.
.
.Sư phụ x học trò
[ Hyunjin ]
Felix, em nên nhớ thân phận hiện giờ của em là gì?
[ Felix ]
Vâng, em là học trò của người.
[ Hyunjin ]
Nên nhớ, hai từ "học trò" ta có thể cho em bỏ, những từ còn lại, một chữ cũng không thể thiếu.
___________________________________________
[ Felix ]
Người bớt làm nũng với em đi sư phụ, vô ích thôi. Trông khác gì đứa trẻ không?
[ Hyunjin ]
Ừm, đúng nhỉ? Ta không nên làm nũng với em như một đứa trẻ nữa, thật chẳng hợp với ta chút nào.
[ Hyunjin ]
Làm nũng em với tư cách phu quân càng hợp tình hợp lý hơn?[ Felix ]
. . .
___________________________________________
[ Hyunjin ]
Em có biết việc pha trà cho người khác giới ở vương quốc này là truyền thống giữa hai người mới cưới không?
[ Felix ]
Em không để ý lắm. Chỉ cần biết người làm chuột bạch cho em là được rồi.
[ Hyunjin ]
Vậy ta cũng không để tâm nữa. Chỉ cần biết người duy nhất em pha trà cho là ta, vậy là đủ.
[ Felix ]
. . . thật hết nói nổi với người.
___________________________________________
[ Trưởng bối nào đó ]
Hắn không hề coi em là học trò, không hề! Hãy trở thành học trò của ta đi, ta sẽ cho em chức vị cao nhất!
[ Felix ]
Xin khiếu! Ta sẽ chỉ nhận duy nhất một người làm sư phụ. Ngoài ra, ai còn tơ tưởng ta là học trò...
Giết không tha-
[ Trưởng bối nào đó ]
. . .
Không phải chứ, Felix bị tên họ Hwang kia dạy hư rồi...___________________________________________
[ Quan đại thần ]
Ngài nhìn xem, con gái ta có học qua võ từ nhỏ, lại từ lâu mến mộ ngài, liệu ngài có thể xem xét. . .
[ Hyunjin ]
Không hứng thú! Học trò ta chỉ nhận cái đuôi nhỏ là đủ rồi!
[ Quan đại thần ]
Vậy thì, vị trí đạo lữ của Ngài còn trống thì. . .
[ Hyunjin ]
Đi mà hỏi cái đuôi nhỏ ấy! Em ấy chắc không định cho ta lập thê thiếp đâu!
[ Quan đại thần ]
Nhưng ai mà dám phản đối quyết định của ngài chứ. . .
[ Hyunjin ]
Hửm, cái đuôi nhỏ nhà ta thì có đấy?
__________________________________________
[ Hyunjin ]
Ha, không ghen sao?
[ Felix ]
Sao em phải ghen chứ?
[ Hyunjin ]Đồ nhẫn tâm. Em không sợ mất sư phụ sao?
[ Felix ]
Không sao, em vẫn bắt về được. Để xổng mất em mới đáng sợ, sư phụ thấy đúng không?
[ Hyunjin ]
. . . quả thật có chút đáng sợ...
___________________________________________
[ Hoàng Thái Tử ]
Ai cũng muốn trở thành mẫu nghi thiên hạ, người sánh vai cùng trẫm, em không muốn sao?
[ Felix ]
Thần muốn trở thành thanh kiếm, bề tôi trung thành của Đế Quốc, hơn là trở thành người của Hoàng gia.
[ Hoàng Thái Tử ]
Rồi có lúc em sẽ hối hận với quyết định của bản thân!
[ Felix ]
Không hối hận. Từ khi quyết định theo sư phụ, thần chưa từng hối hận một giây phút nào cả.
___________________________________________[ Hyunjin ]
Có vẻ em không ghét bị đụng chạm nhỉ?
[ Felix ]
Không, em hận không thể giết sư phụ ngay bây giờ...
[ Hyunjin ]
Này, khi sư diệt tổ sao?
[ Felix ]
Nào có, giết chết sư phụ thì dễ dàng quá rồi- Hành hạ, tra tấn sư phụ mới khiến em vui vẻ được~
[ Hyunjin ]
Ồ? Vậy để ta chờ thử xem, cái đuôi nhỏ của ta sẽ làm gì?
___________________________________________
Short text vậy thui ạ🫢
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Hyunlix 」 Những chiếc short của đôi bạn chồn chíp
Fanfic[ RECOMMEND MỌI NGƯỜI NÊN ĐỌC TỪ DƯỚI LÊN!!! ] • Mỗi chap đều có những cốt truyện riêng không ảnh hưởng tới nhau, nên mọi người đọc phần nào trước cũng được. • Càng về sau mình viết sẽ chắc tay hơn! Heluu mn và chuyện là, đây là chiếc fic đầu ta...