...
Chạy! Chạy đi!
Đó là tất cả những gì mà em có thể nghĩ được lúc này sau khi chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng. Tua ngược lại vài phút trước, khi em vừa mới kết thúc ca làm mệt mỏi của mình và đang trên đường về nhà, định bụng là sẽ làm một tô ramen thật ngon rồi lên giường đánh một giấc thật ngon lành. Nhưng tất cả đã thay đổi khi em đi ngang qua ngôi trường cấp ba cũ của mình và nhìn thấy một cô gái thân đầy máu chạy ra từ đó. Là H/n, cô gái từng nổi tiếng nhất trường thời đi học. Nhưng mà tại sao....
- Làm ơn...làm ơn cứu tôi với!
- C-cô bị sao thế!? Tại sao trên người cô lại có nhiều vết máu thế này!?
- Tôi sẽ giải thích sau!! Làm ơn đi mà...giúp tôi-
H/n chưa kịp nói hết thì “phập”, một con dao từ đâu bay thẳng vào lưng cô ta. Trong lúc em còn chưa kịp định hình được chuyện gì vừa xảy ra thì cô ta đã ngã xuống và tắt thở. Từ hướng mà con dao được phi tới có một người đang từ từ bước đến. Ban đầu em còn không xác định được đó là ai, nhưng em đã lập tức tròn mắt ngạc nhiên khi đó chính là Chigiri Hyoma, người đã từng là bạn cùng lớp của em. Hồi đi học, Chigiri thường xuyên bị đám tiểu thư nhà giàu bắt nạt, và H/n là một trong số đó, nên có lẽ đây là sự trả thù của anh dành cho cô ta.
Quay trở lại với thực tại thì Chigiri đang càng ngày tiến đến gần hơn, nhưng đôi chân của em thì không thể nào nhúc nhích nổi. Bởi vì em biết, tốc độ chính là thế mạnh của Chigiri, dù em có chạy hết sức đi chăng nữa thì cũng sẽ bị bắt lại trong chốc lát. Chigiri thấy em đứng yên một chỗ như vậy thì cười nhẹ, tiến tới và nâng cằm em lên.
- Đã lâu không gặp nhỉ, Y/n? Cậu trông khác xưa nhiều quá.
- Chi...Chigiri...tớ-
- Đừng lo, tớ sẽ không làm hại cậu đâu. Bởi vì cậu là một người tốt mà.
Em không dám hó hé thêm lời nào vì sợ mình sẽ thành nạn nhân tiếp theo của anh. Nhưng vài giây sau, em đột nhiên cảm thấy choáng váng. Đôi mắt em mờ dần, rồi ngất đi trong vòng tay của anh. Hóa ra lúc H/n chạy đến cầu cứu, trên người cô ta có chút hơi thuốc mê, nên thành ra em cũng hít phải. Chigiri đá cái xác kia sang một bên rồi bế em về nhà.
Một lát sau, em tỉnh dậy thì thấy anh đang ngồi nhìn em ở phía đối diện. Thấy em đã tỉnh, Chigiri liền bước tới.
- Chigiri à...thả...thả tớ ra đi!!! Tớ sẽ không báo cảnh sát đâu mà...
- Thả cậu ra sao? Tớ e là không được đâu Y/n à~
Nói rồi, anh đè em xuống giường, không để em kịp phản kháng mà đớp lấy đôi môi hồng hào trước mắt.
- Ưm...ưm...
Miệng lưỡi điên cuồng cuốn lấy nhau không dứt, tay anh thì lần mò vào trong áo em. Điều tiếp theo mà bạn biết là áo quần của em đã bị anh lột ra và sau đó...
(Còn cập nhật)
BẠN ĐANG ĐỌC
Serial Killer (Blue Lock x Reader)
FanfictionBế từ Tik Tok sang, nếu như bạn thấy nó ở nơi khác thì chắc chắn là ăn cắp Id Tik Tok: emiumarcsnuffy