Chương 81 tổng nghệ ngày hôm sau 7
Này cái huy hiệu cứ như vậy lẳng lặng mà nằm ở Yến Song Sương trong lòng bàn tay.
Nó cùng hộp nhan sắc là giống nhau, đỏ thẫm lại không ám trầm, sao năm cánh hình dạng, bên ngoài nạm một tầng viền vàng, mặt trên thậm chí không có một chút hoa văn hoặc chữ tới biểu đạt nó trân quý.
Nhìn qua là cái thường thường vô kỳ cảnh khu vật kỷ niệm.
Camera kịp thời mà để sát vào sau phóng đại, bảo đảm ở đây mỗi một cái người xem đều có thể cẩn thận đoan trang nó hình dạng bộ dạng.
Sau đó hình ảnh co rút lại, Yến Song Sương sững sờ ở tại chỗ, ánh mắt bị huy hiệu chặt chẽ hấp dẫn.
Chỉ là ngồi ở tại chỗ, lại giống như tới rồi một cái khác thế giới, là đã từng mộng tưởng quá, cho rằng vĩnh viễn đến không được tốt đẹp tương lai.
Nhưng tại giây phút này, mộng tưởng đột ngột mà thực hiện.
"Ngươi......" Qua sau một lúc lâu, Yến Song Sương mới đã phát cái đơn âm.
Nhưng thực mau nàng phát giác chính mình trong giọng nói không thích hợp, đột nhiên nuốt xuống dư lại từ ngữ.
Nhưng Cổ Tân nàng hiểu biết Yến Song Sương, tựa như hiểu biết chính mình linh hồn mặt khác một nửa.
Cổ Tân nắm lấy Yến Song Sương tay, siết chặt, làm nàng đem huy hiệu nắm ở lòng bàn tay.
Nàng nói: "Nghĩ tới nghĩ lui, ta cũng chỉ có điểm này có thể lấy đến ra tay."
Nàng nói: "Nếu không có ngươi, còn có thể hay không có Cổ Tân người này, cũng nói không nhất định."
Yến Song Sương giơ tay bưng kín nàng miệng: "Nói bừa."
Cổ Tân đem tay nàng ấn xuống: "Ân, nói bừa."
Lời nói đến nơi đây, muốn lại nói điểm cái gì, nhưng lại không biết từ chỗ nào nói lên.
Nếu muốn Cổ Tân chính mình giảng chân thật nói, không có Yến Song Sương, nàng khả năng sẽ không nghĩ trở về.
Mặc dù một ngày nào đó may mắn đã trở lại, Cổ Tân phỏng chừng cũng sẽ không nói gì mà cự tuyệt rớt hết thảy cùng người câu thông cảnh tượng. Nàng tình nguyện đi ở nông thôn nhận thầu một mảnh mà, sau đó mở ra máy kéo rầm rầm ù ù mà chạy quá đầu mùa xuân, trồng trọt nuôi dưỡng gì đó, tự cấp tự túc, đương cá biệt dân cư trung quái nhân.
Chính là Cổ Tân tình nguyện trả giá thảm thống đại giới, cũng muốn giãy giụa trở về đối mặt cái này cục diện rối rắm.
Này thật là cái cự lạn vô cùng nửa đời sau.
Ở còn sót lại, hiểu biết quá Cổ Tân người trong miệng, Cổ Tân kiêu ngạo không người có thể địch nổi.
Tự tôn cường thành như vậy, nói là thế giới đệ nhất cũng không quá. Mãnh liệt tương phản làm mất trí nhớ sau Cổ Tân rất là ngạc nhiên —— hiện tại nàng rõ ràng thực bình thản, một chút việc nhỏ đều lười biếng đến không muốn làm.
Nhưng nhìn thấy quá kia một điểm nhỏ lệnh người phẫn nộ ký ức lúc sau, Cổ Tân nhưng thật ra có điểm có thể lý giải chính mình chuyển biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghe nói ta là đỉnh lưu đại hoa tra A?
RandomTác giả: Văn Hoan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp Tag: Duyên trời tác hợp Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Nhẹ nhàng Từ khóa tì...