Chương 91 nhạc dạo
Giống như trong suốt trong nước nhỏ giọt một giọt mặc điểm.
Màu đen nhanh chóng vựng nhiễm khắp thủy.
Yến Song Sương đơn giản cùng nữ nhân này nói nói mấy câu, định ra gặp mặt địa điểm cùng thời gian lúc sau, liền dập tắt màn hình.
Tả Lam Giản.
Là cái phủ đầy bụi ở Cổ Tân cùng Yến Song Sương trong lòng, cộng đồng đau xót tên.
Loại này đau bình thường thời điểm không thể nghe thấy không thể thấy, nhưng ngẫu nhiên chạm vào khi, sẽ như là tiến vào mưa dầm mùa, trên vách tường đều là hồi nam thiên thủy.
Có đôi khi Yến Song Sương không dám đi tưởng, Cổ Tân trí nhớ như vậy người tốt, nàng nên như thế nào đối mặt mới mẻ đến như là ngày hôm qua phát sinh giống nhau xa xăm hồi ức.
Nếu không có mất trí nhớ, nàng có lẽ sẽ vĩnh viễn bị nhốt tại đây gian ẩm ướt trong phòng.
Mặc kệ người này có phải hay không thật sự, lại có cái gì ý đồ.
Từ nàng vòng qua Cổ Tân, trực tiếp cấp Yến Song Sương gọi điện thoại cho thấy thân phận thời điểm, Yến Song Sương cũng đã quyết định muốn chính mình trước xử lý chuyện này.
Nàng không nghĩ lại cấp không có thống khổ hồi ức Cổ Tân đồ tăng bi thương.
Yến Song Sương phải làm Cổ Tân lâu đài.
Buổi tối 6 giờ rưỡi, ở ước hảo tiệm cơm Tây gặp mặt.
Tới phó ước nữ nhân có một trương điềm tĩnh mặt.
Nàng ăn mặc váy trắng, trên cổ tay mang một cái tinh tế bạc lắc tay, cả người tái nhợt đến sắp trong suốt.
Yến Song Sương đã trước tiên nửa giờ lại đây, nhưng nàng so Yến Song Sương còn muốn sớm, không biết trước tiên bao lâu.
Yến Song Sương ngồi ở nữ nhân đối diện.
"Ngươi hảo, ta là Đặng trầm âm. Kêu ta trầm âm liền hảo." Nàng thanh âm cũng là tinh tế, giống như từ cổ họng bài trừ tới giống nhau.
Cả người nhu nhược đến như là bị đặt ở trong đêm tối dần dần biến mềm không thể ăn mì bao, tràn ngập một cổ hư thối khí vị.
Yến Song Sương nói: "Ta là Yến Song Sương, ngươi có thể trực tiếp kêu tên của ta."
Tiệm cơm Tây này rất có danh, mỗi một bàn ăn cơm người đều tự động đem chính mình thanh âm điều tiểu, khe khẽ nói nhỏ bầu không khí cùng với đàn violon cùng dương cầm thư hoãn âm nhạc, cho người ta một loại nhẹ nhàng lại tư mật cảm giác.
Nhưng Yến Song Sương rất khó ở Đặng trầm âm nhìn chăm chú hạ cảm thấy khoan khoái.
Nàng là cái rơi xuống vũ nữ nhân.
Mây đen ở nàng đầu trên đỉnh, làm nàng mặt mày phiếm vứt đi không được ưu sầu.
"Ta kỳ thật vẫn luôn đều có ngươi số điện thoại, phóng tới hôm nay mới liên hệ ngươi, cũng là đúng là bất đắc dĩ. Vạn hạnh ngươi không có đổi số di động."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghe nói ta là đỉnh lưu đại hoa tra A?
RandomTác giả: Văn Hoan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp Tag: Duyên trời tác hợp Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Nhẹ nhàng Từ khóa tì...