Note xưng hô:
Kaiser: hắn
Ness: anh
...Bạn hiện tại đang là một cảnh sát ở Tokyo, và bạn vừa lập được công lớn. Bởi vì bạn đã bắt thành công một trong những tên tội phạm nguy hiểm nhất cả nước hiện nay, Kaiser Michael. Đừng hỏi tại sao bạn lại có thể bắt được hắn, vì bạn cũng chả biết đâu. Bạn được giao trọng trách thẩm vấn hắn nhằm có thêm thông tin. Nhưng bạn lại thấy công việc này khá phiền phức, vì cái tên hoa hồng xanh kia suốt ngày chỉ biết nhân cơ hội để tán tỉnh bạn bằng những lời nói hết sức sến súa làm bạn nổi hêt cả da gà.
- Chào cô cảnh sát xinh đẹp, hôm nay trông em có vẻ không được vui nhỉ?
- Im đi Kaiser. Anh thật sự không còn gì để làm ngoài việc tán tỉnh tôi à?
- Nào, đừng xù lông lên vậy chứ~
- ... *bombastic side eye criminal offensive side eye*
Đúng lúc này, ở phía cửa phòng thẩm vấn xuất hiện một chàng trai với mái tóc màu đỏ rượu, đó là Ness Alexis, đồng nghiệp và cũng là một người bạn rất thân của bạn.
- Y/n ơi, cậu xong chưa? Tới giờ ăn trưa rồi đó.
- A, tớ đang đợi cậu đó Ness à. Ta đi mau thôi không là hết thời gian mất.
Nghe Ness gọi, bạn nhanh chóng đứng dậy rồi đi ra ngoài, không quên dặn cai ngục ở ngoài đưa Kaiser về lại phòng giam của hắn. Trước khi đi tên đó còn nháy mắt với bạn nữa chứ! Đúng là không biết ngại mà! Bỏ qua chuyện đó thì sau khi ăn trưa xong, bạn và Ness tiếp tục công việc của mình cho đến khi tan làm.
Hôm nay, anh lại đề xuất đưa bạn về nhà, anh nghĩ rằng để bạn đi một mình buổi tối sẽ không an toàn cho lắm, bạn cũng chẳng ngần ngại mà đồng ý. Dần dần, hai người cũng trở nên khá thân thiết, tần suất đi cùng nhau cũng nhiều hơn trước. Nhưng bạn đâu biết, việc Ness tiếp cận bạn, và việc mối quan hệ của cả hai có tiến triển lại nằm trong kế hoạch của Kaiser.
Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Một hôm nọ, khi bạn đang đi tuần tra ở xung quanh thành phố thì nhận được tin Kaiser đã vượt ngục, và đang lởn vởn quanh đây. Cảnh sát trưởng yêu cầu bạn nhanh chóng tìm ra hắn, đồng thời cũng gọi thêm người để hỗ trợ cho bạn. Dành cả nửa ngày để tìm kiếm, cuối cùng bạn cũng tìm thấy Kaiser khi hắn đang cải trang thành một người mua hàng trong cửa hàng tiện lợi. Tiếp theo đó là màn rượt đuổi vô cùng căng thẳng giữa một cô cảnh sát trẻ và một tên tội phạm khét tiếng. Sau vài phút thì bạn cũng đã thành công dồn hắn vào một ngõ cụt. Cứ tưởng thành công đã đến rất gần nhưng khi bạn định tóm hắn ta thì đã bị đánh ngất từ phía sau bởi một người bí ẩn.
Lờ mờ tỉnh dậy, bạn thấy mình đang ở trong một căn phòng khá sang trọng, có một chiếc giường lớn và một vài thứ nội thất khác. Nhưng điều đáng chú ý ở đây là tay bạn đang bị còng vào đầu giường, và bạn không có chìa khóa. Bỗng có tiếng mở cửa vang lên và có ai đó đang đi vào, đó chính là kẻ vừa mới vượt ngục thành công, Kaiser Michael.
- Tên khốn! Thả tôi ra!!
- Nào Y/n, em đừng vội thế chứ, tôi còn chưa cho em xem bất ngờ mà~
- Bất ngờ gì chứ!? Mau thả tôi ra nếu không anh sẽ phải hối hận!
- Để tôi xem sau khi xem cái bất ngờ này thì em sẽ thấy thế nào nhé, vào đây đi.
Bạn thắc mắc về bất ngờ mà Kaiser nói. Đó là ai? Người đó sẽ làm gì bạn? Bạn sẽ ổn chứ? Ngẩng đầu lên nhìn, đôi đồng tử của bạn bất chợt giãn to ra hết cỡ, thể hiện sự ngạc nhiên khi người bước vào lại chính là chàng đồng nghiệp của bạn, Ness Alexis.
- N...Ness!?
- Bất ngờ nhỉ? Tôi cá là em không biết điều này đâu nhỉ, Ness là gián điệp của tôi đấy~
- Gián...gián điệp!? Ness...cậu...
Bạn bây giờ đang trong tình trạng sốc không tả nổi. Đồng nghệp của bạn lại là gián điệp của tên tội phạm này sao!? Vậy ra trước giờ những lần truy bắt hắn không thành công, là do có anh tiếp tay sao!?
- Xin lỗi vì đã lừa cậu nhé, Y/n. Nhưng mà bây giờ cậu cũng đã biết rồi đó thôi~
- Nói đủ rồi đấy. Bắt đầu cuộc chơi thôi nào, Ness.
- Tuân lệnh, Kaiser.
- N...này!? Hai người định làm gì? Tránh xa tôi ra!!!
Bạn cố gắng vùng vẫy nhưng vô ích, cả hắn và anh đang càng ngày càng tiến tói gần hơn. Bất ngờ, Kaiser nâng cằm bạn lên rôi nhanh chóng chiếm lấy đôi môi nhỏ, trong khi Ness ở phía sau bạn và để bạn ngồi dựa lưng vào lòng anh, tay thì thoăn thoắt cởi bỏ chiếc áo của bạn, sau đó là váy, đến cả đồ lót cũng không còn trên người.
Bạn không muốn công nhận đâu, nhưng mà kĩ thuật hôn của Kaiser thật sự không thể chê được. Bạn gần như đã đắm chìm vào nó. Thật tình mà nói, bạn khó mà thoát được. Bởi vì bạn không chỉ phải đương đầu với hoàng đế, mà còn có cả hầu cận của hắn nữa.
(Còn cập nhật)
BẠN ĐANG ĐỌC
Serial Killer (Blue Lock x Reader)
FanficBế từ Tik Tok sang, nếu như bạn thấy nó ở nơi khác thì chắc chắn là ăn cắp Id Tik Tok: emiumarcsnuffy