.
.
.Với tư cách là đứa em gái có cả tá người xếp hàng tỏ tình thì thực trạng hiện giờ của ông anh tôi không thể thấy nguy mà không cứu. Nhưng theo như bọn họ nói, cái người tên Hyunjin kia tuần sau mới về, vẫn còn thời gian cho tôi lên kế hoạch tác chiến.
Điện thoại reo.
Tôi chưa nhìn tên đã nhận, đầu dây bên kia đã nói như súng bắn liên thanh.
...
-" Cháu gái à, Felix sao rồi, tìm được mối của nó chưa? Ài, bảo nó đừng áp lực giấu giếm chúng ta quá, chỉ cần hai đứa tình nguyện bên nhau là được rồi mà, bố mẹ sẽ lo chu toàn đám cưới lễ vật cho. À mà cháu kết bạn được với nhiều người chưa? Không như Felix giấu thân phận, cháu đường đường nhập học nên không giấu được, xin lỗi cháu!!! Nên nhớ phải chú ý đám người hay có thói vuốt mông ngựa đấy nhé!!! À còn nữa, vụ dạy kèm cho Felix nhà bác... "
Bác ấy nói không ngừng nghỉ, mãi đến khi tôi lấy cớ còn ca học nữa thì bác ấy mới buông tha cho tôi. Mà có lẽ tôi chả cần mở loa ngoài thì chất giọng đặc biệt ấy cũng đủ để khiến anh họ tôi nghe rõ tường tận rồi.
-" Đây chính là lý do em chuyển đến lớp anh à? "
...
Bại lộ rồi.
Tôi cười cười lấy lòng nhưng nhanh chóng nghiêm túc lại.
-" Đã nghe thấy rồi em cũng đỡ phải giải thích. Nào, đến lượt em dạy kèm cho anh! "
-"... anh có thể coi như không nghe thấy không? "
-" Quá muộn rồi~ "
Tôi nở nụ cười gian ác nhất có thể, vui vẻ vì sắp được bón hành cho ổng!
-" Nhưng hiện tại... anh cũng đang có gia sư dạy kèm ấy... "
Hửm, theo như hai bác nói thì anh ấy đang tự học thôi mà, lấy đâu ra ai dạy kèm chứ?
-" ... Đừng nói với em là,... "
-" Ờm, chắc suy nghĩ của em đúng rồi đấy? Mặc dù chưa nói ra... "
Ôi trời, ông anh quý hóa của tôi, ổng mời crush làm gia sư cho mình.
Được rồi, nước đi cũng ranh ma đấy!
-" Nhưng làm sao anh trả lương cho anh ấy được? Anh cũng tự nhận mình là nghèo kiết xác mà? "
-" Anh nói với cậu ta là nhà mở một quán cơm bình dân, có thể đem đổi lấy giờ dạy kèm. Dù sao anh thấy nó cũng ăn ít lắm, người cao mà hơi gầy, phải tẩm bổ dần... "
-" ...anh dám nói chuỗi cửa hàng 5 sao nhà chúng ta trải dài khắp cả nước, mở chi nhánh sang cả nước ngoài và chỉ có thẻ thành viên black card mới có thể vào được... thành cửa hàng bình dân hả!!? Lee Felix, anh yêu vào đầu bị úng rồi.! "
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Hyunlix 」 Những chiếc short của đôi bạn chồn chíp
Fanfic[ RECOMMEND MỌI NGƯỜI NÊN ĐỌC TỪ DƯỚI LÊN!!! ] • Mỗi chap đều có những cốt truyện riêng không ảnh hưởng tới nhau, nên mọi người đọc phần nào trước cũng được. • Càng về sau mình viết sẽ chắc tay hơn! Heluu mn và chuyện là, đây là chiếc fic đầu ta...