31- 40

638 9 0
                                    

Chương 31 hư hài tử

Hắc ám là che giấu âm u ý tưởng tốt nhất màu sắc tự vệ.

Yến Song Sương giống như tên nàng giống nhau, nàng vĩnh viễn là lãnh, như băng cứng giống nhau, tựa hồ không có gì sự tình có thể làm nàng dao động, hoặc là triển lộ trừ bỏ bình tĩnh bên ngoài cảm xúc.

Nhưng hiện tại nếu là có người hiểu chuyện ở đây, sẽ kinh hô nói, trước mặt cái này ác liệt, hài hước, lại mang theo điểm không minh bạch không cam lòng người là ai?

Đây là Yến Song Sương sao?

Là.

Nàng là có oán.

Vô luận l·y h·ôn trước sau, Yến Song Sương chưa bao giờ hướng những người khác thổ lộ nửa câu nàng chân thật ý tưởng.

Nàng một bên thật sâu mà quyến luyến đã từng đáng yêu tiểu người yêu, tiểu thê tử, một bên lại thâm hận nói không giữ lời, miệng đầy nói dối bên gối người.

Ái cùng hận đan chéo, nàng ngẫu nhiên thanh tỉnh ngẫu nhiên trầm luân, ở lần lượt bị kéo vào vũng bùn lúc sau, Yến Song Sương rốt cuộc tỉnh ngộ, hay không hôn nhân mới là tạo thành này hết thảy nguyên nhân?

Hậu quả xấu hay không ở nàng đáp ứng cầu hôn kia một khắc bắt đầu trưởng thành?

Ở cuối cùng một lần bị phá hủy tín nhiệm lúc sau, Yến Song Sương l·y h·ôn, tự do.

Nàng kỳ thật cũng không tiêu sái, Yến Song Sương thậm chí âm u mà nghĩ tới, Cổ Tân hay không sẽ hối hận, hay không sẽ ở đêm khuya thống khổ với nàng từ bỏ một cái có thể vì nàng toàn tâm toàn ý trả giá người?

Mà bên gối người không hề là bên gối người, nàng quên đi hết thảy, mang theo cùng hai năm trước giống nhau thanh triệt ánh mắt nói cho nàng, bị nhốt ở qua đi, hàng đêm đau lòng, chỉ có Yến Song Sương một cái thôi.

Nhiều đáng thương, nhiều không có tin tức tình yêu.

Phát hiện Cổ Tân chân chính mất trí nhớ trong nháy mắt kia, Yến Song Sương quả thực khó có thể hô hấp.

Vì cái gì?

Dựa vào cái gì?

Dùng nhất chân thành tha thiết ngôn ngữ b·iểu t·ình câu dẫn nàng tiến vào hoa hồng viên, lại ở nàng hãm sâu vui sướng thời điểm, lại xoay người vẫy vẫy tay đi xa.

Nàng từ bỏ tự tôn được đến chính là lần lượt hài hước nói dối, mà đương nàng chuẩn bị buông thời điểm, này hết thảy người khởi xướng, lại cái gì đều không nhớ rõ?

Thiên tài chính là thiên tài, ở tình yêu trong trò chơi, nàng cũng có thể đem kẻ l·ừa đ·ảo thân phận che giấu đến thiên y vô phùng.

Kẻ l·ừa đ·ảo, kẻ l·ừa đ·ảo, kẻ l·ừa đ·ảo!

Oán hận giống như u ám ngọn lửa thiêu đốt Yến Song Sương tâm, nàng lại không cảm thấy thống khổ, ngược lại có loại khó có thể miêu tả vui sướng.

Lừa gạt giả nên thượng h·ình p·h·ạt treo cổ giá.

Đã từng nàng không tiếc thương tổn chính mình tới thiệt tình cho, Cổ Tân dễ như trở bàn tay mà vứt bỏ.

[ BHTT- QT ] Nghe nói ta là đỉnh lưu đại hoa tra A?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ