21.

2K 160 7
                                    


warning: r18, bdsm, có thể typo ở đâu đó vì không check

___

oner*⁠・⁠゜゚↝gumayusi

moon hyeonjoon bấm nút tắt luôn nguồn điện thoại rồi nhét vào túi quần, gã ta dù sao cũng từng là kẻ nghiện bia nghiện thuốc, đi chơi như vậy cũng đâu phải chuyện lạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

moon hyeonjoon bấm nút tắt luôn nguồn điện thoại rồi nhét vào túi quần, gã ta dù sao cũng từng là kẻ nghiện bia nghiện thuốc, đi chơi như vậy cũng đâu phải chuyện lạ.

từ khi gã quen choi wooje, những thói quen 'kì lạ' của gã dần được em cấm và những lời nói ngon ngọt của em rất bắt tai, để mà nói nếu gã không phải thằng dở hơi thì cũng có thể bị em cảm hoá con dã thú trong người rồi. rất tiếc cho em choi, gã là thằng dở hơi.

em choi bảo đừng bia rượu nữa, giờ đây gã nhấp miệng lên hồi vào cái ly chivas regal bỏ chút đá. em choi bảo không hút thuốc, gã vẫn không thể tự chủ đôi tay mà rút ra rít một điếu. vẫn là cái dòng thuốc lá ấy, nhưng gã giờ đây đã trở nên nghiện nó, như cách gã tin vào lời choi wooje nói, tin vào những lời mật ngọt mà em ta rót vào tai.

gã rất giỏi

nhưng gã ta biết mật ngọt thì chết ruồi.

choi wooje là duy tôn, choi wooje mang cho gã cái cảm giác chỉ có em ta mới là người tình duy nhất được bước vào trong đời gã. gã từng nghĩ bản thân rơi vào vòng xoáy tình yêu với em ta rồi ấy chứ. nghĩ thôi, chứ chưa từng. gã chơi trò đuổi bắt với em ta như cái cách mà gã thả diều ryu minseok, sở dĩ choi wooje cũng là con cừu mà gã nhắm tới. mục tiêu rõ ràng, kỉ luật và không sơ hở.

ly chivas regal gần cạn cũng là lúc trên đùi gã có một bàn tay ấm nóng chạm vào, nhìn từ chân cô ta ắt hẳn là 'tiếp thị' tại đây. moon hyeonjoon vui vẻ vòng tay ôm cái eo thon thả của ả rồi kéo ả ngồi vào lòng mình. cái cách gã không để ai vào mắt, không nhìn mặt một ai làm gã thoải mái, ừ là thoải mái hơn trong việc làm tình.

mùi hương thơm mát dễ chịu, nhưng mùi này quen thuộc quá, quen thuộc như mùi tóc của choi wooje vào lúc sáng sớm khi em ta quấn chăn ườn từ trên giường xuống đất, hay đơn giản chỉ là mùi tóc khi em ta bước ra từ phòng tắm với cái khăn trên đầu. gã để ý, thân hình này quen thuộc lắm, người thô không giống phụ nữ, gã từng khen chân em đẹp, và nó đúng, trong trí nhớ của gã. mái tóc ngắn ngắn cùng mùi hương xung quanh mũi.

"choi wooje?"

em ta quay đầu lại, nở một nụ cười, nụ cười em ta thường đặt trên đôi môi. nhưng bộ dạng này thì có hơi..

choi wooje mặc một cái váy đen cùng cái choker đặc biệt gắn chuông quấn quanh cổ. chân em đi cao gót nên có lẽ cũng đỏ hết lên và chảy máu rồi. em ta còn đặc biệt trang điểm, xinh đẹp và rù quyến của gã rất giỏi. và có thật sự là của gã?

~ 𝒌𝒊𝒔𝒔𝒊𝒏' 𝒐𝒏 𝒎𝒚 𝒕𝒂𝒕𝒕𝒐 ~ LCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ