Bốn người ngoài xe đang cắm trại, trong tay lão đại cầm một mảnh giấy dúm dó lẩm bẩm trong miệng, ngước mắt lên vô thức nhìn hoàn cảnh xung quanh.
Lúc này Trương Khâu mới phát hiện xe đã lái đến rừng hoang núi sâu, bốn bên được núi bao quanh, cây cỏ xanh um tươi tốt, cậu bây giờ phân không rõ đông tây nam bắc. Nhìn Ly Thù ngồi bất động như núi ở bên cạnh: "Mấy giờ rồi?"
Đối phương nhìn đồng hồ, báo thời gian.
Trương Khâu sững sờ: "Tôi thế mà ngủ gần 24 tiếng!"
Ly Thù không tiếp lời, thấy Trương Khâu sờ bụng mình, lẩm bẩm nói: "Hèn chi tôi đói."
Đốt lửa trước lều vải, bên trên nấu nước nóng.
Trương Khâu được chia một gói bánh quy khô, ngồi ở một góc dùng răng xé ra, giống như chuột gặm đồ ăn răng rắc răng rắc, vừa ăn vừa rớt mảnh vụn, cậu ăn đến khát khô cổ họng, cậu nhìn nước nóng đang nấu trên bếp lò, còn chưa mở miệng, Ly Thù bên cạnh đã đưa ly nước trong tay anh qua.
"?"
Ly Thù chỉ cho cậu một ánh mắt, Trương Khâu phản ứng hơi chậm, qua một giây mới biết đối phương đưa cho mình, vội vàng nhận lấy, uống một hơi đỡ khát cuống họng, nhỏ giọng phát thẻ người tốt cho Ly Thù.
Thằng ba ngồi đối diện ác ý nhìn chằm chằm Trương Khâu, vì bắt cóc nhầm người bị lão đại mắng một trận, tất cả cơn tức bây giờ đều đặt lên đầu Trương Khâu.
Trong tay nắm cục đá, thằng ba nhắm chuẩn vào Trương Khâu đang cầm ly ngửa đầu uống nước, ánh mắt lóe lên sự độc ác.
Trương Khâu đang ăn một miếng bánh quy khô uống một hớp nước, chỉ nghe bên tai vù một tiếng, bếp lò trước mặt bỗng bụp một cái, bắn nước nóng lên người ba người đối diện.
"Mẹ nó, ai làm!" Thằng ba đứng lên phủi quần áo trên người mắng xong, xông qua chỗ Trương Khâu.
Trương Khâu:...
Tui chỉ đang gặm một miếng bánh quy!
Ly Thù chắn trước mặt Trương Khâu, lạnh lùng liếc nhìn thằng ba đang nổi quạu, thằng ba bị ánh mắt đó lướt qua, máu như sắp đông lại, đứng tại chỗ, đợi hai giây trôi qua mới phản ứng lại thẹn quá hóa giận nói: "Má nó, tao biết là mày ra tay."
Thằng tư thằng năm đối diện cũng vây lại, hiển nhiên muốn giúp thằng ba. Ba người dáng người cao lớn, đứng thành hàng, càng lộ rõ sự gầy gò của Ly Thù, lúc này Trương Khâu dựa sát Ly Thù, ba chọi hai, cũng coi như không thua trận thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỈNH DẬY TÔI MANG THAI CON CỦA CƯƠNG THI
TerrorHán Việt: Nhất giác tỉnh lai ngã hoài liễu cương thi đích hài tử Tác giả: Lộ Quy Đồ Tình trạng: 116 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Trộm mộ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị th...