Chương 51 gặp rắc rối
Bị gọi tiểu bằng hữu bản nhân cũng không có bị hống tự giác.
Yến Song Sương đây là có ý tứ gì?
Qua năm phút, oi bức trong nhà, Cổ Tân còn đang suy nghĩ vấn đề này.
Trên má bị thấm ướt bộ phận giống như bị thượng dấu vết, cái này dấu vết thượng viết "Yến Song Sương sở hữu".
Nàng bị che lại cái chọc.
Cổ Tân đột nhiên phụt một tiếng buồn cười ra tới, nhưng thực mau nàng liền che miệng lại, áp lực thanh âm, dường như làm tặc giống nhau, không dám làm người phát hiện nàng vui sướng.
Chỉ là cái kia tươi cười thấy thế nào như thế nào ngốc.
Quạt ở nàng sau lưng kẽo kẹt kẽo kẹt mà chuyển, nhưng thổi tới phơ phất gió lạnh giải quyết không được nàng lúc này khô nóng.
Nàng hiện tại không chỉ có trên mặt nhiệt, trên người cũng nhiệt.
Nhưng nhất nhiệt vẫn là tâm oa tử.
Tựa như mùa đông ngồi ở ấm hồ hồ bếp lò bên cạnh, trong nồi ừng ực ừng ực nấu thơm ngào ngạt bí đao hầm xương sườn, một hàng hơi nước từ trong nồi bay lên đến bên ngoài, bao phủ toàn bộ nhà ở, đem nàng thế giới trở nên mông lung một mảnh.
Các nàng xem như...... Ở bên nhau sao?
Cổ Tân vui sướng ánh mắt nhìn ra xa nơi xa, xanh lam dưới bầu trời, một con hỉ thước ở mái hiên thượng kêu hai tiếng, sau đó đầu nhập rừng cây biến mất không thấy.
*
Yến Song Sương công tác thời gian dự tính muốn thật lâu, Cổ Tân ở trong phòng đều có thể nghe thấy bên ngoài mọi người ầm ĩ thanh âm.
Một khi tiến vào công tác trạng thái, đoàn phim người nháy mắt liền đứng đắn lên, đại gia đi tới đi lui, nhìn như lộn xộn, thực tế một chút cũng chưa chậm trễ thời gian.
Đạo cụ sư không ngừng chạy lên chạy xuống, không ai là nhàn rỗi.
Nga, khả năng có một cái.
Cổ Tân ở trong phòng không chịu ngồi yên, nàng không nghĩ tùy tiện quấy rầy Yến Song Sương công tác, nhưng rất xa xem một cái, vẫn là có thể đi.
Cổ Tân hiện tại giống như được tưởng tượng đến Yến Song Sương liền nhịn không được cười bệnh, nàng tưởng nàng, càng muốn thấy nàng.
Nàng khóe môi hơi kiều, đạp bộ ra cửa.
Sau đó liếc mắt một cái liền thấy đồng dạng đứng ở ngoài phòng Triệu Sầm Túc.
Làm quan trọng nam xứng nhàn rỗi vốn dĩ hẳn là kiện thực không thể tưởng tượng sự tình, nhưng rơi xuống Triệu Sầm Túc trên người, giống như bình thường.
Bởi vì người này đầu óc liền không quá bình thường.
Cổ Tân ý cười thu liễm, ôm tìm tòi nghiên cứu tâm tình đi phía trước, Triệu Sầm Túc đang ở phát ngốc, dư quang đột nhiên thoáng nhìn bóng người xuất hiện, hắn cả kinh trực tiếp nhảy dựng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghe nói ta là đỉnh lưu đại hoa tra A?
RandomTác giả: Văn Hoan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp Tag: Duyên trời tác hợp Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Nhẹ nhàng Từ khóa tì...