41- 50

601 7 1
                                    

Chương 41 quần áo

Yến Song Sương trả lời, xưng được với ngoài dự đoán mọi người.

Hoa sơn chi hương khí tỏ rõ hôm nay vượt qua cỡ nào kinh tâm động phách sáng sớm thượng, nhưng này hết thảy đều không có Yến Song Sương giờ phút này chắc chắn thái độ tới làm người lo lắng.

Này cũng không phải là giống nhau sóng gió, nếu nàng thật sự trước kia thê thân phận nói những lời này đó, liền tính về sau bác bỏ tin đồn, cũng không nhất định có người xem.

Đây là một phần rất lớn trở ngại.

Cổ Tân nói: "Ngươi không sợ ta lại lần nữa phản bội ngươi sao."

Yến Song Sương không chút do dự: "Cho nên ngươi sẽ sao."

Kỳ thật đáp án lẫn nhau đã trong lòng biết rõ ràng.

Trên núi đêm mưa mọi người đều ăn ý mà ngậm miệng không nói chuyện, giống như đó là một cái chốn đào nguyên, bên trong phát sinh sự tình làm không được số, mặc dù lấy ra tới cũng là hoàng lương một mộng.

Ở paparazzi tìm thượng cổ tân phía trước, nàng là thật sự cảm thấy, các nàng chi gian quan hệ tựa hồ có điều biến hóa.

Không hề nghi ngờ, Cổ Tân đối Yến Song Sương là bất đồng, cái này bất đồng, nói là chim non tình tiết cũng hảo, nói là bị kế tiếp tiếp xúc hấp dẫn cũng hảo, từ thấy Yến Song Sương ở trên sân khấu sáng lên thời điểm, nàng liền dần dần chếch đi.

Nàng tựa hồ là vũ trụ lưu lạc một viên hành tinh, lại ở đi ngang qua một viên mỹ lệ tinh cầu thời điểm bị bắt được, cam nguyện làm nàng vệ tinh.

Nhưng paparazzi tìm tới nàng lúc sau, Cổ Tân có chút buồn, loại này buồn từ trong ra ngoài, giống như gông xiềng, khung ở Cổ Tân nguyên bản hứng thú cùng ý tưởng.

Nàng trở nên sợ tay sợ chân.

Thấy Cổ Tân không trả lời, Yến Song Sương nói: "Hắn làm ngươi làm cái gì, chỉ cần ngươi trước tiên chi sẽ một tiếng là được."

Liên quan đến Yến Song Sương rốt cuộc còn có thể hay không tái nhậm chức sự tình, cứ như vậy dễ dàng mà bị gõ định rồi.

Thấy Yến Song Sương thái độ kiên quyết, Cổ Tân đột nhiên nghĩ đến một cái xa xăm vấn đề: "Ngươi Weibo tài khoản, còn ở trong tay ngươi sao?"

Đó là Yến Song Sương các fan ngày ngày đêm đêm phát tiết tưởng niệm địa phương.

...... Đương nhiên, Cổ Tân cũng từng trải qua nhắn lại sự tình, nhưng là sau lại có thể nhìn thấy chân nhân, hơn nữa Yến Song Sương đóng phim vất vả đến như là sắp dung nhập kia phiến thổ địa, lại đi xem nàng trước kia ngăn nắp lượng lệ Weibo, tổng cảm thấy không đành lòng.

Yến Song Sương mỉm cười một chút: "Đương nhiên không ở. Giải ước thời điểm, công ty nói đó là thuộc về công ty tài sản. Nhưng ta cũng muốn cầu, cái kia tài khoản không thể tiếp tục đăng nhập."

Trách không được từ đây về sau, Yến Song Sương tài khoản không có chút nào động tĩnh.

"Bất quá ta ngẫu nhiên sẽ dùng tiểu hào xem bình luận khu cùng siêu thoại."

[ BHTT- QT ] Nghe nói ta là đỉnh lưu đại hoa tra A?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ