"Ba, bụng con làm sao?" Trương Khâu cúi đầu nhìn, cười hì hì ăn nói xà lơ với ba cậu: "Không có ăn thành bụng bia! Vẫn là thằng con đẹp trai của ba!"
Ba Trương ánh mắt phức tạp rời khỏi bụng con trai, nhìn gương mặt ngây thơ của con trai, tạm thời không biết nên nói gì, nhịn xuống lời muốn nói: "Lên xe rồi nói tiếp."
Vừa lên xe Trương Khâu như người không xương nằm banh háng trên ghế phụ, lười biếng thắt dây ăn toàn, gáp một cái, cậu lại buồn ngủ: "Mẹ con đâu?"
"Ở nhà nấu cơm cho con." Ba Trương cứng rắn trả lời một câu, khởi động xe, thấy con trai híp mắt buồn ngủ, ung dung thản nhiên hỏi: "Trong trường có gì thú vị để kể với ba không."
Trương Tự vừa nghe nâng lên tinh thần, cậu là người vô tư, tuy có hồi ức không tốt trong cổ mộ, nhưng nhịn không được cơn tò mò về sự lạ lùng trong mộ Cổ Mạc Quốc, cậu thích những thứ kì lạ, bằng không ban đầu cũng không chọn chuyên ngành khảo cổ.
"Ba, khoảng thời gian trước phát hiện cổ mộ ở Tần Lĩnh, thời nhà Thương, cách bây giờ gần 4000 năm, tin tức rất chấn động, ba chưa xem hả?"
Lúc ba Trương nghe thấy thời nhà Thương, mí mắt giật một cái: "Không xem, con nói chi tiết cho ba nghe xem."
Trương Khâu biết ba cậu cũng thích những cái này, một nửa tủ sách trong nhà đều liên quan đến sách phong thủy, nhớ đến chín cây cột màu đen trong mộ thất chủ tầng hai, có ý muốn hỏi ba cậu nhiều hơn, thế nên kể lại chi tiết những thứ trong mộ, trừ đoạn người đàn ông có đôi mắt màu đỏ.
"...Nước Cô Mạc Quốc thuộc tỉnh Sơn Đông hiện nay, nhưng mộ đó lại ở Tây An, tuy có khắc ba chữ Cô Mạc Quốc trên bia đá, thế nhưng không có thông tin gì khác, cũng không có chủ nhân mộ, thực sự rất khó phán đoán thời đại cụ thể..." Lúc Trương Khâu kể về chủ nhân mộ thì mang theo âm ờ: "Con chỉ chụp được một phần nhỏ đồ án trên chín cây cột, ba đưa con về rồi hai ba con ta cùng nhau nghiên cứu."
"Chỉ có nhiêu đây, không có gì khác nữa?"
"Hết rồi." Trương Khâu khó hiểu nhìn ba cậu: "Ba, ba hôm nay làm sao vậy?"
Trương Tự là con một, từ nhỏ quan hệ ba con rất thân thiết, ăn nói xà lơ không lớn không nhỏ cũng là chuyện thường, hôm nay vừa ra khỏi cửa trạm tàu cao tốc cậu đã phát hiện ba cậu có gì đó là lạ, rất nghiêm túc.
"Con hãy nói thật với ba, lúc vào trong mộ không xảy ra chuyện kì lạ nào khác?" Ba Trương đậu xe bên đường, nhìn chằm chằm mặt con trai: "Từ nhỏ mỗi khi con nói dối sẽ sờ mũi, không nói thật cẩn thận ba đánh con."
Trương Khâu kìm nén đỏ cả mặt, chuyện này sao có thể giao lưu với ba cậu được, nhưng thấy ba cậu nghiêm túc, rề rà cả buổi, mới chẳng còn gì để mất bèn nói: "Con không rõ nữa, thật đó ba! Anh ta nhìn con một cái thế là con xỉu mất tiêu, sau đó, cứ như thế, ý thức của con không tỉnh táo, tỉnh dậy cả người..."
Cuối cùng khó khăn nói ra một hơi, ba Trương vừa nghe được đặc trưng đôi mắt đỏ tươi, trong lòng lộp bộp, mặt đen như đáy nồi, bấy giờ Trương Khâu cũng biết chuyện này không ổn.
"Ba, chuyện này rốt cuộc là sao vậy?"
"Trong bụng con chứa nghiệt thai của mắt đỏ." Ba Trương nhìn gương mặt thoáng cái trở nên trắng bệch của con trai, trong lòng khó chịu đến mất cảm giác, lại lần nữa khởi động xe: "Dựa theo lời con nói người đàn ông kia có thể là cương thi hơn 3000 năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỈNH DẬY TÔI MANG THAI CON CỦA CƯƠNG THI
HorrorHán Việt: Nhất giác tỉnh lai ngã hoài liễu cương thi đích hài tử Tác giả: Lộ Quy Đồ Tình trạng: 116 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Trộm mộ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị th...