành nạn nhân tiếp theo không? Đến lúc đó thì sẽ như thế nào? Hàng chục câu hỏi cứ xoay quanh tâm trí của bạn. Mãi cho đến khi bạn nghe thấy tiếng gõ cửa nhà thì mới quay trở về thực tại. Bạn nhanh chân chạy xuống nhà mở cửa, hóa ra là anh em nhà Itoshi. Phải rồi, hôm nay cả ba đã hẹn nhau qua nhà bạn chơi, một phần vì bố mẹ bạn đi công tác chưa về và cũng vì anh em nhà này muốn vậy:D?

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới đó mà đã tối. Bạn đang ở trong bếp chuẩn bị đồ ăn tối, còn Rin và Sae thì ngồi ngoài phòng khách nói chuyện. Chuẩn bị xong, bạn tiến ra phòng khách để gọi họ vào ăn thì những gì bạn nghe thấy lại làm bạn sốc không thể tả.

- Có lẽ ta phải cẩn thận hơn rồi. Bọn cảnh sát đó không dễ xơi đâu.

- Em biết rồi, anh hai. Mà...mục tiêu tiếp theo của chúng ta là ai đây? Là cái tên hay chọc gheo Y/n hay là con nhỏ nhà giàu kia?

- Sao chúng ta không xử cả hai luôn nhỉ? Anh có rất nhiều cách để làm tụi nó đau đớn đấy.

- Được thôi. Sau cùng thì bọn nó cũng phải chết thôi.

- Hai...hai người...Hai người đang nói cái gì vậy?

Cả anh và cậu đồng thời quay về phía giọng nói đó thì thấy bạn đang đứng trước mặt họ, trên mặt bạn lộ rõ sự bất ngờ xen lẫn sợ hãi, cả người thì run bần bật. Không bao giờ bạn ngờ được, Itoshi Sae và Itoshi Rin, cặp anh em hoàn hảo trong mắt mọi người, lại chính là những kẻ sát nhân máu lạnh.

Không kịp suy nghĩ, bạn chạy thẳng lên phòng rồi khóa trái cửa. Hơi thở của bạn dần trở nên dồn dập, trong khi nỗi sợ đang dần lấn át tâm trí. Nhưng sai lầm của bạn là đi trốn trong phòng ngủ mà khóa trái cửa, bởi vì nếu không mở được cửa thì chắc chắn anh em nhà kia sẽ không ngần ngại mà phá đổ cánh cửa phòng bạn đâu. Và họ làm thật. Sae thấy bạn càng ngày càng lùi ra xa thì đi tới giữ bạn lại, kéo bạn bề phía mình nhằm để bạn không thể nào thoát được.

- Bỏ...bỏ tôi ra...hai người...làm ơn...bỏ tôi ra đi mà...

- Nào nào, bọn tôi chưa làm gì chị hết mà. Sao lại sợ hãi thế?

- Phải đó. Cậu không cần phải sợ, bọn tôi sẽ không làm gì cậu hết đâu, nếu như cậu biết nghe lời.

Nói rồi, cậu cả nhà Itoshi bế thốc bạn lên và nhẹ nhàng đặt bạn lên giường. Sau đó, anh ra hiệu cho Rin lấy ra một cái băng bịt mắt rồi dùng nó để che mắt bạn lại. Bạn đang cảm thấy vừa khó hiểu vừa không an tâm trước hành động của họ. Tiếp theo đó, bạn có thể cảm nhận được từng món quần áo trên người bạn đang dần bị lột sạch không chừa thứ gì. Sau đó, bạn lại cảm thấy có một bàn tay đang chạm lên người bạn, trườn lên trườn xuống một cách nhẹ nhàng rồi lại thôi.

- Ta bắt đầu thôi chứ, Y/n?

- Đêm nay chị sẽ phải kêu tên bọn tôi nhiều đấy, nên đừng hét quá to nhé.

(Còn cập nhật)

Serial Killer (Blue Lock x Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ