lời nói đầu
thật ra là muốn viết một cái gì đó tồi tệ một tí nên mới nảy số ra con extra này.
không ảnh hưởng tới mạch truyện (hoặc một chút). không thích có thể next chương.
warning: văn xuôi, bad word, chất cấm.
__
"ê. tên thằng lee minhyung lại lên báo rồi kìa"
ryu minseok dựa vào cái ghế gaming mà xoay tròn một vòng chán nản nhìn thằng đần tóc đen kia đang đâm đầu vào thuốc lá và mấy công cụ thu âm của nó.
gã phả khói ra rồi tiếp lời cậu bạn nhỏ hơn mình một cái đầu.
"ừ?"
"chỉ vậy thôi à?"
minseok nhướn mày nhìn gã, coi bộ cũng thanh thản phết. minhyung và gã quen nhau trong một lần gã bắt gặp anh trong quán bar, anh làm dj và nhạc nhẽo lúc đấy chán nản tới tụt hứng.
moon hyeonjoon ấy, đa tài, chẳng có thứ gì gã không làm được cả. thân hình lúc bấy giờ có chút đô con, hút được cả thuốc lá và nhìn như...nghiện. nhưng ít ra gã vẫn còn giữ được tình người.
minhyung định nghĩa cô đơn là chính bản thân mình, khi thở là một nghĩa vụ và uống rượu lại là sự sống. buồn cười nhỉ, nhưng khi say thì mới cảm nhận được niềm vui.
"mày nhận nó rồi giờ mày đá nó đi vậy có ổn không"
"lo à?"
"không, đéo liên quan lắm"
ryu minseok hút cái ống hút được cắm ở cốc trà sữa nó mới được moon hyeonjoon mua cho, chân đung đưa qua lại không chạm đất. nó ngửi mùi thuốc nhiều rồi, thật ra là ngửi nhiều từ moon hyeonjoon, cái mùi chapman no4 coffee được gã chọn lựa vừa hay ryu minseok rất thích nên nó ngửi mãi chả chán.
"nói đi cũng phải nói lại, mày định rút lui thật đấy à?"
"từ trước tới giờ tao luôn làm theo quyết định của bản thân"
"tao thấy phát triển lắm mà, 'oner' giờ ai cũng biết ấy"
"tao thì đếch cần, tao muốn làm nhạc vì đam mê, mà nổi quá phiền vãi"
"mẹ thằng điên"
。.゚+ 🪻
"chúc mừng gumayusi đã đạt được danh hiệu nhà sản xuất của năm với những cống hiến cho nền âm nhạc thịnh hành bây giờ"
anh trong bộ vest lịch lãm bước lên sân khấu trong hàng ngàn tiếng reo hò cổ vũ từ khán giả. khi đặt chân tới khuôn viên sân khấu, minhyung đơn giản chỉ nghĩ hôm nay mình sẽ tay trắng ra về. được anh sanghyeok, anh siwoo động viên cũng không khỏi hồi hộp, vì là tân binh, debut cũng chưa được nửa năm, impact của anh cũng chỉ thuộc tầm trung so với các idol hiện giờ (thật ra là anh nghĩ thế chứ anh đang nổi vãi ra).
BẠN ĐANG ĐỌC
~ 𝒌𝒊𝒔𝒔𝒊𝒏' 𝒐𝒏 𝒎𝒚 𝒕𝒂𝒕𝒕𝒐 ~ LCK
Hayran Kurguidol nổi đình nổi đám mà lại đi yêu một thằng xăm trổ?