Văn án

3K 44 2
                                    

【 cá mặn thiên tài đại lão tra A VS đỉnh lưu đại hoa ngự tỷ phấn đấu O】

Làm hiếm thấy thanh lãnh diện mạo hình Alpha, Yến Song Sương xuất đạo tức đỉnh, dựa vào bộ dạng cùng thực lực thành công bước lên đỉnh lưu, trở thành muôn vàn Omega tình nhân trong mộng.

Thẳng đến Yến Song Sương đầu bộ điện ảnh sắp chiếu đêm trước, paparazzi tin nóng một phần phân hoá giám định báo cáo, mặt trên giấy trắng mực đen mà viết —— Yến Song Sương, giới tính: Omega.

Trong ngoài vòng tức khắc ồ lên.

Càng kính bạo chính là, paparazzi lại hạ mãnh liêu, đỉnh lưu đại hoa Yến Song Sương kỳ thật sớm đã ẩn hôn, căn bản không phải tiết mục thượng độc thân nhân thiết.

Phấn vòng tức khắc chấn động, vô số fans thoát phấn hồi dẫm, tân điện ảnh trực tiếp không có tin tức.

Yến Song Sương từ đỉnh lưu ngã xuống, bị bắt tuyên bố lui vòng thanh minh, tựa hồ liền phải như vậy vĩnh bất phiên thân.

*

Yến Song Sương cải trang giả dạng đi hướng Cổ Tân nơi quán bar.

Ánh vào mi mắt, là nàng cùng mãn ao cả trai lẫn gái Beta tận tình cười vui trường hợp.

Yến Song Sương đạp lên ánh mắt mọi người trung, đem say đến cơ hồ chết ngất quá khứ Cổ Tân xách lên tới.

Nàng muốn hỏi Cổ Tân, vì cái gì đem nàng giám định báo cáo bán cho paparazzi, vì cái gì ngăn cản nàng công khai sau lại đổi ý đem tin tức để lộ ra đi, vì cái gì nhiều năm như vậy tới giống như quên mất các nàng yêu nhau thời gian.

Nhưng mà đương nàng thấy Cổ Tân mở hai tròng mắt, ánh mắt chỉ ánh nàng.

Yến Song Sương trong lòng run lên.

*

Cổ Tân chỉ cảm thấy chính mình đôi mắt một bế trợn mắt, đầu óc tựa như tân giống nhau, bóng loáng.

Chưa bao giờ biết uống rượu còn có thể uống ra mất trí nhớ hiệu quả, cũng không biết thật vất vả đuổi tới thê còn muốn lại truy một lần.

Cổ Tân đúng lý hợp tình mà cùng hồng hốc mắt Yến Song Sương đối diện, hoàn toàn không cảm thấy chính mình có sai.

Sau lại Cổ Tân mới hiểu biết đến, kia một ngày, nếu không phải nàng mất trí nhớ, các nàng vốn dĩ nên đi ly hôn.

# cười chết, ly hôn sau mới phát hiện chính mình thâm ái lão bà #

*

Sau lại, trở thành ảnh hậu Yến Song Sương lần đầu cùng chính mình Alpha thê tử công khai bộc lộ quan điểm hôn nhân tổng nghệ.

Không ít đối Cổ Tân có điều nghe thấy người căn bản không tin, cười nhạo nói cái kia sa đọa Alpha sao có thể.

Thẳng đến tổng nghệ thượng.

Yến Song Sương: Ta đói bụng.

Cổ Tân: Lão bà ngươi từ từ a, ta mang theo cái máy bay không người lái, ta làm nó đem cơm hộp đưa vào tới.

Yến Song Sương: Ta mệt mỏi.

Cổ Tân: Hôm trước buổi tối mới vừa làm trí năng tiểu xe đẩy, lão bà ngươi đem đồ vật phóng đi lên.

Yến Song Sương: Hảo nhàm chán a.

Cổ Tân: Ta đây cấp lão bà ngươi xướng bài hát đi, một đầu 《 Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi 》 hiến cho ta thân ái lão bà.

Yến Song Sương:...... Chỉ có cái này, không cần.

Người xem duệ bình:

# chúng ta tra A không nhận loại này lão bà nô #

# Cổ Yến thê thê khát chết ta #

# chúng ta cũng là các ngươi Play trung một vòng sao #

# dùng công nghệ cao nói thổ vị luyến ái là loại cái gì thể nghiệm #

Đọc chỉ nam:

1.ABO vô vật trang sức, Cổ Tân ( chủ công ) thị giác. Cổ Tân X Yến Song Sương, cá mặn thiên tài đại lão tra A VS đỉnh lưu tiểu hoa ngự tỷ phấn đấu O, mối tình đầu SC.

2. Song hướng lao tới, bởi vì mau tiếp cận kết thúc cho nên lưu một cái xác thực tin tức, Cổ Tân là bị xuyên, cho nên văn án cốt truyện là có nguyên nhân, giai đoạn trước thật sự ly hôn, mặt sau sẽ phục hôn ~

3. Đi lưu tùy ý, gạch hoa tùy ý. Nguyện nhìn đến áng văn này ngươi, có cái hảo tâm tình.

Một câu tóm tắt: Ta từng gặp qua niên thiếu khi nhất lóe sáng ngươi

Lập ý: Nhặt lên quá vãng, nỗ lực về phía trước

[ BHTT- QT ] Nghe nói ta là đỉnh lưu đại hoa tra A?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ