...
Bạn crush Bachira ngót nghét cũng được một năm. Và hôm nay bạn định sẽ nói cho anh biết hết cảm xúc của mình. Nhưng có một tên rất thích bạn và lúc nào cũng bám theo bạn. Ngay lúc hắn đang làm phiền bạn thì anh cùng bạn mình đi ngang qua. Anh mắt của anh tối sầm lại khi thấy hắn quàng tay qua vai bạn.
- Làm ơn để tôi yên đi! Tôi đã bảo là tôi không thích cậu rồi mà!!
- Thôi nào Y/n, cho tôi một cơ hội đi. Tôi hứa sẽ đối xử tốt với cậu mà.
- Tôi đã có người mình thích rồi, mong cậu hiểu cho.
- Là ai-
- Này! Cậu có vẻ như đang không hiểu tiếng Nhật nhỉ? Em ấy đã bảo là không thích cậu rồi mà?
- Anh có quyền gì mà xen vào chuyện của chúng tôi?
- Quyền là bạn trai của em ấy đó, bây giờ thì tôi có quyền xen vào chưa?
Hs/n nghe thấy vậy thì hậm hực bỏ đi. Trong lúc bạn còn đang xử lý những chuyện vừa xảy ra thì anh đã đứng trước mặt bạn rồi.
- Bé ơiiii, em có sao không vậy?
-Ah! Senpai! Em...em ổn, cảm ơn anh.
- Anh đã nói như thế rồi thì tên đó sẽ không làm phiền em nữa đâu!
- Cảm ơn anh nhiều nha, nếu như không có anh thì em cũng không biết phải xử lý sao nữa...
- Không có gì đâu!! Cũng hơi trễ rồi á, em mau về đi kẻo muộn.
- Vâng ạ, hẹn gặp anh vào ngày mai nhé (ㆁωㆁ)
Vài ngày sau, bạn không còn thấy Hs/n đi học nữa nên cũng hơi thắc mắc nhưng cũng không bận tâm lắm. Cho đến một buổi tối nọ khi bạn đang xem ti vi thì mới biết Hs/n đã bị sát hại. Và kẻ giết người được xác nhận là tên sát nhân đang bị truy nã, Bcr.Meg.
- Đáng sợ thật, hắn ta vẫn đang ở ngoài vòng pháp luật sao? Cơ mà...sao tên nghe quen thế nhỉ?
Ngày hôm sau, bạn nhận được lời mời qua nhà chơi từ Bachira. Bạn đã phải ngăn bản thân không hú hét vì vui sướng để không đánh động đến hàng xóm. Hai mươi phút sau, bạn đã chuẩn bị xong và đang trên đường đến nhà anh. Một lúc sau thì cũng tới nơi, bạn khá hồi hộp vì đây là lần đầu tiên tới nhà crush.
- A! Bé tới rồi hả? Em vào nhà đi!!
- Vâng, em cảm ơn ạ ^^
Ngồi nói chuyện cùng nhau một lúc thì anh nói mình cần phải lên phòng một chút. Nhưng mà lâu quá không thấy anh quay lại nên bạn cũng thấy lạ. Nhưng có lẽ, bạn không nên quá tò mò mà đi lên phòng anh. Khi lên đến nơi, bạn sốc đến mức hai chân không đứng vững được vì cảnh tượng trước mắt. Trong phòng của anh dán toàn hình của bạn, nhưng thứ làm bạn sốc hơn, đó chính là một cái bảng được lấp đầy bằng những tấm hình chụp những xác chết, và một trong số đó là Hs/n. Ngay khi bạn chưa kịp phản ứng gì thì anh đã đứng ngay sau lưng bạn.
- Đáng lẽ ra em không nên thấy cảnh này chứ~
- Bachira senpai! Anh...là Bcr.Meg!?
- Bingo! Chính xác rồi đó bé! Giờ thì...
Anh nhấc bổng bạn lên và mang bạn sang một phòng khác. Bạn cố vùng vẫy khỏi anh nhưng vô dụng. Anh đặt bạn xuống giường và để cuộc "vui" bắt đầu.
(Còn cập nhật)
BẠN ĐANG ĐỌC
Serial Killer (Blue Lock x Reader)
FanfictionBế từ Tik Tok sang, nếu như bạn thấy nó ở nơi khác thì chắc chắn là ăn cắp Id Tik Tok: emiumarcsnuffy