Yukimiya Kenyu

143 17 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

- Vợ ơi, anh về rồi đây.

- Mừng anh về, hôm nay làm việc có mệt không?

- Cũng hơi mệt một chút, tối nay anh còn phải giải quyết một số thứ nữa.

- Anh đừng làm việc quá sức nhé, không khéo lại lăn ra ốm nữa thì khổ.

Cuộc trò chuyện của đôi vợ chồng trẻ kết thúc bằng một cái hôn trên trán của người chồng dành cho người vợ. Sau đó, họ ăn tối và cười nói với nhau rất vui vẻ. Nhưng họ đâu biết, đằng sau chiếc camera ẩn ở trong góc nhà, có một ánh mắt vẫn đang chăm chú theo dõi họ, tay không ngừng đung đưa con dao nhỏ. Quay sang chiếc máy tính nhỏ trên bàn, hắn ta cười nhẹ, mắt lại đảo về phía màn hình.

- Có lẽ, nên bắt đầu hành động thôi...

Đêm hôm đó, khi cả hai vợ chồng đang ngủ say thì bỗng nhiên nghe thấy một tiếng động mạnh. Họ nhanh hơn bật dậy để kiểm tra xem có ai đột nhập vào nhà hay không. Xuống tới phòng khách, cả hai tá hỏa khi thấy cửa chính bị phá tung, đồ đạc trong phòng khách thì bị phá nát, trên sàn nhà gỗ còn vương tí máu.

- Tệ thật đấy, ai lại đột nhập vào đây lúc nửa đêm như thế này chứ!?

- Chồng, em sợ lắm...

- Không sao đâu, có anh ở đây rồi. Em đừng lo nhé.

Điện trong nhà bỗng dưng vụt tắt, hẳn là có ai đó đã ngắt cầu giao. Một tiếng "phập" vang lên giữa không gian tĩnh lặng. Người vợ hốt hoảng quay sang định kêu chồng mình nhưng chưa kịp làm gì hết thì cô đã bị ai đó bịt miệng bằng thuốc mê và bế đi mất. Sáng hôm sau, hàng xóm đi ngang qua phát hiện xác của người chồng nằm lăn lóc dưới sàn, còn người vợ thì không thấy đâu. Thứ duy nhất còn sót lại của cô ở hiện trường là chiếc điện thoại di động. Cảnh sát bắt đầu tung tin tìm người ở khắp nơi, nhưng kết quả nhận lại đều là công cốc.

Có rất nhiều luồng ý kiến cho rằng chính người vợ đã giết chết chồng mình do có mâu thuẫn, nhưng số khác lại nghĩ rằng cô bị bắt cóc bởi chính tên đã giết chồng mình. Tuy nhiên, do chưa tìm được người, không một ai có thể dõng dạc khẳng định cả. Câu hỏi bây giờ là, người vợ đang ở đâu?

...

Một căn phòng nhỏ, với một chiếc giường và một cái kệ sách. Có một cô gái vẫn đang say giấc trên chiếc giường êm ái, và có một chàng trai đang ngồi bên cạnh cô ấy.

- Ưm...đây...là đâu vậy...?

- Ồ, em tỉnh rồi sao?

- Anh là ai!? Chồng tôi đâu!? Tại...tại sao tôi lại ở đây!?

- Em không nhớ anh là ai sao? Chúng ta đã từng rất sâu đậm với nhau mà.

- Khoan...khoan đã...anh là...Yukimiya!?

- Bingo! Chính xác rồi đó! Là anh đây bé cưng!

Nhìn người đàn ông trước mặt, cô không khỏi bàng hoàng. Tại sao hắn ta lại bắt cô tới đây? Làm cách nào mà hắn ta tìm được cô? Hàng trăm câu hỏi xuất hiện trong đầu, cô hiện tại đang rất muốn hắn trả lời những câu hỏi của mình.

- Chồng tôi đâu? Anh đã làm gì anh ấy rồi hả!?

- Em còn phải hỏi sao? Quen anh lâu vậy mà còn không biết tính anh à?

- Anh...không lẽ nào...anh đã...

- Đúng vậy đó, thằng đó bây giờ đã chết rồi. Bây giờ thì sẽ không còn ai ngăn cản được chúng ta nữa.

Lời nói của Yukimiya như tiếng sấm đùng đùng bên tai cô vậy. Người chồng mà cô thật sự yêu thương, đã chết dưới tay gã điên đang đứng mặt. Thật sự đấy, cô hận không thể tự tay xé xác hắn ra rồi đem vứt cho thú rừng gặm nhấm. Cô hận hắn, hận đến thấu xương.

- Đồ khốn nạn!! Tại sao anh lại làm như vậy chứ!?

- Tại sao ư? Anh nghĩ là em phải hiểu rõ lí do tại sao chứ. Vì anh yêu em đó, Y/n à. Anh không muốn ai có được em cả. Vậy nên, anh mới phải làm chuyện này.

- Nhưng mà tôi không yêu anh! Tôi không muốn bị kiểm soát gắt gao như thế! Tôi muốn yêu một người mà mình thực sự yêu chứ không phải một người tàn nhẫn như anh đâu-

Chưa nói được hết câu, cô đã bị Yukimiya chặn họng bằng một nụ hôn. Cô cố gắng đẩy hắn ra nhưng vô ích, sức của cô hiển nhiên không thể so với một người đàn ông như hắn được. Đương nhiên là chỉ hôn thôi thì nó không thể nào thỏa mãn được hắn rồi. Bàn tay hư hỏng kia đã lần mò khắp nơi trên cơ thể cô, cởi bỏ từng lớp quần áo từ bao giờ.

- Em sẽ không thoát được anh đâu, Y/n à. Nếu anh làm em có thai, thì chắc chắn em sẽ không đi đâu được hết.

- Không! Không đời nào! Tôi sẽ không bao giờ mang trong mình đứa con của anh đâu! Cút ra!!

- Chống cự cũng vô ích thôi. Em cứ từ từ mà tận hưởng đêm nay nhé~

- Không!! Thả tôi ra!! Thả ra!!

(Còn cập nhật)



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Serial Killer (Blue Lock x Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ