21- 30

501 15 0
                                    

Chương 21

Sắc trời âm trầm, vũ giống như màn trời lậu thành tấn mà rơi xuống, kích khởi vô số nhỏ vụn vũ hoa, liên quan quá khứ hồi ức cũng bị thấm ướt. Bất đồng bộ dáng Yến Song Sương ở Cổ Tân trước mắt hồi phóng, vô số cảm xúc theo vũ ầm ầm chảy xuôi.

Một mảnh mông lung, Yến Song Sương cùng Cổ Tân bốn mắt nhìn nhau, một cái ở trong mưa, một cái ở dưới hiên.

Thời gian tựa hồ vào giờ phút này vi diệu mà thả chậm, chậm đến Cổ Tân có thể thấy rõ đối diện người căn căn lông mi thượng bọt nước, bị xối quần áo, cùng nàng cánh tay thượng thấy được vệt đỏ.

Cổ Tân phía sau tiến sĩ sinh nhỏ giọng hỏi: "Cổ lão sư, các ngươi nhận thức?"

Cổ Tân cứng đờ mà buông tay, bối ở sau người, nàng không biết chính mình vừa rồi có hay không thất thố, lại là cái gì b·iểu t·ình, nhưng hiện tại nàng không thể cấp đối phương tạo thành bất luận cái gì bối rối.

Cổ Tân lộ ra nhẹ nhàng b·iểu t·ình: "Đã lâu không thấy."

Yến Song Sương cũng nói: "Đã lâu không thấy."

Cổ Tân còn muốn nói cái gì, lại tìm không thấy bất luận cái gì có thể hàn huyên sự tình.

Nàng muốn hỏi, gần nhất quá đến có khỏe không, diễn kịch thuận lợi sao, không phải làm kịch nói, như thế nào tới nơi này, ngươi có phải hay không b·ị th·ương.

Vấn đề toàn bộ mà nảy lên tới, mỗi cái đều ước gì buột miệng thốt ra.

Nhưng Cổ Tân chỉ là lãnh mọi người đi vào, trải qua nàng khi, nói thanh bé nhỏ không đáng kể cảm ơn.

Yến Song Sương nói không khách khí, bên này trụ không dưới như vậy nhiều người, có thể đi bên cạnh.

Cổ Tân nói: "Ta qua đi đi."

Trong nhà đột nhiên yên tĩnh.

Yến Song Sương trầm mặc hai giây: "Ân."

Cổ Tân ở trong lòng trừu chính mình một cái tát, nói ra nói lại như cũ bình tĩnh: "Rốt cuộc ta là cái Alpha, rất nhiều đồ vật không quá thích hợp, bên cạnh căn nhà kia đúng không, ta đây liền qua đi."

Giờ khắc này, Cổ Tân khắc sâu ý thức được nói được càng nhiều càng sai đạo lý, nàng ước gì ngồi thời gian cơ trở về đem hai phút trước chính mình cấp độc ách, bằng không liền không nhiều chuyện như vậy.

Nghe một chút nàng nói được đều là nói cái gì, giống như nàng có bao nhiêu tị hiềm giống nhau.

Nhưng Cổ Tân cố hữu kỹ năng ổn định phát huy tác dụng —— càng là hoảng loạn, nàng thoạt nhìn càng trấn định.

Yến Song Sương lại ừ một tiếng, trên mặt nhìn không ra b·iểu t·ình.

Cái này lại trì độn người đều cảm giác được các nàng chi gian có miêu nị, nhưng không có người dám lên tiếng.

Cổ Tân ở chỗ này một khắc đều ở không nổi nữa, nàng vội vàng nói câu cảm ơn, liền dầm mưa chạy đến bên cạnh kia đống nhà lầu hai tầng phòng đi.

Trong đám người tiến sĩ sinh ngẩn ngơ một lát, khẽ cắn môi: "Ta cùng Cổ lão sư cùng nhau."

Nàng cũng chạy xa.

[ BHTT- QT ] Nghe nói ta là đỉnh lưu đại hoa tra A?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ