Kunigami Rensuke

191 14 0
                                    

Note xưng hô:Rensuke: cậuWild Card: anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Note xưng hô:
Rensuke: cậu
Wild Card: anh
...

Ai mà có ngờ, Kunigami Rensuke, con người tốt bụng đó lại là một tên sát nhân khát máu đang bị truy nã chứ. Và bất ngờ hơn, là cậu ta có tới hai nhân cách.

Nhân cách thứ nhất là nhân cách nguyên bản, tạm gọi là Rensuke, chính là con người hiền lành mà mọi người thường biết đến. Thế nhưng, điều đáng sợ lại nằm ở nhân cách thứ hai của cậu, Wild Card. Trái ngược hoàn toàn với Rensuke, Wild Card là một người thô lỗ và bạo lực. Nhân cách này sẽ đảm nhiệm công việc kết liễu mục tiêu, còn nhân cách Rensuke sẽ đảm nhiệm việc giao tiếp và sinh hoạt với mọi người xung quanh.

Cả hai nhân cách đều có một điểm chung, đó chính là cả hai đều rất yêu bạn, L/n Y/n. Đương nhiên, bạn chỉ biết đến Kunigami qua nhân cách Rensuke của cậu, còn Wild Card thì chỉ nghe qua tin tức. Kunigami lợi dụng điều này để vừa tiếp cận được với bạn, vừa có thể thỏa mãn thú vui khát máu của mình.

Nhưng cây kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra. Một hôm nọ, sau khi hoàn thành bài tập thì bạn thấy hơi đói, mà trong nhà thì không còn đồ ăn nên bạn quyết định ra cửa hàng tiện lợi mua chút đồ. Kế hoạch là vậy, nhưng ai ngờ cũng vì nó mà nguy hiểm lại ập đến với bạn.

- Mình nên mua gì đây nhỉ? Sandwich hay cơm nắm đây?

XOẢNG

- Tiếng gì vậy nhỉ!? Nó phát ra từ con hẻm kia sao?

Tò mò, bạn đi về phía con hẻm nhỏ, nơi mà tiếng động phát ra. Ngay lúc đó, bạn đã phát hiện được bí mật động trời của Kunigami khi bạn thấy anh đang cầm một cái bình thủy tinh đã bị vỡ, trên cái bình đó còn dính máu. Nhưng máu ở đâu mà ra? Từ cái xác đang nằm dưới đất đấy. Bạn cố gắng không tạo ra tiếng động, bởi vì anh vẫn chưa phát hiện ra bạn. Nhưng không may, khi chuẩn bị tẩu thoát thì bạn lại giẫm vào một cành cây dưới đất, lúc này, bạn trở nên sợ hãi tột độ vì anh có thể phát hiện ra bạn. Nhưng mà chưa kịp làm gì hết thì anh đã đứng trước mặt bạn rồi.

- Sao cậu lại ở đây chứ? Đáng lẽ ra cậu không nên phát hiện ra chuyện này.

- Kunigami...tớ...

- Ồ không, tôi không phải là Kunigami mà cậu biết đâu. Tôi là Wild Card.

- H-hả!? W-Wild Card!? Ý cậu là sao? Này-

Không để bạn nói hết, Wild Card đã nhanh chóng bịt miệng bạn lại, ý chỉ bạn im lặng. Bạn cũng rất sợ nên cũng biết ý mà không nói gì thêm. Vài giây sau, bạn cảm nhận được bản thân đang bị bế lên và được đưa đi đâu đó, nhưng cũng không thể chống cự được, mất mạng như chơi đấy.

Sau khi trở về nhà, Wild Card nhanh chóng khóa cửa lại và đưa bạn lên phòng. Khi mở cửa vào, bnj thấy có một thân hình nhìn khá giống với Wild Card, khi cậu ta quay người lại, thì bạn mới biết đây chính là Kunigami Rensuke mà bạn biết.

- Kunigami!!! Chuyện này là sao chứ!? Sao-

- Xin lỗi vì đã giấu cậu lâu thế này... Thật ra, Wild Card là nhân cách thứ hai của tớ đấy.

- Nhân...nhân cách thứ hai!?

- Phải. Người mà cậu nói chuyện cùng thường ngày đương nhiên vẫn là tớ. Nhưng nếu nói đến chuyện giết người thì cậu ta sẽ đảm nhiệm.

- Nhưng mà tại sao...hai người có thể tách ra sao!?

- Đúng vậy, chúng tôi có thể tách ra, cũng có thể hợp nhất lại. Và có thể hoán đổi lúc cần thiết.

Não bạn bây giờ đang phải xứ lí một lượng lớn thông tin. Kunigami có hai nhân cách, và cậu ấy là một sát nhân!? Ôi trời ơi, chuyện gì đang xảy ra thế này!? Cuộc sống của bạn tự dưng bị đảo lộn hoàn toàn trong một nốt nhạc. Bây giờ bạn đã biết bí mật của Kunigami, liệu cậu sẽ làm gì bạn đây? Cho Wild Card thủ tiêu bạn? Hay còn tệ hơn?

Bỗng nhiên, cả hai người họ từ từ đi đến chỗ bạn làm bạn bất giác lùi lại. Nhưng mà lùi tới cửa thì bạn chợt nhận ra là cửa đã bị khóa từ lâu rồi. Wild Card vươn tay ra kéo bạn lại rồi đẩy bạn xuống giường, bây giờ bạn đang bị kẹp bởi 2 Kunigami cùng một lúc và hoàn toàn không thể thoát ra được. Rensuke nâng cằm bạn lên, ép bạn phải nhìn thẳng vào mắt cậu ấy, rồi rướn người tới mà hôn bạn, trong khi Wild Card phía sau dùng tay cởi sạch quần áo của bạn. Có lẽ đêm nay...bạn sẽ bị họ "ăn" thật là sạch sẽ rồi.

(Còn cập nhật)

Serial Killer (Blue Lock x Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ