Kurona Ranze

155 12 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Dạo gần đây hay xuất hiện một số chuyện biến động, ví dụ như cái chết bất ngờ của hai nữ sinh ở ngôi trường bạn đang theo học, hay việc một số nam sinh đột nhiên mất tích. Và trùng hợp thay, những người này đều liên quan đến bạn. Hai cô gái xấu số bị sát hại đã từng bắt nạt bạn, họ vu oan bạn ăn cắp tài liệu từ phòng giáo viên, hại bạn bị kỉ luật. Còn những chàng trai mất tích kia, chính là những kẻ đã từng trêu đùa tình cảm của bạn, chỉ vì trông bạn "quá ngây thơ".

Mọi sự nghi ngờ của những người xung quanh đều đổ dồn về bạn. Dù bạn có ra sức giải thích như thế nào đi chăng nữa, thì cũng chẳng có ai chịu tin bạn. Họ đều chỉ nghe, chỉ biết chuyện từ một khía cạnh, đều cho rằng bạn hại những người kia là để trả thù, để xả hết những cái uất ức từ trước tới giờ. Họ đã muốn giao nộp bạn cho cảnh sát, nhưng bởi vì không có bất kì chứng cứ nào cụ thể, nên cũng không thể kết tội bạn được nên họ đành phải để bạn đi.

Một đêm nọ, khi bạn vừa hoàn thành xong cái deadline thứ hai của mình thì bỗng thấy hơi khát. Xuống nhà, bạn cảm thấy như mình vừa giẫm phải một thứ chất lỏng gì đó, và bạn có thể khẳng định rằng nó không phải là nước. Bật đèn lên, bạn hoảng hồn khi thấy dưới chân mình toàn máu là máu, và trước mặt bạn, là cha mẹ và em trai bạn, tất cả đều đã chết. Trong khi bạn còn chưa lấy lại được bình tĩnh, đã có một ai đó xuất hiện đằng sau và bịt miệng bạn bằng khăn tẩm thuốc mê rồi.

Vài ngày sau đó, vụ mưu sát ở nhà bạn đều được người trong khu biết đến, còn bạn được thông báo mất tích. Mọi người xung quanh đều bàn tán xem thử có phải bạn đã tự tay giết cả gia đình mình hay không, hay còn một khía cạnh nào đó khác mà họ không biết. Vây trong lúc cuộc tranh luận đang diễn ra nảy lửa như thế này, bạn ở đâu?

...

- Này, sao cậu lại mang tôi đi thế?

- Bởi vì em muốn cứu chị, khỏi cái thế giới kia, khỏi những con người chỉ biết nhìn vào bề nổi mà phán xét người khác.

Phải rồi, sau khi rời khỏi căn nhà đó, bạn biết được người đã đưa bạn đến đây là Kurona Ranze, một cậu nhóc nhỏ hơn bạn một tuổi. Cậu ấy đưa bạn về đây, ý muốn bạn ở lại cùng cậu ấy. Ban đầu bạn cũng không hiểu lí do vì sao cậu ấy làm vậy, nhưng lại ngại hỏi, dần dần thì bạn cũng quên mất luôn. Nhưng như vậy cũng tốt, bạn sẽ không cần phải bận tâm đến đến những lời nói cay độc kia nữa.

Nhưng liệu mọi chuyện có đơn giản như vậy?

Bạn không hề biết rằng, việc mọi người đổ dồn nghi ngờ vào bạn và sau đó trở nên ghét bạn, là do một tay Kurona làm ra. Bất ngờ nhỉ? Ân nhân cứu mạng của bạn, lại chính là kẻ đã làm cuộc sống của bạn trở nên khốn khổ như bây giờ. Từ việc mưu sát hai cô gái kia, đến việc bắt cóc những nam sinh, tất cả đều nằm trong kế hoạch của Kurona. Tất cả, đều chỉ để có được bạn cho riêng mình. Bạn phải là của cậu, và không được là của ai khác.

- Chị...chúng ta có thể...được không?

Kurona tiến tới ôm bạn, ý muốn được bạn chiều chuộng một chút. Và dĩ nhiên, mỗi lần như vậy bạn đều không thể nào chối từ. Bạn xoay người lại để mặt đối diện với cậu, rồi trao cho cậu một nụ hôn. Một nụ hôn nhẹ, nhưng rồi lại có thêm chút mạnh bạo. Bình thường, hai người sẽ chỉ ôm hoặc hôn, vì Kurona không muốn làm bạn cảm thấy không thể thoải mái. Nhưng không hiểu sao hôm nay, mọi chuyện, không đơn giản dừng lại ở mức đó nữa rồi.

(Còn cập nhật)

Serial Killer (Blue Lock x Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ