CHƯƠNG 10

62 8 8
                                    

Cả người Trương Khâu chấn động, Trương Tác Cửu bên cạnh hỏi: "Tiểu Khâu, sao vậy?"

"Không, không sao."

Theo bản năng giấu giếm suy nghĩ trong lòng, Trương Khâu hơi ngây ngẩn, trong đầu chỉ có đôi mắt đỏ tươi kia và đôi mắt dưới lòng đất Cô Mạc Quốc Tần Lĩnh trùng lên nhau. Nói ra thì, ban đầu vừa thấy đôi mắt kia đã ngất xỉu, sau này lại giống như đang nằm mơ, trừ lúc mới bắt đầu lái xe trong mơ có hơi đau, tổng thể vẫn rất được, nhưng tất cả tiền đề là nằm mơ, trong mơ xảy ra quan hệ với đàn ông, sau khi sướng xong, cậu có lẽ sẽ kinh ngạc dao động vấn đề tính hướng của bản thân, tương lai có lẽ sẽ tìm bạn trai thử xem, mà không phải như bây giờ, đối phương là cương thi, và một thằng đàn ông như cậu lại mang thai.

Vừa nghĩ vậy, trận lái xe trong mơ kia chẳng hề tốt đẹp nữa, thậm chí có thể dùng tai nạn xe đến để hình dung.

Trương Khâu hơi lơ đãng, bàn đá dưới tay lay động một cái, dọa Trương Khâu run rẩy nhanh chóng thu tay về.

Bàn đá bị đẩy ra, Ly Thù từ bên dưới đi lên, động tác lưu loát, Trương Khâu thấy Ly Thù theo bản năng lùi về sau hai bước, chân mềm nhũn ngã ngồi trên đất, Ly Thù ném ánh mắt qua, giọng nói mang theo quan tâm: "Sao thế?"

Cảm xúc trong đầu Khâu Tự rối loạn, theo bản năng sờ mũi, lắc đầu: "Không sao." Rồi gượng gạo dời chủ đề: "Bên dưới có thứ gì khác không?"

Ly Thù nghe thấy vậy, hai mắt nhìn chằm chằm Trương Khâu, Trương Khâu bị nhìn có cảm giác mình đang phạm lỗi, lập tức rén.

Trương Vu Thủy hứng thú liếc nhìn hai người, phát biểu nói: "Hai người có khúc mắc gì, đợi xuống trước rồi hãy nói."

"Hai người xuống trước." Ly Thù một tay quấn dây thừng, kéo thẳng ra, ra hiệu hai người kéo dây thừng đi xuống.

Trương Tác Cửu nhìn thân thể gầy gò của Ly Thù ra hiệu hai người đổi vị trí, nhưng Ly Thù không nói gì, ánh mắt tỏ ý không cần. Trương Vu Thủy xuống đầu tiên, Trương Tác Cửu muốn bộc hậu để Trương Khâu xuống trước, Ly Thù lúc này mở miệng: "Đợi lát nữa tôi mang cậu ta xuống."

Trương Khâu trên đất nghe thấy Ly Thù nói vậy, có hơi sợ hãi muốn phản bác, nhưng đối diện với ánh mắt Ly Thù, cậu lập tức rén, không khỏi tức giận đập đất, sao mình không có tiền đồ vậy chứ!

Hai anh em nhà họ Trương hành động nhẹ nhàng nhanh nhẹn men theo dây thừng trượt xuống, trên mặt đất chỉ còn lại Trương Khâu và Ly Thù.

Trương Khâu lén lút đánh giá Ly Thù, hai ông anh cậu thoạt nhìn không nhẹ, Ly Thù lại chỉ dùng một tay bộ dáng không hề phí sức, có hơi đẹp trai.

"Cậu đang sợ tôi." Ly Thù bỗng nhiên lên tiếng.

"Không có." Trương Khâu nuốt nước miếng.

Ly Thù nhìn chằm chằm đám lông xù trên đầu cậu, Trương Khâu bị ánh mắt nóng bỏng của đối phương làm cho đỡ không nổi sắp nói thật, muốn chất vấn Ly Thù rốt cuộc có phải cương thi ngàn năm Cô Mạc Quốc kia không, Trương Tác Cửu bên dưới gọi: "Chúng tôi đã xuống rồi."

Trương Khâu nhát gan vừa có được cam đảm giờ lại như quả bóng xì hơi, cúi đầu nhìn sao cũng thấy rất đáng thương.

Khóe môi Ly Thù nhếch lên, nhưng Trương Khâu lại không nhìn thấy, chỉ để mặc bản thân rơi vào trong cơn giận vô tận vì không biết cố gắng, một thằng đàn ông như cậu sao có thể nhát như thế! Bình thường cậu không có nhát như vậy!

TỈNH DẬY TÔI MANG THAI CON CỦA CƯƠNG THINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ