Cậu đặt tay lên làn da quái dị kia không động đậy, dường như đối phương cũng không động đậy, lẽ nào là người chết?
Tình huống này, cậu thà rằng là người chết.
Trương Khâu vừa hơi thở phào nhẹ nhõm, làn da dưới tay động đậy một cái, cảm xúc lạnh băng cứng rắn phân rõ từng khớp xương, là tay.
Lông tơ trên sống lưng lập tức dựng đứng, Trương Khâu không dám tiếp tục động đậy, nhưng đối phương trì trệ không có động tác khác, hai bên rơi vào giằng co. Vào giờ phút này thời gian trôi qua đặc biệt chậm, Trương Khâu cảm thấy ít nhất cũng phải mấy phút, nhưng trên thực tế không quá hai ba giây, đầu óc cậu hoạt động cực nhanh, tầm mắt đã hơi thích nghi với hoàn cảnh tối đen như mực, trên mặt đất hiện ra một thứ kết cấu kim loại chỉ có ở đèn pin, dựa vào phương hướng dưới tay, Trương Khâu nín thở, gần như cùng lúc hoàn thành động tác.
Rút ra cái tay đặt trên người đối phương, sờ dao găm giữa thắt lưng, lăn người một cái cầm lên đèn pin, mở ra chiếu vào đối phương.
Hai con mắt tối ôm bất động nhìn chằm chằm cậu, toàn bộ da thịt trên mặt đã bị phong hóa khô héo, Trương Khâu chẳng hề nghĩ ngợi giơ lên dao găm trong tay nhào qua, học bộ dáng của Ly Thù đâm vào mi tâm đối phương.
"Xì xì--"
Tưởng tượng rất hào nhoáng, kết quả dao găm đâm lệch, đâm vào trong hốc mắt trái của cương thi, cương thi tức giận gào xì xì, Trương Khâu vội vàng rút ra dao găm lui về sau, nhưng cương thi đã bổ nhào đến--
Trong nháy mắt cảm thụ được ranh giới giữa sống và chết, tốc độ của cương thi rất nhanh, lúc nhào qua, thậm chí còn mang theo gió to, một bàn tay khô héo móng tay sắc nhọn tấn công mặt cậu.
Sắp tèo rồi.
Lưng Trương Khâu dựa lên vách tường, tuyệt vọng đợi cái chết giáng xuống, lúc móng tay sắc nhọn trên bàn tay cách con ngươi cậu không quá một centimet thì chậm rãi dừng lại, Trương Khâu không dám chớp mắt, bỗng cương thi đối diện như bị dọa sợ, co rúm cúm núm thu lại móng vuốt, lập tức xoay người bỏ chạy.
Nhìn bóng lưng ấm ức của cương thi, cứ như vừa rồi bị cậu ức hiếp vậy.
Tình cảnh thế này còn tưởng tượng được vậy xác thực rất kì dị, Trương Khâu cảm thấy vào giờ phút này mình còn có thể nghĩ được cái này cũng thật sự có bản lĩnh.
Mồ hôi ướt trán, Trương Khâu tùy tiện lau hai cái, một tay chống trên mặt đất, bụng bỗng nhiên đau nhói, ngã ngồi xuống đất, bụng ngày càng đau dữ dội, không bao lâu trên đầu lại chảy ra một tầng mồ hôi lạnh to như hạt đậu, thân thể co rúm thành một cục, một tay Trương Khâu đặt lên bụng, cảm xúc phức tạp.
Chắc hẳn vừa rồi bị dọa.
Trương Khâu cắn răng, cố gắng hết sức chuyển hướng suy nghĩ để bản thân quên đi cơn đau trên bụng, lưng dựa lên tường, giơ đèn lên quan sát xung quanh, đằng trước một hàng bức tượng gốm màu sắc rực rõ, mặc hán phục, trên môi tô son đỏ, mặt rất trắng, trong tay mỗi bức tượng bưng nhạc cụ khác nhau, mặt đồng loạt nhìn về phía cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỈNH DẬY TÔI MANG THAI CON CỦA CƯƠNG THI
HorrorHán Việt: Nhất giác tỉnh lai ngã hoài liễu cương thi đích hài tử Tác giả: Lộ Quy Đồ Tình trạng: 116 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Trộm mộ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị th...