Chương 101 ngày sau nói 1
Đây là Yến Song Sương cùng Cổ Tân biến mất ở công chúng tầm nhìn ngày thứ tư.
Cá nước nhạn tin siêu thoại.
【 mọi người trong nhà, có hay không nhân mạch, nói cho ta ta CP đi làm gì nha! Oa oa khóc lớn! Ba ngày, suốt ba ngày, ta cũng không biết ta là như thế nào quá! 】
【 khái không đến nhạn tin đường ta muốn thét chói tai, vặn vẹo, âm u bò sát......】
【 ta đã đem lục bạch, hồng bạch phần mềm lăn qua lộn lại mà nhìn vô số lần, ta CP hai cái đại người sống nào! Tiết mục tiết mục không thượng, điện ảnh điện ảnh không thượng, liền cái ngẫu nhiên gặp được đều không có! Này giới võng hữu làm cái gì ăn không biết! 】
【@ ái cùng tự mình, có thể hay không chỗ? Không thể chỗ liền lăn, nhất chướng mắt ngươi loại này tìm không tới khách quý phế vật! 】
Phía dưới một lưu mà tag tiết mục tổ, chỉnh chỉnh tề tề, mênh mông cuồn cuộn.
Này giới võng hữu tinh thần trạng thái có thể thấy được một chút.
Ai cũng không biết Yến Song Sương cùng Cổ Tân biến mất mấy ngày nay đi nơi nào, lại làm gì, giống như toàn thế giới paparazzi camera đều bị trộm giống nhau, liền hai người một mảnh góc áo, thậm chí hư hư thực thực xuất hiện tai tiếng đều không có.
Hai cái đại người sống sao có thể hư không tiêu thất đâu?
Các võng hữu không nghĩ ra, chỉ có thể không ngừng triều tiết mục tổ kêu gọi, làm cho bọn họ phát huy một chút "Tiền vi phạm hợp đồng lực lượng", chạy nhanh làm vốn là vắng họp thượng một kỳ đoàn kiến hai người ra tới buôn bán! Lại không buôn bán nhạn tin phê thật liền phải cùng ly thủy cá giống nhau khát đ·ã ch·ết!
Hạ Hâm không có gì bất ngờ xảy ra, cũng là dạo siêu thoại một viên, nàng có nghĩ thầm muốn nói điểm cái gì, nhưng liêu thật sự quá kính bạo, nàng một chữ cũng không dám ra bên ngoài nhảy.
Bất động thanh sắc mà đưa điện thoại di động ấn ở ngực, Hạ Hâm ngẩng đầu, nhìn về phía ngồi ở nàng bên cạnh hai người.
Yến Song Sương giao nắm tay, ngồi ở trên ghế, thần sắc chuyên chú đến nghe ứng lộ nói chuyện. Mà Cổ Tân tắc đại mã kim đao mà ngồi ở nàng bên cạnh, nghiêm túc mà chơi...... Trò chơi.
Tuy rằng hai người phân biệt ngồi ở hai trương trên ghế, cũng không có ai đến đặc biệt khẩn, thậm chí đi vào cái này phòng lúc sau ánh mắt cũng chưa đối thượng quá một lần.
Nhưng là.
Hạ Hâm ánh mắt chậm rãi hạ di, dừng ở hai người lộ ra tới trên tay.
Nhẫn.
Chính lóe ánh sáng nhẫn, vẫn là mang bên trái tay trên ngón áp út.
Hạ Hâm vừa mới Baidu qua, nhẫn mang ở ngón áp út thượng có ý tứ gì.
Sau đó nàng đổi mới ba lần, xác nhận mặt trên đáp án là đã kết hôn.
Ba ngày, nga không đúng, là bốn ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghe nói ta là đỉnh lưu đại hoa tra A?
RandomTác giả: Văn Hoan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp Tag: Duyên trời tác hợp Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Nhẹ nhàng Từ khóa tì...