71- 80

339 4 0
                                    

Chương 71 tổng nghệ ngày đầu tiên 3 ( làn đạn nhiều )

Chín tháng hai mươi ngày, tên là 《 ái cùng tự mình 》 bạn lữ tổng nghệ ở buổi sáng 9 giờ đúng giờ tuyên bố một cái Weibo.

Này khoản nửa tháng trước còn không người biết hiểu, thậm chí liền cái liêu đều không có thả ra tổng nghệ, ở Weibo tuyên bố nửa giờ sau, đột nhiên bước lên hot search tiền mười vị trí.

Không ít không rõ nguyên do người qua đường bởi vì cái này tổng nghệ tên rất giống là nào đó tâm linh canh gà, cho nên tò mò dưới điểm đi vào, chờ thấy rõ nội dung sau, đều sẽ không tự chủ được mà phát ra một tiếng ngọa tào.

Official weibo tuyên bố duy nhất một cái nội dung, phía trước lời dẫn đầu xác thật rất giống tâm linh canh gà, nhưng nhất lệnh người chấn động chính là, cùng mặt khác tổng nghệ từng điều mà phát khách quý người được chọn duy trì nhiệt độ bất đồng, 《 ái cùng tự mình 》 trực tiếp ở phía sau đem sở hữu khách quý dùng một lần tag, cũng phụ thượng mỗi người poster.

Là cái đơn xách ra tới đều tương đương tạc nứt đội hình.

Bạn lữ tổng nghệ, xem tên đoán nghĩa, đến kết hôn mới được.

Mà đệ nhất đối, Viên vận dư X trần tử nguyên, nữ Omega cùng nam Beta tổ hợp, Viên vận dư là bảy năm trước quốc nội sơ đại nữ đoàn nhân khí top, sau lại nữ đoàn giải tán sau, Viên vận dư chuyển hình đi đương ca sĩ, bởi vì có một khoản bạo khoản ca, còn nhỏ có danh tiếng địa hỏa một đoạn thời gian.

Nhưng thực mau nàng tác phẩm nối nghiệp vô lực, hậu kỳ dứt khoát hoàn toàn chuyển hình thượng đủ loại tổng nghệ. Mà trùng hợp trần tử nguyên khi đó vừa mới chuyển tới Viên vận dư nơi trong tiết mục đương tân người chủ trì. Thường xuyên qua lại, hai người liền nhìn vừa mắt.

Bởi vì hai người hỏa hoa thật sự quá hảo, rất nhiều người đều còn ở phỏng đoán Viên vận dư cùng trần tử nguyên rốt cuộc là cái gì quan hệ, kết quả khoảng thời gian trước hai người đột nhiên phơi giấy hôn thú, kinh rớt đầy đất cằm.

Nổi bật chính thịnh thời điểm, 《 ái cùng tự mình 》 vừa lúc tìm tới môn tới, giá cả cũng phi thường mê người, vì thế Viên vận dư cùng trần tử nguyên kết hôn sau đệ nhất đương tổng nghệ, tới.

Đệ nhị đối, nguyên cũng X hướng thanh, nữ Alpha cùng nữ Omega tổ hợp, nguyên cũng cùng hướng thanh cùng năm, nghe nói là thanh mai thanh mai lớn lên, năm nay bất quá 29 tuổi, cũng đã kết mười năm hôn. Này một đôi cũng phi thường nổi danh, bởi vì một phương là niên thiếu thành danh ca sĩ, một phương là cẩn trọng diễn viên, ai nhìn không nói một câu duyên trời tác hợp.

Các nàng rất sớm liền công khai, nhưng vẫn bất đồng đài, thậm chí xã giao truyền thông nâng lên cập đối phương đều rất ít, dẫn tới theo hai người ở từng người lĩnh vực càng ngày càng hỏa, l·y h·ôn nghe đồn cũng càng ngày càng nhiều, đến cuối cùng lời đồn đã thành ba tháng liền đổi mới một lần, thiên kỳ bách quái.

Lúc này đây thượng tiết mục, chẳng lẽ là tới đánh vỡ l·y h·ôn nghe đồn sao?

Đệ tam đối, Kim Phái Du X cam lân, nữ AlphaX nữ Beta, Kim Phái Du tên xỏ xuyên qua toàn bộ điện ảnh sử mau ba mươi năm, có thể nói cả nước 90% phụ lão hương thân đều nhận thức nàng. Giải thưởng cầm đến mỏi tay, vì ảnh đàn lưu lại vô số kinh điển nhân vật, rất nhiều đạo diễn bài đội tưởng cùng nàng hợp tác, chỉ là theo tuổi tác tiệm trường, Kim Phái Du hiện tại đã là nửa lui vòng trạng thái.

[ BHTT- QT ] Nghe nói ta là đỉnh lưu đại hoa tra A?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ