Karasu Tabito

189 15 2
                                    

Dạo gần đây cư dân mạng cứ xôn xao về một tên sát nhân mới nổi trong thành phố, Krs

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...
Dạo gần đây cư dân mạng cứ xôn xao về một tên sát nhân mới nổi trong thành phố, Krs.Tabi. Chả qua là trong vài ngày trở lại đây, nhựng vụ mưu sát cứ diễn ra liên tục, và chúng đều do cùng một người làm ra. Chưa kể, thay vì im lặng thì tên này lại dám viết thư thách thức cảnh sát tới tận hai lần, coi có tức không cơ chứ. Tất nhiên, không phải tự nhiên mà gã sát nhân này lại có thể thong thả tung hoành như vậy. Sở dĩ, gã ta kiêu ngạo như vậy là bởi vì có chống lưng cả. Và người chống lưng cho gã không ai khác chính là em, L/n Y/n.

Bất ngờ nhỉ? Gã lại được một người phụ nữ chống lưng cho. Tuy nhiên, đừng nhìn vào vẻ bề ngoài mà vội đánh giá nàng tiểu thư nhỏ của gã nhé, vì thân thế của em không phải thứ mà có thể đem ra làm trò đùa được đâu. Bố của em từng là ông trùm Mafia khét tiếng nhất Nhật Bản, còn mẹ thì lại là một sát thủ cấp cao. Em may mắn hội tụ hết những tinh hoa hoàn hảo nhất của cả hai và trở thành một L/n Y/n mà không một ai có thể coi thường được. Ngày từ nhỏ, em đã được huấn luyện để nối nghiệp bố mẹ. Họ dạy em cách sử dụng vũ khí, cách để ngụy trang để trà trộn vào chốn đông người và đặc biệt nhất là không được mềm lòng trước bất cứ điều gì hoặc bất kì ai, kể cả đó có lả người thân thiết nhất với mình. Khi em tròn 18 tuổi, họ đã gả em cho con trai của một băng đảng Mafia khác, Karasu Tabito. Và hành trình cả hai đồng hành cùng nhau để tàn sát khắp nơi đã bắt đầu như thế.

Trở về căn biệt thự sang trọng của mình sau một ngày làm việc mệt mỏi, em nhanh chóng tháo giày rồi chạy lên phòng ngủ của hai vợ chồng rồi quăng tấm thân nhỏ nhắn lên cái giường êm ái rồi chìm vào giấc ngủ. Một lát sau, chiếc bụng nhỏ của em bắt đầu biểu tình khiến em phải thức dậy xuống nhà kiếm đồ ăn. Vừa xuống tới bếp thì em đã thấy chồng yêu của mình đang nấu ăn rồi.

- Em dậy rồi à? Coi bộ ngủ cũng lâu phết đấy.

- Anh không trêu em là anh ngủ không ngon hay sao thế? Em đá anh ra sofa bây giờ.

- Anh đùa, anh đùa. Vợ yêu bớt giận. Em đói chưa? Anh sắp nấu xong bữa tối rồi này.

Gã vòng tay mình qua eo em, hôn một cái nhẹ lên má em rồi quay lại bếp. Sau bữa tối, gã hết cùng em skincare thì lại cùng em xem tivi. Tin tức hôm nay lại nói về những vụ mưu sát của gã và cảnh sát vẫn chưa thể tìm ra được thủ phạm.

- Cảnh sát bây giờ kém cỏi thật đấy, mãi mà không tìm ra anh sao?

- Sao mà tìm được chứ? Anh có thủ thuật của mình mà.

- Nhưng mà anh cũng phải cẩn thận vào, sơ suất một cái là tiêu đời đó.

- Tuân lệnh, thưa bà xã.

Hơn nửa tiếng sau, khi đồng hồ đã điểm đến chín giờ tối, chưa kịp để em cất tiếng thì Tabito đã tắt tivi rồi bồng em lên phòng. Tiến đến giường, em bảo gã thả em xuống để em soạn đồ đi làm. Ừ thì Tabito cũng thả em xuống đấy, nhưng mà là thả em xuống để em ngồi trên đùi gã, còn gã thì ngồi trên giường.

- Gì đây?

- Em biết anh muốn gì mà, vợ...

- ...Thôi được rồi, để em nhắn tin xin nghỉ đã.

Không thể chờ thêm một giây nào nữa, gã đè em xuống giường mà hôn ngấu nghiến. Em mặc dù đã quen với điều này nhưng mỗi lần hồn thì tim em lại rạo rực. Đương nhiên là mọi chuyện sẽ không dừng lại ở mỗi việc hôn không thôi đâu, vì cái đôi tay hư hỏng của gã đang sờ soạng khắp người em rồi.

(Còn cập nhật)

Serial Killer (Blue Lock x Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ